Bị bắt quả tang cắm sừng bạn trai, cô gái quỳ xin tha thứ nhưng vấp phải "cú chốt" nhẹ nhàng nhưng cực đau!

Chẳng chửi bới hay nặng lời, chàng trai từ từ đưa ra quyết định cho mối quan hệ bất chấp cô gái lạy lục xin tha.

Đoạn clip về một vụ xử lý người yêu sau khi bắt quả tang ngoại tình được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Trong clip là khung cảnh về một căn phòng. Cô gái ngồi bệt xuống đất khóc lóc và liên tục nhận sai, xin lỗi người yêu.

Theo cuộc trao đổi thì cô gái đã cặp kè với người đàn ông khác. Khi thì cô quay tựa vào giường, che mặt đi khiến người yêu liên tục mỉa mai: “Mày làm gì mà che mặt, mày cũng biết xấu hổ hả”.

Chàng trai trong câu chuyện tỏ ra vô cùng bình tĩnh không hề đánh đập hay chửi bới. Cô gái vẫn liên tục vật vã xin xỏ lỗi lầm.

“'4 năm trời, anh đi làm cực khổ. Tiền về anh còn đưa em giữ hết. Em muốn cái gì là anh luôn luôn mua, không cần em phải nói anh cũng tự mua.

Xe máy này nọ nói anh 1 tiếng anh chuyển tiền liền. Anh đi làm ngoài đường, có bao giờ về anh than vãn với em chuyện công việc chưa.

Chưa bao giờ em lấy công việc ra mà em để anh yên tâm 1 lần. Anh đi đợt này vào TP Hồ Chí Minh anh còn lo lắng em ở nhà sẽ này nọ thế kia. Tự nhiên đùng đùng cái em đòi mua xe.

Trong tài khoản ngân hàng của anh cũng không có bao nhiêu hết, anh cũng chuyển cho em”, chàng trai đau đớn kể.

Cô gái khóc lóc xin tha khi cắm sừng bạn trai

Còn cô gái chỉ biết khóc lóc rồi nói rằng ai cũng có sai lầm. Tuy nhiên, cuối cùng chàng trai vẫn không chấp nhận.

“Cái sai lầm của em là không cứu được em à”.

Từ đầu đến cuối, chàng trai đối diện với sự phản bội của bạn gái theo cách thức vô cùng bình tĩnh. Anh không nóng giận, không điên cuồng nhưng anh cũng khẳng định mình sẽ không tha thứ bởi sai lầm này chẳng thể cứu được nữa.

Trong cuộc sống, có rất nhiều những câu chuyện như vậy. Cô gái khi bạn trai đi xa làm ăn đã chẳng thể giữ được mình. Có lẽ sau này, cô sẽ phải tiếc nuối về chàng trai dành cho cô tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chính tay cô đã phản bội, phá hỏng tất cả mọi thứ mất rồi.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-bat-qua-tang-cam-sung-ban-trai-co-gai-quy-xin-tha-thu-nhung-vap-phai-cu-chot-nhe-nhang-nhung-cuc-dau-162212712121920015.htm

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.