Về ra mắt, cô gái 'hết hồn' khi bị mẹ bạn trai chê vừa béo vừa vụng vì đi vệ sinh làm gãy cánh cửa

Hoàn cảnh éo le của cô gái khi lần đầu về ra mắt nhà chồng khiến dân mạng không biết nên đưa lời khuyên thế nào cho hợp lý.

Thời gian gần đây, chủ đề về gia cảnh của người yêu được nhiều chị em gái mang ra bàn luận tại khắp các diễn đàn mạng xã hội. Cánh đàn ông 'nằm vùng' trong hội nhóm chị em thi thoảng cũng chụp ảnh căn nhà đơn sơ của mình để lên mạng than khổ, đại ý là nhà nghèo thì liệu có tìm được người yêu không... Bởi nhiều người cho rằng, thời đại phát triển đi liền với đồng tiền thì ít nhiều nó cũng làm lung lay định nghĩa 'một túp lều tranh hai quả tim vàng' trong suy nghĩ của chị em.

Đó cũng là lý do làm cho chị em luôn bối rối mỗi khi về nhà bạn trai ra mắt. Nếu chàng có 'nhà mặt phố, bố làm to, xe 4 bánh' thì miễn bàn rồi, nhưng nếu thấy nhà cửa của người yêu liêu xiêu lụp xụp, nhiều nàng không biết nên tiến tới hay 'chia tay sớm bớt đau khổ'.

Mới đây, có một cô gái đăng đàn lên hội nhóm trên mạng xã hội để nói về cảm giác hụt hẫng của mình khi lần đầu trông thấy nhà bạn trai.

Cô gái này viết: 'Nhà người yêu em ở quê, vẫn còn cái nhà vệ sinh kiểu ngày xưa, thực sự là em rất sợ. Bọn em yêu nhau 2 năm rồi, nay về ra mắt mà như này em ngại quá. Nãy nóng vội có nói với người yêu như này mà anh không rep lại em. Giờ em làm thế nào ạ'.

Về ra mắt, cô gái hết hồn khi bị mẹ bạn trai chê vừa béo vừa vụng vì đi vệ sinh làm gãy cánh cửa-1Cô gái bị mẹ người yêu chê bai vụng về vì làm gãy cửa nhà vệ sinh.

Sau khi về quê nhìn cảnh nhà vệ sinh nhà người yêu, cô gái không dám đi. Tuy nhiên vì không chịu được nữa nên đã liều mình vào. Không ngờ chẳng may cô gái có làm gãy cánh cửa và bị mẹ người yêu không ưng. Điều này được chàng trai nói lại với cô gái: 'Mẹ anh bảo em hơi béo, anh thì gầy quá. Em đi vệ sinh kiểu gì hỏng cả cửa, mẹ bảo em vụng thế'.

Cô gái chỉ còn biết thanh minh: 'Em nhịn từ chiều mà đến tối em mới dám đi vệ sinh. Còn cái cửa em mở ra nó rụng ra luôn chứ lỗi em đâu. Nói thật sau em không dám về nhà anh nữa đâu. Còn bên nhà anh tính thế nào thì tính'.

Đi kèm với dòng trạng thái là hình ảnh về cánh cửa trông khá tồi tàn còn cuộn giấy vệ sinh được treo ngay trước cửa. Nhìn sơ cũng thấy gia cảnh của người bạn trai này không có gì khá giả, thậm chí khá là nghèo.

Về ra mắt, cô gái hết hồn khi bị mẹ bạn trai chê vừa béo vừa vụng vì đi vệ sinh làm gãy cánh cửa-2Cô gái sợ không dám về nhà người yêu khi phải đi nhà vệ sinh như vậy.

Tuy nhiên, việc người bạn trai này trách móc cô gái đi vệ sinh không cẩn thận làm gãy cửa khiến dân mạng được phen bùng nổ. Nhìn chung, đa phần chị em đều khuyên cô gái hãy chia tay đi bởi chàng trai vừa nghèo lại gia trưởng, chỉ chăm chăm nghe lời mẹ.

'Thời buổi này sống mà không có tiền thì như tiên mắc đọa, khó khăn vất vả lắm. Khuyên chân thành là nên bỏ đi, bất chấp thì sớm muộn chuyện cơm áo gạo tiền cũng khiến gia đình mâu thuẫn rồi vỡ tan thôi', tài khoản T.I cho biết.

'Nghe 'mẹ anh bảo' mà vẫn muốn cưới thì xác định chịu khổ hết phần đời còn lại đi', Quyên Quyên đưa lời khuyên.

'Nói thật, chứ bây giờ có làm công nhân hay làm gì thì xây cái nhà vệ cũng dư khả năng ấy. Không tiện nghi thì cũng phải kín đáo một tí chứ. Thế này thì có đẹp trai cũng không bù nổi đâu', Lâm Thanh chia sẻ.

Bên cạnh đó, một số người bình luận, không phải ai cũng có gia cảnh giàu có, chỉ cần chàng trai có chí tiến thủ, yêu thương mình là được.

'Chê bai nhà người yêu thì anh ta lại chả tự ái, có ai muốn sinh ra mà khổ nghèo đâu. Ai chẳng muốn được sung sướng', Hoàng Linh cho hay.

'Nếu bạn chấp nhận yêu thì cũng nên chấp nhận gia cảnh. Bởi bố mẹ họ nghèo nhưng họ có chí tiến thủ là được', Nguyễn Lan Anh cho biết.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ve-tham-nha-nguoi-yeu-lan-dau-co-gai-het-hon-khi-di-ve-sinh-con-bi-me-che-vung-vi-lam-gay-cua-1974656.html

mẹ chồng tương lai

ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.