Bắt gian tại khách sạn “2 ông 5 bà” trong tình trạng quần áo thiếu vải, chị vợ phẫn uất đánh chồng tới tấp

Mới đây, trên một vài group xuất hiện clip dài hơn 1 phút ghi lại một vụ đánh ghen có đến “2 ông 5 bà”.

Những vụ bắt gian, đánh ghen, ngoại tình luôn thu hút sự quan tâm của MXH. Thế nhưng cay đắng nhất lại là cảnh tận tay nhìn thấy chồng mình có quan hệ với nhiều phụ nữ.

Mới đây, trên một vài group xuất hiện clip dài hơn 1 phút ghi lại một vụ đánh ghen có đến “2 ông 5 bà”.

“Mày thích thế đúng không? Mày thích ăn chơi đúng không?”, chị vợ chỉ thẳng tay hỏi chồng khi xông vào phòng khách sạn. Anh chồng cùng người bạn liên tục thanh minh: “Em hâm thế nhỉ, đây là bạn anh… Vợ đúng là… Bạn thằng T. đấy…”.

Bắt gian tại khách sạn 2 ông 5 bà” trong tình trạng quần áo thiếu vải, chị vợ phẫn uất đánh chồng tới tấp-1Bắt gian tại khách sạn 2 ông 5 bà” trong tình trạng quần áo thiếu vải, chị vợ phẫn uất đánh chồng tới tấp-2

Chị vợ không ngần ngại lao vào xem mấy cô gái đang nằm ở giường là ai. Phòng khá rộng và có rất nhiều cô gái trong tình trạng quần áo “khiêm tốn” đang nằm trên giường.

Không những thế chị vợ còn chửi thẳng bạn của chồng mình: “Anh T. nhé, em nói cho anh biết, bạn bè thế à?”.

Cùng lúc đó chị vả chồng không thương tiếc. Những cô gái có mặt trong phòng không ai dám lên tiếng.

Dân tình khá ngao ngán với màn bắt gian kinh hoàng, không thể tin nổi 2 người đàn ông ấy đã có gia đình nhưng vẫn ăn chơi thác loạn để vợ đích thân tìm thấy. Thế mới nói, không muốn người ta biết thì đừng có làm. Đàn ông đôi khi nghĩ rất đơn giản, chỉ “vui chơi” qua đường, không cặp kè với ai thì không có gì sai. Nhưng các anh lại không biết rằng, chỉ 1 lần buông thả của các anh là tự tay phá nát chính gia đình mình.

Theo Moon - Vietnamnet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.