7 chiếc váy cưới tiền tỷ và đám cưới cổ tích năm nào cũng chẳng bằng khối "tài sản" khổng lồ của "vựa mật" Huỳnh Hiểu Minh

26 Tết rồi, tìm 1 góc an yên ngắm đường phố rợp hoa không còn drama nhưng hãy làm ly trà, đừng bỏ sữa vội, bởi Huỳnh Hiểu Minh sẽ khiến bạn cảm thấy ngọt đến tỉnh cả người đấy!

Ngày hôm qua (28/1), làng giải trí châu Á chấn động trước thông tin nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh ly hôn. Cặp đôi được coi như tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ đã có tới 13 năm bên nhau, trải qua vô vàn thị phi cùng tin đồn chấn động. Vậy nhưng, sau 7 năm về chung 1 nhà, cả 2 quyết định đường ai nấy đi.

Ngay sau khi có thông báo ly hôn, dân tình bắt đầu đào lại những lời đường mật, hứa hẹn mà Huỳnh Hiểu Minh  dành cho Angela Baby. Đúng là năm hết Tết đến nhưng vợ chồng người ta vẫn làm chúng ta thất vọng.

Xin lỗi các fan của cuốn tiểu thuyết "Mãi mãi là bao xa" vì hiện nay chúng tôi đã tìm ra rất nhiều đáp án khá vô lý nhưng lại cực kì thuyết phục.

7 chiếc váy cưới tiền tỷ và đám cưới cổ tích năm nào cũng chẳng bằng khối tài sản khổng lồ của vựa mật Huỳnh Hiểu Minh-1

Nào thì Diệp Lâm Anh - Đức Phạm, nào là Song Joong Ki - Song Hye Kyo, nào thì Brad Pitt - Angelina Jolie, giờ đến Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby. Mãi mãi tương đương với 2 năm, 3 năm, 7 năm... tóm lại mãi mãi chính là 1 lời hứa như hình minh họa quảng cáo của đàn ông. Càng ngôn tình lắm càng nhảm nhí nhiều!

26 Tết rồi, tìm 1 góc an yên ngắm đường phố rợp hoa, làm ly trà nhưng đừng bỏ sữa vội, bởi Huỳnh Hiểu Minh sẽ khiến bạn cảm thấy ngọt đến tỉnh cả người đấy!

1. Hôm nay tôi thật sự khẩn trương, hồi hộp. Tôi muốn nói với AngelaBaby vài lời: Em à, anh chưa bao giờ đối xử tốt với một người con gái nào khác như đối với em cả. Trên đời này, anh chỉ làm như thế với mẹ. Chỉ cần cái gì em thích cũng là cái anh thích. Cho dù sau này em có 70, 80 tuổi và răng có rụng hết đi chăng nữa thì em vẫn mãi là công chúa của anh.

Ý anh là: Anh chưa bao giờ đối xử với người con gái nào tốt như em mà năm nay anh vừa tròn 45 tuổi, thế nên anh vẫn còn non nửa cuộc đời để tốt với nhiều người con gái khác trong tương lai. Chỉ cần em thích ly hôn thì anh cũng thích!

Vậy cho nên: Phụ nữ các chị cứ người thường mà làm, đừng dại đi làm công chúa, để chẳng may răng chưa kịp rụng thì vẫn đi tìm thêm vài niềm vui mới mà không cần "khẩn trương, hồi hộp".

7 chiếc váy cưới tiền tỷ và đám cưới cổ tích năm nào cũng chẳng bằng khối tài sản khổng lồ của vựa mật Huỳnh Hiểu Minh-2

2. Còn nhớ khi AngelaBaby bị xem là “tiểu tam” đáng ghét, Huỳnh Hiểu Minh là kẻ trăng hoa, anh liền khẳng định tình cảm của mình: “Từ trước đến giờ Baby đã phải chịu nhiều tai tiếng nhưng tôi mặc kệ. Tôi chỉ biết rằng mình chính là người cô ấy cần. Tôi nguyện làm người che chắn, làm thùng rác để cô ấy trút bỏ ưu phiền, làm gối ấm giữ tay cho cô ấy”.

Ý anh là: Em chịu nhiều tai tiếng nhưng anh mặc kệ (câu này nhiều nghĩa lắm nên các chị em hiểu sao thì hiểu, tùy vào cảm quan ngôn tình).

Vậy cho nên: Phụ nữ chúng tôi cần chồng - chồng 100% chứ không cần "thùng rác", đã tự quy định mình là thứ vứt đi rồi thì chúng tôi cần gì các anh che chắn nữa?

7 chiếc váy cưới tiền tỷ và đám cưới cổ tích năm nào cũng chẳng bằng khối tài sản khổng lồ của vựa mật Huỳnh Hiểu Minh-3

3. Baby là người mà tôi muốn được bảo vệ cả đời. Con đường cô ấy đã đi qua gặp quá nhiều chông gai trắc trở. Tôi nguyện làm rào chắn, che chở cho cô ấy, làm đôi găng tay sưởi ấm cô ấy.

Ý anh là: Anh mắc bệnh nghề nghiệp, có sở thích cosplay, lúc thì cosplay làm thùng rác, lúc làm gối, lúc làm găng tay...

Vậy cho nên: Phụ nữ nên hiểu mình cần gì và muốn gì. Xin lỗi chứ chúng tôi kết hôn để có 1 người bạn đời đồng hành chứ ai cần tuyển "bảo vệ trọn gói" đâu mà các anh cứ mở miệng ra là đòi bảo vệ?

4. Em chạy không thoát móng vuốt của anh đâu!

Ý anh là: Đó chẳng qua là hồi anh nuôi móng tay, chứ giờ anh "cắt cụt" rồi.

7 chiếc váy cưới tiền tỷ và đám cưới cổ tích năm nào cũng chẳng bằng khối tài sản khổng lồ của vựa mật Huỳnh Hiểu Minh-4

5. Bắt đầu từ ngày mai, cô ấy sẽ là vợ tôi. Nếu còn khiến cô ấy chịu tổn thương hay uất ức gì nữa thì đó chính là lỗi của tôi. Những tin đồn thị phi trước đây, những thứ không rõ ràng cứ đeo bám trước kia tôi sẽ trả lời luôn một thể tại đây, câu trả lời là: Không có chuyện như vậy.

Ý anh là: Khi cô ấy là vợ tôi, "cả thế giới" tôi cân tất. Còn "hết nhiệm kì" làm vợ rồi thì thôi, "ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây".

6. Chỉ cần có em ở bên, anh uống nước lã cũng cảm thấy ngọt ngào.

Ý anh là: Ở bên em làm anh bị bất bình thường, mất hẳn vị giác và cũng quên luôn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vậy cho nên: Tình yêu không cần cường điệu hóa lên đâu chị em ạ. Nghe các anh "bốc phét lên 9 tầng mây" thế này rồi có ngày lại "vì anh thương em, như thương cây bàng non".

7 chiếc váy cưới tiền tỷ và đám cưới cổ tích năm nào cũng chẳng bằng khối tài sản khổng lồ của vựa mật Huỳnh Hiểu Minh-5

Tiếc thay cho 7 chiếc váy tiền tỷ trong đám cưới cổ tích năm nào

7. Tôi yêu em đến trọn đời trọn kiếp, dù ngày hôm nay hay bất cứ khi nào khác, không ai có thể ngăn trở sự thật này. Tôi sẽ mãi mãi yêu em cho đến cùng trời cuối đất.

Ý anh là: "Trọn đời trọn kiếp" là cuốn tiểu thuyết của Mặc Bảo Phi Bảo, đã được dựng thành phim từng đạt kỉ lục phòng vé Trung Quốc thời điểm ra mắt. Nhưng rất tiếc nam chính không phải Huỳnh Hiểu Minh. Còn "mãi mãi" thì vẫn là 1 câu chuyện buồn... cười. "Cùng trời cuối đất" (chắc hẳn tham khảo tập thơ "Mình sẽ đi cuối đất cùng trời "của Phong Việt). Huỳnh Hiểu Minh quả thật là "ông tổ" của làng combo, ông hoàng của làng mix, và ông bô của nghệ thuật fit 1 cách tài tình bộ 3: trọn đời trọn kiếp - mãi mãi - cùng trời cuối đất.

Thế cho nên: Minh ơi em bảo Minh này/ Minh đừng hứa hẹn trình bày văn chương. 

Phụ nữ bớt tin thì đàn ông sẽ bớt hứa. Lời hứa hẹn ngọt ngào của đàn ông cuối cùng cũng chỉ là màn tự họa có giá trị giải trí lúc bấy giờ. Không phải đa phần đàn ông nói giỏi thì đều làm tồi nhưng với những anh chàng ngôn tình, "sảng văn hoa" quá thì chúng ta nên dè chừng, "tiểu đường tinh thần" còn nguy hiểm hơn cả bệnh lý đấy chị em ạ.

*Ngôn tình "made by Huỳnh Hiểu Minh" còn rất dài, xin mời quý vị thưởng thức tuyển tập trọn bộ full tại đây.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.