Vợ bắn tung khỏi xe sau cú đâm kinh hoàng do chồng say xỉn lái

Người phụ nữ may mắn sống sót sau khi bị bắn khỏi cửa sổ xe hơi, ngã vào hàng rào bên đường trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Người phụ nữ may mắn sống sót sau khi bị bắn khỏi cửa sổ xe hơi, ngã vào hàng rào bên đường trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.


 
Video người phụ nữ bị bắn khỏi xe sau tai nạn do chồng điều khiển.

Vụ tai nạn xảy ra hôm 23/11 tại Khải Lý thuộc Châu tự trị dân tộc Miêu ở tỉnh Quý Châu. Người chồng nghi uống rượu đã đâm xe với tốc độ cao vào hàng rào bên đường, lộn vòng trước khi khiến người vợ ngồi trong xe bị bay khỏi ghế.

Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy người chồng và cô vợ xảy ra cãi vã trước tai nạn. Người đàn ông hét lên: “Cô là gì?”, “Cha cô cho tôi được bao tiền chứ”.

Người phụ nữ may mắn chỉ bị thương, không bị đe dọa tới tính mạng và được đưa tới bệnh viện sau cú đâm kinh hoàng. Chồng của cô này bị thương ở đầu với máu chảy.

Li Zhenglin, một cảnh sát giao thông từ Văn phòng Công an Khải Lý, cho hay họ tìm thấy hai nạn nhân, một nam và một nữ ở hiện trường vụ tai nạn. Theo cảnh sát Li, chiếc xe bị hỏng nặng và kính chắn gió bị vỡ hoàn toàn.

Nam tài xế sau đó được xác định là Pan. Kiểm tra hơi thở cho thấy anh ta đã uống rượu trong lúc lái xe. Cảnh sát cũng nghi ngờ người phụ nữ đã không đeo dây an toàn.

“May mắn là hàng rào ven đường làm bằng gỗ và phẳng ở trên đỉnh. Nếu nó làm bằng kim loại hoặc có đỉnh nhọn, nạn nhân sẽ bị thương nặng hơn”, cảnh sát nhận định.




Theo Saostar.vn


tai nạn giao thông

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.