Vụ truy sát 4 người thương vong ở Hà Nội: Lời kể của bác sĩ

"Nạn nhân nhập viện trong tình trạng thở ngáp, ngừng tuần hoàn, có nhiều vết thương thấu xương, tiên liệu xấu

Bà Nguyễn Thị Minh Thương - điều dưỡng trưởng của Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn, Hà Nội - cho biết, sáng 3.7, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhân nữ với nhiều vết chém trên cơ thể. Cả 3 đều bị tẩm xăng lên người...

   

Camera ghi lại cảnh truy sát. Nguồn: Zing

Như đã đưa tin: Ngày 3.7, lãnh đạo Công an xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đang phối hợp cùng Công an huyện Sóc Sơn đang điều tra làm rõ vụ án 4 người bị thương vong ở xã Trung Giã.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, do có mâu thuẫn, ông Bình (49 tuổi, Trưởng phòng y tế số 3 Trung tâm cai nghiện) đã cầm dao đến nhà chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (41 tuổi, đồng nghiệp của ông Bình tại Trung tâm cai nghiện) chém chị Huyền và hai người khác gồm cháu Ngọc (16 tuổi, con gái chị Huyền) và chị Mơ (33 tuổi, hàng xóm nhà chị Huyền) trọng thương.

Theo Zing: Trưa 3.7, bà Nguyễn Thị Minh Thương - điều dưỡng trưởng của Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn - cho biết, sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhân nữ với nhiều vết chém trên cơ thể. Cả 3 đều bị tẩm xăng lên người.

Bệnh nhân đầu tiên nhập viện là Đỗ Thị Bích Ngọc (16 tuổi) với nhiều vết thương ở đầu và gáy. Khi các bác sĩ hỏi nguyên nhân, nạn nhân chỉ kịp thốt lên "cháu cứu mẹ cháu" rồi lịm đi. 

Con gái bà Huyền nguy kịch sau khi can ngăn sự việc. Ảnh: Zing

Ít phút sau, mẹ thiếu nữ này là bà Nguyễn Thị Thanh Huyền (41 tuổi) cũng được đưa vào viện trong tình trạng bỏng 20% cơ thể. Trên người nạn nhân có 10 vết chém, nặng nhất là vết ở gáy (dài 15 cm, sâu 4 cm). 

Sau đó, hai nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội. 

"Nạn nhân nhập viện trong tình trạng thở ngáp, ngừng tuần hoàn, có nhiều vết thương thấu xương, tiên liệu xấu. Chúng tôi tiến hành cấp cứu đến 10h30 thì phải chuyển cả hai mẹ con lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn", bà Thương thông tin.

Đến chiều 3.7, bà Huyền đã tử vong, còn con gái nạn nhân vẫn đang được cấp cứu. 

Cũng theo vị điều dưỡng trưởng, trong 3.7 bệnh viện tiến hành khám nghiệm tử thi với ông Vương Văn Bình (49 tuổi), nghi phạm của vụ án đã tự sát cách hiện trường 5 km.

Nạn nhân thứ 3 trong vụ án tên Nguyễn Thị Mơ (32 tuổi) cũng được đưa đến bệnh viện với vết chém ở tay và vai. Nữ nạn nhân này tỉnh táo, đã kể với lại sự việc với người thân và các y bác sĩ.

Theo bác sĩ trực tiếp điều trị cho các nạn nhân, bà Mơ và bà Huyền cùng là nhân viên y tế dưới quyền của ông Bình. Sáng 3.7, ông Bình hẹn bà Mơ đến nhà riêng của bà Huyền để trao đổi công việc.

Đến nơi, bà Mơ thấy ông Bình đã chuẩn bị sẵn bánh kẹo, nước ngọt. Lúc này, người thân bà Huyền đi vắng. Trên gác chỉ có con gái lớn của chủ nhà.

Nghi phạm cầm dao truy sát các nạn nhân. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi chốt cửa, ông Bình lời qua tiếng lại với đồng nghiệp rút dao phay giấu sau lưng chém bà Mơ. Nạn nhân hoảng sợ trốn vào gầm cầu thang thì trưởng trạm y tế quay ra chém bà Huyền. Con gái chủ nhà từ trên gác chạy xuống can ngăn cũng bị chém nhiều nhát. 

Bà Mơ thoát thân khi chạy lên tầng 3 rồi nhảy sang mái tôn nhà bên cạnh.

Khi phóng hỏa hiện trường, ông Bình bị người dân đuổi bắt. Nghi phạm bỏ trốn khoảng 5 km rồi tự sát tại ruộng ngô ven quốc lộ 3.

Chia sẻ với các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn, bà Mơ nói ông Bình có mâu thuẫn công việc với các nhân viên dưới quyền. 

Công an Hà Nội đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ việc:

Sự việc kể trên xảy ra vào khoảng 9h ngày 3.7. Nguồn: Tiền Phong

Chiếc xe máy được cho là của nạn nhân bị hư hỏng di chuyển khỏi hiện trường. Nguồn: Tiền Phong

Lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường đến hơn 16h cùng ngày. Nguồn: Tiền Phong

Đồ đạc trong căn nhà được di chuyển ra ngoài. Nguồn: Tiền Phong

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Nguồn: Tiền Phong

Theo một số nhân chứng, họ thấy người phụ nữ bạn của chủ nhà trèo từ lan can tầng 2 xuống thoát thân, bị thương ở tay và không nguy hiểm đến tính mạng. Nguồn: Tiền Phong

 

Cánh cửa, rèm được cho là của căn nhà bị đốt cháy xém. Nguồn: Tiền Phong

Theo Dân Việt


tử vong

cấp cứu

truy sát

chém người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.