Biết chồng có người thầm thương trộm nhớ, vợ nhiệt tình ra tay "vun vén" giúp nhưng đằng sau lại là cả một kế hoạch trơn tru khiến người thứ 3 tự nguyện rút

"Nghi ngờ, chồng có người thầm thương trộm nhớ, em mò vào hòm thư thấy ả ấy nhắn cho anh khá nhiều...", người vợ kể.

Phụ nữ khi yêu sẽ không tránh khỏi cảm xúc ghen tuông, hờn giận khi biết được người đàn ông của mình có "vệ tinh" khác dõi theo. Trong tình huống ấy, nhiều chị em sẵn sàng "xù lông nhím" ra mặt thể hiện "chủ quyền" của mình trước đối thủ. Thế nhưng cô vợ trong câu chuyện dưới đây, khi phát hiện chồng mình có "fan cuồng" cô lại có cách xử trí cực đặc biệt khiến ai nghe xong cũng ngạc nhiên, bất ngờ.

Câu chuyện của người vợ ấy như sau: "Chồng em được cái mã khá ổn. Chơi bóng chuyền từ nhỏ nên cao 1m8, nặng 70kg. Nói chung ra ngoài không cần thả thính cũng vô khối em mê mệt. Tuy nhiên trước giờ em xác định rất rõ ràng, em yêu nhưng không ghen mù quáng và cũng không giữ chồng kiểu phải kè kè ngồi bên. Theo em như thế chẳng giải quyết được gì. Quan trọng ở lòng người vì một đàn ông đã muốn đi mình giữ chẳng được.

Biết chồng có người thầm thương trộm nhớ, vợ nhiệt tình ra tay vun vén giúp nhưng đằng sau lại là cả một kế hoạch trơn tru khiến người thứ 3 tự nguyện rút-1
Bài chia sẻ của người vợ

Cách đây hơn tháng, chồng em đi dự đám cưới 1 người bạn từ thời đại học. Chẳng biết tới đó vui chơi, chém gió thế nào mà có 1 cô nàng 'cảm nắng' lão, kết bạn Zalo, Facebook, xin cả số điện thoại nhắn tin, gọi điện suốt. Ban đầu em cũng không để ý song thấy mỗi lần số điện thoại ấy gọi tới, chồng em đều không nghe. Em hỏi, anh chỉ thở dài, chẹp miệng bảo: 'Vớ vẩn ấy mà'.

Mấy lần mượn điện thoại lão, em thấy có 1 con bé theo dõi face của chồng em sát lắm. Anh ấy chia sẻ gì, cô nàng cũng thả tim rồi comment giọng à ơi vô cùng. Nghi ngờ, em mò vào phần tin nhắn thấy ả ấy nhắn cho chồng em khá nhiều. Cô ả chưa có chồng, ít hơn em vài tuổi, nghe vẻ cũng là con nhà có điều kiện. Chắc mới chập chững vào đời, thấy trai đẹp quáng mắt. Biết người ta có gia đình rồi vẫn xông vào.

Thật tình hạng con gái như thế, em coi thường chứ chẳng buồn ghen tuông. Với lại theo dõi thì chủ yếu là cô ả nhắn, chồng em hầu như không đáp lời. Hôm ấy, đi làm về, anh cầm bó hoa về ném tạch xuống bàn, mặt cau có. Em hỏi thì anh bảo: 'Vẫn thành phần dở hơi ấy. Con gái bây giờ trơ ghê'.

Em cũng chẳng biết chồng có diễn với mình không nhưng nhìn vẻ ấy của anh thì cũng yên tâm phần nào nên hỏi: 'Có cần em cắt đuôi giúp không?'.

Chồng em thở dài mệt mỏi đáp: 'Em thích làm gì cứ làm'. Thế là em ra tay luôn. Từ lúc đó, mọi tài khoản cá nhân của chồng, em đều vào hết. Ả kia nhắn gì, em đều đáp lại nhưng chỉ nhấn like hoặc thả gương mặt cười, cùng lắm cho 1 trái tim hồng hững hờ bỏ đó. Ôi giời, khỏi phải nói, được chồng em hồi âm như thế, ả sung sướng vô cùng.

Vài hôm sau, chồng em đi làm về tay cầm hộp quà là chiếc đồng hồ nam đẹp lung linh. Chưa cần anh ấy lên tiếng, em đã cười rũ rượi bảo: 'Ô, thế ra em ấy cũng dại giai nhỉ'.

Lúc đó chồng em mới biết cái đồng hồ là chiêu của vợ. Em lên facebook của anh up ảnh chiếc đồng hồ đó với dòng chia sẻ: 'Đẹp mĩ mãn,… phải về đề nghị vợ xuất quỹ mới được'.

Cô ả kia thấy thế thả tim luôn và y như em đoán, ngay lập tức mua đồng hồ đó đóng gói gửi tới công ty chồng em.

Cứ vài ngày em lại mạo danh chồng chia sẻ một dòng tâm trạng vu vơ như thế. Khi thì bộ đồ thể thao hàng hiệu, khi đôi giầy, lúc cái chiếc sơ mi... Cứ đăng tải hôm trước, hôm sau chồng em nhận được đồ. Mỗi lần tặng quà, cô ả sẽ nhắn hỏi chồng em có ưng, có thích không. Em vẫn chỉ nhắn lại 1 icon mặt cười.

Khoảng hơn 1 tháng như vậy, em chốt quả cuối cùng là chụp con xe Sh với tâm sự "Đi dạo với nàng phải bằng con này mới thích" rồi nghe ngóng xem ả thế nào. Đúng như dự đoán, lần này ả không like, không thả tim mà lập tức em gái ấy up lên instagram hình ảnh một anh thợ mỏ tay vác rìu đứng bên cạnh mỏ vàng ra sức đào cùng câu: 'Nhìn nhầm một gã đào mỏ chuyên nghiệp'.

Biết chồng có người thầm thương trộm nhớ, vợ nhiệt tình ra tay vun vén giúp nhưng đằng sau lại là cả một kế hoạch trơn tru khiến người thứ 3 tự nguyện rút-2
Ảnh minh họa

Em phì cười đưa chồng xem. Lão ấy há ngoác miệng bảo em lắm trò. Sau hôm ấy em gái kia cấm thấy í ới nhắn tin, thả tim, thả like gì chồng em. Ngược lại còn hủy kết bạn luôn.

Mấy cái đồ cô ả gửi tặng, em cũng mang đi phân phát cho người khác không cho lão nhà em dùng. Coi như đây là bài học về tội dại trai của nàng ấy. Vậy là em chẳng phải ghen tuông, cũng không phải lo giữ chồng. Thật tình em thấy nhiều khi mình cứ thoải mái, thả lỏng chồng ra chút có khi họ còn tự giác tìm đến mình tâm sự chia sẻ hơn là kìm kẹp ấy. Giống đời là vậy, càng quản sẽ càng đi, tốt nhất đề cao tinh thần tự giác".

Hiện tính xác thực của câu chuyện chưa rõ đến đâu nhưng theo dõi cách cô vợ xử lý "cắt đuôi" giúp chồng ai cũng phì cười, khen cô thông minh, "đánh ghen" sáng tạo. Lời cô nói cũng rất có lý, quản chồng phải quản bằng sự khéo léo, mềm dẻo. Bởi "Lạt mềm buộc chặt", đôi khi thả chính là để giữ chị em phụ nữ nhé.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/biet-chong-co-nguoi-tham-thuong-trom-nho-vo-nhiet-tinh-ra-tay-vun-ven-giup-nhung-dang-sau-lai-la-ca-mot-ke-hoach-tron-tru-khien-nguoi-thu-3-tu-nguyen-rut-162200412095210428.htm

người thứ 3

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.