Xôn xao thông tin "cô Trang siêu 3 vòng" bị đâm đơn kiện vì thu 240 triệu của 800 "học sinh" mà clip lại chẳng "chất lượng" như cô mời gọi

Chưa rõ thực hư nhưng thông tin "cô Trang siêu 3 vòng" quỵt tiền học viên đang khiến cư dân mạng đang xôn xao.

Mỗi lần "cô Trang siêu 3 vòng" được dân mạng réo là y như rằng chẳng có chuyện gì tốt đẹp. Hết chuyện bị chỉ trích vì "tự sướng" khi livestream, "tuyển sinh" cho "lớp học" đặc biệt dạy kĩ năng... tình dục, rồi quảng cáo game cờ bạc thì mới đây, cô Trang lại bị tố quỵt tiền.

Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, một học viên đã tố cô Trang nhận 300k tiền "học phí" xong lại không đăng các clip nhạy cảm như đã thỏa thuận.

"300k x 800 người là 240 triệu. Đơn trình báo có sẵn rồi. Cho mày cơ hội chuyển tiền lại cho 800 người, không thì lên công an mà giải trình nhé. Số tiền đủ đưa mày đi mà không có ngày về đấy", tài khoản Facebook giấu tên nhắn tin cho cô giáo Trang.

Xôn xao thông tin cô Trang siêu 3 vòng bị đâm đơn kiện vì thu 240 triệu của 800 học sinh mà clip lại chẳng chất lượng như cô mời gọi-1
(Ảnh: Beatvn)

Tuy nhiên, bà mẹ 3 con cũng chẳng chút sợ sệt trước lời đe dọa này. Cô Trang siêu 3 vòng đanh thép phản pháo cho rằng không thể livestream, lớp học sập cũng là do học viên của mình!?

"Chúng mày bị ảo à? Tao nói chúng mày nghe, trong lớp học có bao nhiêu người đóng học phí? Toàn nick ảo vô. Cái thứ 2 là tao không ép mời mọc chúng mày vô lớp. Cái thứ 3, do chúng mày phát tán video tao ra ngoài, báo chí tùm lum, công an vào cuộc điều ra từng đứa chúng mày. 

Lớp học bị sập là do chúng mày. Theo chúng mày, tình hình như vậy tao live được nữa không? Do chúng mày phá hủy tất cả, ảnh hưởng tới cả danh dự của tao. Cút!" - "Cô Trang siêu 3 vòng" nhắn lại.

Sau đó thì... không có sau đó nữa, vì cô giáo đã thẳng tay block kẻ lắm chuyện bỗng dưng nhắn tin đòi nợ này!

Xôn xao thông tin cô Trang siêu 3 vòng bị đâm đơn kiện vì thu 240 triệu của 800 học sinh mà clip lại chẳng chất lượng như cô mời gọi-2

Xôn xao thông tin cô Trang siêu 3 vòng bị đâm đơn kiện vì thu 240 triệu của 800 học sinh mà clip lại chẳng chất lượng như cô mời gọi-3

Một trong số những hình ảnh của cô Trang chia sẻ trong nhóm chat kín bị tuồn ra ngoài. 

Thông tin trên hiện vẫn chưa rõ thực hư vì người tố ẩn danh, nhưng nick Facebook thì đúng là avatar của "cô Trang siêu 3 vòng".

Không chỉ thế, trong một bài đăng trên Facebook kêu gọi mọi người report group fake lớp học của mình, có người hỏi khi nào sẽ "học" trở lại thì "cô Trang siêu 3 vòng" chỉ đáp lại bằng 1 icon mếu :(. Điều này có thể thấy việc "lớp học đặc biệt" bị sập, chưa thể duy trì như tin nhắn ở trên là có cơ sở. 

Xôn xao thông tin cô Trang siêu 3 vòng bị đâm đơn kiện vì thu 240 triệu của 800 học sinh mà clip lại chẳng chất lượng như cô mời gọi-4
(Ảnh chụp màn hình)


Trên trang cá nhân, cô Trang vẫn tiếp tục bán đai corset, bán sơ mi nam, bán kính, collagen... và dăm ba chiếc ảnh sexy để thả thính. Ở phần bình luận, cũng không ít dân mạng vào đòi 240 triệu nhưng "cô giáo thị phi" vẫn lớ lờ lơ mà bơ đi, cũng không lên tiếng giải thích gì.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-thong-tin-co-trang-sieu-3-vong-bi-dam-don-kien-vi-thu-240-trieu-cua-800-hoc-sinh-ma-clip-lai-chang-chat-luong-nhu-co-moi-goi-162201610203659111.htm

clip nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.