Bà Phương Hằng tiết lộ đòi ly hôn hàng trăm lần suốt 15 năm, ông Dũng “lò vôi” nhắc đến chuyện sau này có “bà hai, bà ba”

Đúng là tầng lớp tỷ phú giàu có thì cách đối mặt với tình yêu và hôn nhân cũng thật đặc biệt. Vợ chồng doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã có nhiều chia sẻ thú vị về câu chuyện này.

Những ngày qua, câu chuyện xoay quanh doanh nhân Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng vẫn luôn nóng bỏng trên mạng xã hội. Hàng loạt vấn đề xoay quanh họ thu hút quan tâm của cộng đồng mạng.

Câu chuyện tình yêu của họ cũng theo đó mà nhận về nhiều sự chú ý. Được biết, sau khi có 2 cuộc hôn nhân thất bại, bà Hằng đến với ông Dũng. Họ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và đến năm 2010 thì chính thức về chung một nhà bằng đám cưới hoành tráng với 4000 khách. Có đến 1000 nhân viên Đại Nam mặc áo dài xếp hàng từ cổng vào lễ đài đón khách.

Đám cưới diễn ra vô cùng hoành tráng nên những kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi cũng long trọng.

Suốt 15 năm bên nhau, họ viết nên câu chuyện tình yêu tuyệt vời. Bà Hằng đã nhiều lần chia sẻ về hôn nhân, quan điểm hôn nhân. Tuy nhiên, để chính miệng ông Huỳnh Uy Dũng nói thì đó là một điều thật sự hiếm hoi.


Bà Phương Hằng tiết lộ đòi ly hôn hàng trăm lần suốt 15 năm, ông Dũng lò vôi” nhắc đến chuyện sau này có bà hai, bà ba”-1
Cặp đôi ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng.

Hôm nay là kỷ niệm 15 năm ngày cưới của cặp đôi. Vì tình hình dịch bệnh nên họ không thể tổ chức được. Tuy nhiên, bà Hằng và ông Dũng cũng có nhiều chia sẻ xoay quanh sự kiện trọng đại này.

Bà Hằng hỏi về chuyện tại sao ngày xưa mới gặp nhau đã bị ông Dũng kết án “6 tháng tù ôm” sau đó ôm luôn 15 năm. Ông Dũng chỉ bật cười nhìn vợ. Bà cũng nói thêm rằng không phải mình nhắc đến vấn đề ly hôn 1 lần với ông Dũng mà đã rất nhiều lần suốt những năm tháng cả hai bên nhau.

“Anh ôm luôn 15 năm nhưng anh Dũng vẫn chưa có ý nghĩ bỏ tôi hết. 15 năm qua tôi đòi ly dị hàng trăm lần nhưng anh Dũng chưa bao giờ nói 1 lần. Chỉ cần anh nói 1 lần là xong thưa quý vị.

Như tôi là người nói hằng ngày, mình tôi cứ nói vậy. Tôi là người thích gây sóng gió cho anh Dũng thôi à”.

Bà Phương Hằng tiết lộ đòi ly hôn hàng trăm lần suốt 15 năm, ông Dũng lò vôi” nhắc đến chuyện sau này có bà hai, bà ba”-2


Ông Dũng cũng kể về cuộc gặp gỡ và những kỷ niệm từ ngày đầu quen nhau:

Lúc gặp vợ tôi hỏi em có thương anh không. Tôi bộ đội nên cứ thẳng thắn như thế”.

“Ngày xưa anh nói với em rằng em là người đàn bà anh yêu nhất cuộc đời anh. Đến giờ này có hối hận không?”, bà Hằng hài hước kể.

Anh hứa với em là sẽ yêu em nhất nhưng có em nhất thì sẽ có yêu nhì, yêu ba, yêu tư, yêu 5 (cười). 

Nói thế thôi, cả đời của mình như quãng đường đi qua, không có gì hối hận, đi đến đâu phải gặp ai cũng như thế. Đời con người như tour du lịch, đi đến đâu phải đi, đến nơi phải đến”, ông Dũng trả lời.

Theo bà Hằng, nhiều người nói rằng ông Dũng dại khi cưới bà vì xung quanh có nhiều hoa hậu, nhiều mỹ nhân chân dài. Ông Dũng bật cười: “Tôi nhìn thấy ở bà xã sự hi sinh, dám hi sinh vì cộng đồng. Mình có tâm tham, nếu tham vì cộng đồng thì là cái tham của trượng phu, tham vì cộng đồng, đáng khâm phục”.

Ông Huỳnh Uy Dũng cũng kể lại rằng dạo gần đây mới gặp được một người tự xưng là em của Nguyễn Phương Hằng, giả trang y chang trên mạng xã hội.

Ông Dũng mới nhắn tin đến hỏi rằng em giả trang vậy, anh tuổi này mắt dễ lộn lắm đấy. Cuối cùng, ông phát hiện ra đó hình như là con trai nên kết luận: Tôi xin thua.


Bà Phương Hằng tiết lộ đòi ly hôn hàng trăm lần suốt 15 năm, ông Dũng lò vôi” nhắc đến chuyện sau này có bà hai, bà ba”-3
Ông Huỳnh Uy Dũng luôn dành cho vợ mình sự tôn trọng lớn nhất.

Cuối cùng, để kỷ niệm 15 năm ngày cưới, ông Dũng đã cùng cụng ly rượu với vợ. Đồng thời, ông cũng có bó hoa tặng bà, chúc mừng cho cuộc hôn nhân của họ. 

Bà Hằng tiếp tục chia sẻ: “Bây giờ tôi sẽ hát bài Tạ Tình tặng anh Dũng. Năm nào kỷ niệm 15 năm ngày cưới tôi cũng hát tặng anh Dũng bài này.

Vợ chồng tôi như hình với bóng, không có gì chia lìa vì chúng tôi đã có lời hứa sắt son với nhau. Dù có chuyện gì xảy ra vẫn đi bên đời nhau. Chúng tôi sẽ ở bên nhau để cho quý vị yên tâm”.

Trong một cuộc hôn nhân, tìm được một người có thể lắng nghe, thấu hiểu cho những suy nghĩ, tâm tình của mình thật sự không dễ dàng. Chúc mừng cho cuộc hôn nhân của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng ngày càng hòa hợp hơn, hạnh phúc hơn nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-phuong-hang-tiet-lo-doi-ly-hon-hang-tram-lan-suot-15-nam-ong-dung-lo-voi-nhac-den-chuyen-sau-nay-co-ba-hai-ba-ba-162210806214109724.htm

Nguyễn Phương Hằng

Dũng lò vôi

Ly hôn

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.