7 năm thanh xuân hi sinh cho chồng với 3 đứa con, kết cục chính thất bị cướp mất chồng vào tay tiểu tam sinh năm 2002

Tiểu tam mới nứt mắt nhưng đã học đòi làm người lớn, chê bôi chính thất là "cái loại không biết giữ chồng", suốt ngày đem con cái ra dọa dẫm.

Thời gian gần đây, độ tuổi của các cô nàng tiểu tam ngày càng trẻ hóa. Bên cạnh hiện tượng Sugar Daddy - Sugar Baby là sự bao dưỡng giữa những ông "bố" ở tuổi trung niên đã có vợ con đuề huề, có tiền với các cô "con" nuôi lười lao động nhưng muốn có tiền tiêu thì một bộ phận không nhỏ các cô tiểu tam hiện nay là gái mới lớn, quá lõi hoặc chưa lõi sự đời nhưng lại dây dưa vào những gã chồng chẳng tiền cũng chẳng quyền.  

Cách đây không lâu, vụ cô vợ đang trong những ngày chờ ly dị chồng liên tục bị tiểu tam nhắn tin gửi clip "nóng" của cô ả với gã chồng bội bạc khiến dân tình ngứa mắt. Chủ nhân của hành động mất hết luân thường đạo lý này được đồn đoán là cô gái mới chỉ sinh năm 2005. Mới đây, một tiểu tam khác, sinh năm 2002 cũng cướp chồng người khác với thái độ không coi ai ra gì gây phẫn nộ dư luận. Đặc biệt cả hai ông chồng này đều không phải là người nhiều tiền hay có gì đặc biệt trong tay, khác hẳn với vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế của chính thất với nhân tình sinh năm 2000.

7 năm thanh xuân hi sinh cho chồng với 3 đứa con, kết cục chính thất bị cướp mất chồng vào tay tiểu tam sinh năm 2002-1Độ tuổi của tiểu tam ngày càng được trẻ hóa

Theo đó, chính thất - chị T. Tr. là người vợ hết mình hi sinh vì chồng con. Dù chồng là kiểu hay chơi ít làm nhưng từ lúc lấy nhau chị vẫn luôn hi vọng có vợ có chồng thì mọi chuyện sẽ đều vượt qua. Thế nhưng, khi chị sinh đứa thứ 3 thì chồng bắt đầu đổ đón, cặp kè với cô gái còn rất trẻ (sinh năm 2002). Có bồ, anh này quay sang rẻ rúng vợ con. Chị T. Tr. vốn là người hiểu chuyện, không yêu cầu chồng phải cưng chiều nhưng vào ngày lễ, tết bị chồng thờ ơ, lạnh lùng khiến chị rất chạnh lòng. Không những thế, khi tỏ ra nghi kị chuyện cặp bồ, chị phải chịu đòn đánh dã man của gã chồng vũ phu này.

7 năm thanh xuân hi sinh cho chồng với 3 đứa con, kết cục chính thất bị cướp mất chồng vào tay tiểu tam sinh năm 2002-2
Chia sẻ của chị T. Tr.

Chị T. Tr. tâm sự: "Em lấy chồng, có 3 đứa con. Tính lấy nhau cũng đc 7 năm rồi. 3 năm đầu chồng em rất chăm chỉ, yêu vợ, chung thủy. Dù nợ nần bao nhiêu, chồng mải chơi, em một mình đi làm nuôi 2 con cũng không hề có ý định bỏ chồng. Vì em nghĩ vợ chồng thì khó khăn cùng chịu, sau này chồng mình sẽ thay đổi. Nhưng đến khi sinh con thứ 3, chồng em bắt đầu đổ đốn, em bỏ lên ngoại. Nợ nần cộng thêm sắp sinh không ai lo, chồng e không hề đi làm. Em hồi đó đi làm, nghỉ thai sản được 4 triệu/tháng mà phải lo tất cả. Đến năm 2018, em nghi ngờ chồng mình có bồ. Chồng em rất vô tâm, giấu điện thoại liên tục.

Em cứ nghi ngờ rồi cãi nhau, anh ta còn đánh cả em, đánh gãy tay. Lúc em bầu, cãi nhau có vô tình làm vỡ bát đĩa, chồng em tưởng em thái độ, túm đầu em còn định đánh. Đến giờ chồng em có tiền cho bồ đi ăn chơi, làm đẹp, mua quần áo, trong khi 4 mẹ con em không cho gì cả. 28 tết năm ngoái con em đi viện, ngày dương lại trùng đúng vào sinh nhật con bồ. Chồng em tiêu hết tiền, bỏ mẹ con em ở viện để đi sinh nhật bồ. Khi chồng về, em bảo chồng mừng tuổi em thì được cho hẳn... 13 nghìn các chị ạ. Hẳn 13 nghìn đấy ạ. 

Đúng mùng 1 Tết, em phát hiện thì ra chồng và bồ cặp với nhau được hơn 1 năm rồi. Em bỏ về ngoại, chồng khăn ngăn, cũng không giải thích hay xin lỗi em câu nào. Em có nói, có chửi, chửi rất nhiều, bao nhiêu uất ức dồn nén. Chưa bao giờ sinh nhật em chồng hỏi em thích gì, tặng gì, hay chúc một câu nào. Lúc nghèo khó em không chê, đến giờ có một chút thì lại đi cặp bồ. Anh ta không hề hối lỗi mà vẫn tiếp tục. Bây giờ 2 đứa lớn ở với bố, đứa bé ở với em.

7 năm hy sinh, 7 năm thanh xuân chẳng nhận được gì cả. Em đau lòng lắm. Uất nghẹn trong lòng. Chồng em và bồ thì vui vẻ, yêu thương nhau, còn em phải tủi thân nằm nghĩ. Buồn thật sự. Em muốn ly hôn mà sợ con không có mẹ sẽ thiệt thòi. Con bồ thì sinh năm 2002, mặt rất thách thức vì được chồng em chiều. Con bé này không sợ cả bố mẹ nó, vẫn hiên ngang đi cặp bồ, làm tình còn quay cả clip".

7 năm thanh xuân hi sinh cho chồng với 3 đứa con, kết cục chính thất bị cướp mất chồng vào tay tiểu tam sinh năm 2002-3Tin nhắn của tiểu tam sinh năm 2002 nhắn gã chồng, cho rằng việc người vợ không biết giữ chồng, để chồng đi ăn nằm với gái khác là "tởm". Tiểu tam còn thách thức chính thất: "Lúc nào cũng đem con cái ra dọa dẫm. Giỏi nuôi con một mình đi".

Đăng tâm sự của mình lên đây, chị T. Tr. mong nhận được tư vấn từ dân mạng. Đa phần dân mạng cho rằng người chồng đổ đốn đến mức này thì đừng nên níu giữ làm gì. "Bó đi bạn. Chồng đã cạn tình cạn nghĩa thì sống vậy con cái cũng khổ thôi, chưa nói tới bạn. Bạn cũng nên thu thập bằng chứng người chồng ngoại tình, đánh đập vợ gây thương tích rồi kiện ra tòa, khiến anh ta phải trả giá, đồng thời đem lại lợi thế cho bạn trong việc giành quyền nuôi con", một dân mạng mách nước.

Như vậy, một thực trạng đáng báo động là ngày càng có nhiều cô gái trẻ hồn nhiên trở thành tiểu tam, thách thức, đạp lên dư luận vì tình yêu riêng ích kỷ của mình. Phải chăng lứa tuổi thiếu niên và chuẩn bị lớn cần phải được giáo dục kỹ hơn để các cô này đỡ phá hoại gia đình người khác và bản thân cũng có tương lai tươi sáng hơn.

Theo N.T - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.