Vụ phó phường đội bắn chết phó chủ tịch HĐND phường: Mâu thuẫn tình cảm?

Cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân ban đầu vụ phó phường đội bắn chết nữ phó chủ tịch HĐND phường có thể là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân ban đầu vụ phó phường đội bắn chết nữ phó chủ tịch HĐND phường có thể là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Liên quan đến vụ Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) Bùi Chí Hiếu nổ súng bắn chết  bà Kpah H’Ven - Phó chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết rồi tự sát, chiều nay (3-12), thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh Gia Lai, đã cung cấp thông tin ban đầu cho Báo Người Lao Động.

Thượng tá Sơn cho biết ngoài nạn Kpah H’Ven thì không có người khác bị thương trong vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được nhận định có thể là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Vụ phó phường đội bắn chết phó chủ tịch HĐND phường: Mâu thuẫn tình cảm?-1

Đưa thi thể nạn nhân về gia đình

Về nguồn gốc các khẩu súng trong vụ án, thượng tá Sơn cho biết không phải được giao cho đối tượng Hiếu quản lý, sử dụng mà do sáng nay, đối tượng đã cạy, phá tủ đựng súng của Ban chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết để lấy trộm.

Ông Ksor Nhuân (cha bà Kpah H’Ven) cho biết từ trước tới nay ông biết con gái ông và hung thủ chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp vì làm cùng cơ quan. Cả hai không có quan hệ gì bất thường.

Được biết, bà Kpah H’Ven mới ly hôn chồng cách đây không lâu. Giữa bà Kpah H’Ven và chồng cũ có 2 con nhỏ. Đối tượng Hiếu cũng đã có vợ và hai con.

Như Báo Người Lao Động đưa tin, hơn 7 giờ sáng cùng ngày, đối tượng Bùi Chí Hiếu (SN 1986, trú tổ 1, phường Đoàn Kết) là phó chỉ huy Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết đã sử dụng súng CKC khống chế bà Kpah H'Ven là Phó chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết, đưa vào hội trường của phường, uy hiếp tinh thần con tin, không cho lực lượng vận động, giải cứu, đồng thời nổ súng nhiều phát.

Công an thị xã Ayun Pa đã tổ chức 40 cán bộ chiến sĩ cùng những thiết bị cần thiết đến vận động, thuyết phục đối tượng Hiếu, triển khai các biện pháp giải cứu con tin.

Đến 8 giờ cùng ngày, Công an thị xã Ayun Pa tiếp cận được hiện trường thì đối tượng Hiếu đã bắn chết con tin là bà Kpah H'Ven và tự sát.

Bước đầu, Công an thị xã Ayun Pa xác định đối tượng Hiếu đã bắn 6 phát đạn từ loại súng trường của Mỹ do đối tượng đã lấy từ tủ của Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết. Cơ quan chức năng đã thu giữ 2 khẩu súng.

Hiện đối tượng Hiếu đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng nguy kịch.

Theo Lao động


bắt chết

mâu thuẫn tình cảm

nổ súng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.