Bị bạn trai từ chối 'yêu' vào cuối tuần, cô gái đăng đàn hỏi dân mạng có nên chia tay?

Cô nàng bày tỏ không hài lòng về thái độ của bạn trai trên giường: 'Lần nào tôi cũng là người chủ động, bạn trai không bao giờ chủ động gần gũi người yêu'.

Theo China Times đưa tin, một cô gái (giấu tên) đến từ Đài Loan đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình trên một hội nhóm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bị bạn trai từ chối yêu vào cuối tuần, cô gái đăng đàn hỏi dân mạng có nên chia tay?-1Ảnh minh họa

Được biết, cô gái đã quen bạn trai hiện tại được 3 năm, ngay từ ngày đầu tiên hẹn hò, cô đã chủ động quan hệ với bạn trai. Sau đó, cô đòi hỏi bạn trai phải quan hệ tình dục tối thiểu là 2 lần vào các ngày trong tuần, 6 lần vào ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, đặc biệt là trước và sau ba bữa ăn.

Cô nàng bày tỏ không hài lòng về thái độ của bạn trai trên giường: 'Lần nào tôi cũng là người chủ động, bạn trai không bao giờ chủ động gần gũi người yêu'.

Cô phàn nàn rằng tần suất 'mây mưa' với bạn trai đang giảm mạnh, dạo gần đây cô thường xuyên bị bạn trai từ chối 'chuyện giường chiếu', lần quan hệ gần đây nhất của cặp đôi là 2 tuần trước, cô đăng đàn hỏi cư dân mạng có nên chia tay bạn trai hờ hững chuyện yêu không?

Sau khi bài đăng được chia sẻ trên MXH, cộng đồng mạng không khỏi choáng váng trước nhu cầu ham muốn chuyện yêu quá mãnh liệt của cô gái, tính đến thời điểm đăng tải đã có hơn 1.500 lượt bình luận. Nhiều người cho rằng, cô nàng nên tiết chế 'chuyện yêu' và hâm nóng tình cảm với bạn trai, thái độ hờ hững của anh về 'chuyện giường chiếu' cho thấy anh đang cảm thấy áp lực trước nhu cầu đòi hỏi của bạn gái.

Một số người bình luận:

'Đòi hỏi bạn trai ân ái 6 lần vào ngày cuối tuần, bạn muốn bạn trai đột tử à?'

'Đây là vắt kiệt sức lực của nam giới, bạn nên tiết chế ham muốn nếu không muốn tình yêu tan vỡ'.

'Hành động của bạn chẳng khác nào máy ép mía hoạt động suốt 3 năm, bạn trai vẫn còn sống chứng tỏ anh ấy quá lợi hại'.

Theo Vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-gai-doi-quan-he-6-lan-vao-cuoi-tuan-ban-trai-tu-choi-chuyen-yeu-khien-nang-dang-dan-hoi-dan-mang-co-nen-chia-tay-av3081183.html

chuyện yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.