Bị chồng tỷ phú phản bội, cô vợ hiền lành bỗng vùng lên "đòi những thứ mình xứng đáng" và cuộc chiến 70 tỷ gay cấn hậu ly hôn

Nhưng bà mẹ 2 con này vẫn quyết "chiến đấu" đến cùng với gã chồng tuyệt tình.

Người ta nói, khi đàn ông thất bại sẽ có cơ hội hiểu lòng người phụ nữ bên cạnh, còn lúc thành công, anh ta sẽ biết độ tử tế và bản lĩnh đàn ông của mình đến đâu.

Cuộc tình đẹp của chàng trai nghèo và cô tiểu thư

Năm 1994, sau khi tốt nghiệp Đại học, Vu Đông được nhận vào làm việc tại Xưởng phim Bắc Kinh. Năm 1997, khi đang thực hiện một buổi ra mắt phim, anh gặp Tang Lê Lộ - cô gái xinh đẹp kém mình 6 tuổi. Tang Phú, cha cô là người đứng đầu Công ty Điện ảnh Nam Kinh và có mối quan hệ công việc với Vu Đông.

Tang Lê Lộ gặp Vu Đông lần đầu tiên ở văn phòng của cha cô. Không lâu sau, cả hai lại được tái ngộ tại 1 buổi liên hoan phim.

Bị chồng tỷ phú phản bội, cô vợ hiền lành bỗng vùng lên đòi những thứ mình xứng đáng và cuộc chiến 70 tỷ gay cấn hậu ly hôn-1

Vu Đông rất khéo léo, biết mình lọt vào mắt xanh Tang tiểu thư, anh ta "đánh thẳng vào phụ huynh". Vu Đông đến nhà Tang Phú hỏi ý kiến xin được kết giao cùng Tang Lê Lộ. Tất nhiên Tang lão gia sẽ không phản đối chàng trai có tiền đồ rộng mở này.

Vu Đông sinh ra trong 1 gia đình bình thường, nói về xuất thân thì thua xa Tang Lê Lộ. Thế nhưng cô lại ngưỡng mộ chí hướng cũng như tinh thần vượt khó của Vu Đông. Cặp đôi chính thức yêu nhau.

Năm 2001, Vu Đông và Lê Lộ kết hôn. Vào thời điểm đám cưới, Vu Đông chỉ có 50.000 NDT (176 triệu). Họ mua 1 căn nhà rộng 60m2 và cùng nhau trả khoản thế chấp vay hàng tháng là 3000 NDT (hơn 10 triệu đồng).

Những ngày tháng bình yên trôi qua, không giàu có nhưng ấm áp và hạnh phúc trong tình yêu. Đối với Tang Lê Lộ, khi kết hôn với ai đó sẽ coi cuộc sống, sự nghiệp của họ như của chính mình.

Bạn bè nói 1 tiểu như Lê Lộ thực sự đã thất bại trong việc chọn chồng nhưng cô lại cho rằng, Vu Đông có "tương lai của 1 nam nhân", là người đàn ông sắp thành công.

Vu Đông thành lập công ty Bona - chuyên phân phối phim tư nhân đầu tiên ở Trung Quốc. Số vốn khởi nghiệp ít ỏi, của cả Lê Lộ đóng góp có được 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng). Đến khi có giấy phép chính thức, Vu Đông và Lê Lộ đi tàu khắp nơi để phân phối, tuy vất vả nhưng rất vui, cô chưa 1 lần kêu ca hay phàn nàn.

Dần dần Bona đã tạo dựng được vị thế trên thương trường. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi, đặc biệt là khi đàn ông thành công.

Bị chồng tỷ phú phản bội, cô vợ hiền lành bỗng vùng lên đòi những thứ mình xứng đáng và cuộc chiến 70 tỷ gay cấn hậu ly hôn-2
Tang Lê Lộ trong 1 buổi phỏng vấn

Đứng sau thành công của chồng nhưng chưa 1 lần được đứng cùng thảm đỏ
Năm 2002, con gái lớn của cặp đôi chào đời. Lúc đó công ty chỉ có 10 người và rất bận rộn, phải đến khi Lê Lộ nhập viện chuẩn bị sinh, Vu Đông mới vội vã từ Thiên Tân đến bệnh viện để ký giấy.

Năm 2006, Lê Lộ mang thai đứa con thứ hai, Vu Đông về nhà ngày càng muộn. Lần đầu tiên cô nhận ra rằng chồng mình có người phụ nữ bên ngoài sau cuộc gọi quấy rối vào ban đêm. Đó là từ một diễn viên nhỏ vô danh.

Năm 2007, cậu con trai út chào đời, Vu Đông bắt đầu ít về nhà hơn nữa. Lúc đầu là một hoặc hai giờ, sau đó là ba hoặc bốn giờ sáng. Anh ta luôn nói rằng đang bận và hàng loạt lý do khác. Lê Lộ phải chấp nhận sự thật khi biết chồng mình đã đi qua đêm với 1 diễn viên nổi tiếng.

Bị chồng tỷ phú phản bội, cô vợ hiền lành bỗng vùng lên đòi những thứ mình xứng đáng và cuộc chiến 70 tỷ gay cấn hậu ly hôn-3
Lê Lộ rất ít khi xuất hiện trước công chúng

Có đủ loại cám dỗ khi người đàn ông ngày càng thành công. Vu Đông sánh bước với biết bao người đẹp đi trên thảm đỏ lễ trao giải hàng năm nhưng chưa 1 lần anh đưa Tang Lê Lộ đi cùng.

Trái tim Lê Lộ hoàn toàn nguội lạnh, cô chủ động đề nghị ly hôn. Cô ấy là một người phụ nữ có sự nghiệp và phẩm giá, biết hôn nhân không thể cứu vãn nên cô ấy đau đớn chọn buông tay.

Lúc đó Bona đang chuẩn bị niêm yết công khai trên NASDAQ (Sở giao dịch chứng khoán), để không ảnh hưởng đến việc niêm yết của công ty, Tang Lê Lộ và Vu Đông đã ký một "Thỏa thuận ly hôn" có điều kiện. Nếu Vu Đông thực hiện thỏa thuận một cách đầy đủ và đúng hạn, Lê Lộ đồng ý để từ bỏ tất cả vốn chủ sở hữu.

Điều kiện chính bao gồm: Hai đứa trẻ do Tang Lê Lộ nuôi dưỡng, Vu Đông cần chuyển nhượng 3 căn nhà của gia đình cho cô ấy. Và cuối cùng là trả cho cô ấy 20 triệu NDT (hơn 70 tỷ đồng) trước ngày 10 tháng 10 năm 2010, trả thêm 2000 NDT sau khi công ty được được niêm yết trong một năm.

Bị chồng tỷ phú phản bội, cô vợ hiền lành bỗng vùng lên đòi những thứ mình xứng đáng và cuộc chiến 70 tỷ gay cấn hậu ly hôn-4
Gia đình hiện tại của Vu Đông

Cách hành xử sau ly hôn

Sau khi ly hôn, Lê Lộ không hề báo tin tức cho cả bố mẹ và các con. Thậm chí cô còn đưa các con về nhà bố mẹ Vu Đông trong những ngày nghỉ lễ. Vì vậy nên nhiều người nghĩ khả năng họ sẽ tái hôn.

Cho đến khi thông tin Vu Đông và nữ diễn viên Kim Xảo Xảo có một cô con gái vào năm 2013, Tang Lê Lộ mới từ bỏ suy nghĩ tái hợp.

Vào tháng 5 năm 2014, Vu Đông đã không thực hiện đúng bản "Thỏa thuận ly hôn" sau khi ly hôn và chỉ chuyển nhượng 1/3 tài sản. Công ty đã đồng ý trả 20 triệu NDT cho cô trong vòng một năm (trước ngày 8 tháng 12 năm 2011). Sau khi ủy thác cho luật sư đưa ra thư nhắc nhở, Vu Đông nộp 4 triệu NDT, còn 16 triệu NDT vẫn chưa thanh toán. Vì vậy, Lê Lộ đã kiện ra tòa yêu cầu phân chia tài sản chung hôn nhân mới hợp pháp, trong đó có số vốn chủ sở hữu lớn.

"Khi ký thỏa thuận ly hôn, tôi không tranh giành tài sản. Tôi nghĩ dù sao cũng là cho con cái, nhưng giờ anh ấy lại có con riêng nên tôi quyết định kiện anh ấy. Tôi không tranh giành mà chỉ đòi lại những gì tôi xứng đáng được nhận", Tang Lê Lộ tuyên bố.

Sau khi ly hôn, Lê Lộ vẫn làm việc ở Bona và là tổng giám đốc của cửa hàng Fangzhuang ở Bona International Studios. Sau khi kiện chồng cũ, cô nhận được quyết định sa thải của Bona với lý do "vi phạm quy chế quản lý tài chính và quản lý mua sắm vật tư của công ty".

Nhưng bà mẹ 2 con này vẫn quyết "chiến đấu" đến cùng với gã chồng tuyệt tình.

Cô cũng nói với truyền thông: "Tôi giữ im lặng hết lần này đến lần khác đã tạo cho anh ấy thói quen coi thường tôi. Nếu anh ấy phản bội lần đầu, tôi đã nói với gia đình anh ấy, mọi chuyện sẽ không như hiện tại".

Vu Đông được ví như Trần Thế Mỹ phiên bản đời thật, lúc vinh hoa phú quý thì quên người vợ tào khang. Chuyện ly hôn của những tỷ phú giàu có đôi khi như 1 cuộc chiến vậy, chung quy cũng chỉ vì tiền mà người ta quên đi tình nghĩa...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-chong-ty-phu-phan-boi-co-vo-hien-lanh-bong-vung-len-doi-nhung-thu-minh-xung-dang-va-cuoc-chien-70-ty-gay-can-hau-ly-hon-22202139112547920.htm

Tỷ phú

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.