Bị người phụ nữ khác "bóng gió" về nhan sắc của vợ mình, người đàn ông chỉ dùng vài câu đã khiến cô ta im bặt, chẳng dám hó hé nửa lời

"Chồng tôi làm việc trong một công ty lớn. Nhóm của anh ấy có một cô gái tuy đã 32 tuổi nhưng vẫn còn độc thân", người vợ kể.

Trong cuộc sống có không ít người phụ nữ bị gắn mác "trà xanh". Đây là một thuật ngữ trong giới trẻ, chỉ những kiểu con gái lúc nào cũng tỏ vẻ thanh lịch, nhã nhặn nhưng bên trong lại mưu mô, tính toán. Đặc biệt, họ còn luôn có cảm tình với đàn ông đã có gia đình hoặc có bạn gái.

Có hàng loạt những mối quan hệ tan tành vì một cô nàng trà xanh. Tuy nhiên, nhiều cô lại bị "bẽ mặt" trước người đàn ông quá chính trực, không dễ dàng mắc bẫy.

Có được ông chồng như vậy chắc hẳn các chị em phụ nữ cũng thấy an tâm phần nào rồi đúng không. Như câu chuyện do một người vợ kể lại. Chuyện như sau:

"Kiểu con gái trà xanh, thảo mai trong cuộc sống có không ít. Cái chính là chồng của bạn phải vững vàng thế nào để đối phó với thể loại ấy.

Chồng tôi làm việc trong một công ty lớn. Nhóm của anh ấy có một cô gái tuy đã 32 tuổi nhưng vẫn còn độc thân. Họ vẫn thường hay tụ tập ăn uống mỗi khi xong dự án nào đó.

Khi đi ăn cùng nhau, lần nào anh ấy cũng mang theo tôi đi cùng. Vì chồng là trưởng nhóm nên những bữa ăn này do chồng tôi chi trả cả, chuyện anh ấy mang 'người nhà' đến cũng chẳng phải là vấn đề gì lớn.

Nhiều đồng nghiệp khác cũng cho vợ con đi cùng. Đó như dịp tụ tập các gia đình đồng nghiệp với nhau vậy.

Bị người phụ nữ khác bóng gió về nhan sắc của vợ mình, người đàn ông chỉ dùng vài câu đã khiến cô ta im bặt, chẳng dám hó hé nửa lời-1Ảnh minh họa.

Tuy nhiên em gái độc thân đó luôn có ý không tốt với tôi. Lúc nào cô ta cũng 'bơ', bày thái độ không tốt với tôi. Thật lạ kỳ, tôi làm gì cô ta cơ chứ.

Có một lần tôi bị dị ứng đồ ăn, mặt nổi mụn đỏ ửng. Tôi cũng không được trang điểm hay dùng loại mĩ phẩm nào trong những ngày này, ngăn tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn.

Hôm đó nhóm của chồng tôi đi ăn. Tôi ở nhà buồn nên anh ấy rủ đi cùng. Khi đến, cô gái này đã nhìn mặt tôi một lúc rồi bắt đầu lên tiếng:

"Phụ nữ thì tốt nhất là nên biết cách dưỡng da thế nào cho nhan sắc tươi tắn nhất. Nếu da đẹp sẵn thì không nói chứ da xấu còn lười dưỡng nữa thì thôi đấy. Cái da vô cùng quan trọng, nhiều người chỉ vì da xấu, mặt xấu mà bị chồng 'cắm sừng', lúc đó khóc cũng chẳng kịp nữa'.

Thật không thể nào tin nổi cô ta việc gì mà bóng gió như thế. Rõ ràng là muốn tát bốp bốp vào mặt tôi rồi còn gì.

Tôi lúc đó chỉ nhẹ nhàng bảo rằng mình bị dị ứng nên da mặt nổi mụn. Tôi thực sự cũng chẳng phải người lười dưỡng gì.

Cô ta sau đó còn tỏ ra khó chịu hơn, nói luôn: 'Phụ nữ bây giờ đừng có tiếc tiền cho mỹ phẩm, cứ hãng lớn như SK-II hay Lancome mà dùng chứ tiếc của rồi da dẻ không ra sao. Không biết thì cứ tra trên mạng rồi dùng mỹ phẩm chứ sao nữa'.

Lúc này tôi cũng ngao ngán, chẳng muốn lên tiếng. Tuy nhiên chồng tôi chẳng dễ dàng như thế.

Anh ấy có vẻ cũng bực mình nên nói thẳng với cô ta: 'Mấy cái SK-II cô bảo vợ tôi đã dùng từ những năm 20 tuổi. Khi bước sang 30 thì dùng Lamer, La Prairie. Giá của những món này thì cô có thể tra trên mạng.

Hôm nay cô ấy bị dị ứng thôi nên da mặt nổi mụn chứ trước đó chưa thấy ai chê một lời'.

Bị người phụ nữ khác bóng gió về nhan sắc của vợ mình, người đàn ông chỉ dùng vài câu đã khiến cô ta im bặt, chẳng dám hó hé nửa lời-2Ảnh minh họa.

Tôi lúc này buồn cười quá mà không dám lên tiếng. Lúc đó có vợ của một đồng nghiệp khác cũng bắt đầu hóng câu chuyện của 3 người chúng tôi. Cô ấy có bảo rằng dùng SK-II cũng được, dưỡng da đẹp phết.

Lúc này chồng tôi mới quay sang cho một cú chốt: 'SK-II thật ra vừa rẻ vừa dễ dùng nhưng sau 30 da phụ nữ sẽ bắt đầu lão hóa, tôi muốn cho cô ấy những thứ tốt nhất.

Nhưng nói gì thì nói, cứ bảo da phải chăm sóc thì mới đẹp, tôi thấy phụ nữ hạnh phúc là rạng rỡ giàu sức sống nhất rồi. Mấy lúc như vậy thì ai để ý đến lớp son phấn hay kem dưỡng gì nữa'.

Xong mấy câu này thì em gái đồng nghiệp đã 32 tuổi im bặt, chẳng nói thêm điều gì. Tôi thì thấy thật sự hả hê quá đi thôi".

Với những em gái trà xanh, người đàn ông cần có chính kiến, dập tắt những đòn công kích từ trong trứng nước. Đôi lúc chỉ vì vài câu nói ly gián như thế mà một mối quan hệ gặp vấn đề trục trặc.

Trong tình yêu hay hôn nhân, người đàn ông phải biết cách đôi lúc giải vây cho bạn gái. Nhất là khi gặp phải người công kích thì đừng ngại gì mà không "bật lại" nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bi-nguoi-phu-nu-khac-bong-gio-ve-nhan-sac-cua-vo-minh-nguoi-dan-ong-chi-dung-vai-cau-da-khien-co-ta-im-bat-chang-dam-ho-he-nua-loi-210864

đồng nghiệp

kẻ thứ ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.