Bố mẹ chồng mất, người phụ nữ ngỡ ngàng vì thùng đồ anh chị chồng gửi lên thành phố

Thùng hàng quê vượt 1500 km xe khách để đến được với người nhận, chứa đựng rất nhiều tình cảm của anh chị chồng.

Câu chuyện xúc động đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Xưa nay, mối quan hệ nàng dâu và nhà chồng vẫn được coi là cần phải tế nhị, giữ kẽ. Chính vì vậy, em dâu có nhiều khoảng cách với anh chị chồng. Thế nhưng câu chuyện của người phụ nữ này lại cho thấy một khía cạnh khác. Chị được gia đình chồng yêu thương như ruột thịt. Bố mẹ chồng mất, chị vẫn nhận được những thùng quà quê quý giá của anh chị chồng.

"Hôm qua mình nhận thùng hàng từ quê mà lòng rưng rưng.

Nó đã vượt 1500 km xe khách để đến được với người nhận.

Các bạn thường thấy ba mẹ hay gửi đồ quê vào cho con cho cháu. Nhưng ba mẹ chồng mình mất rồi và đây là quà anh trai và chị dâu của chồng mình gửi cho.

Anh chị thương các em lắm, dù không khá giả gì nhưng nuôi được con gà con vịt, trồng đậu mè, đi biển lưới được con cá con tép cũng phơi khô để gửi vào cho các em, nếu về thì đùm túm cho hay ai vào thì gửi nhờ theo.

Bố mẹ chồng mất, người phụ nữ ngỡ ngàng vì thùng đồ anh chị chồng gửi lên thành phố-1

Được biết, quê chồng của người phụ nữ ở Nghệ An.

Ở thành phố nói thật là không thiếu thứ gì nhưng mình rất quý những món quà anh chị gửi cho vì nó gói ghém cả tấm lòng, tình thương của anh chị, là công sức anh chị đã bỏ ra để nuôi, để trồng, chăm bón rồi chắt chiu dành cho các em, các cháu.

Các bạn thường nghe câu "Của một đồng công một lượng". Nhưng với mình đây là "Của một lượng công là kim cương"", người phụ nữ chia sẻ.

Bố mẹ chồng mất, người phụ nữ ngỡ ngàng vì thùng đồ anh chị chồng gửi lên thành phố-2

Thùng đồ ăn đầy ắp tình cảm của anh chị chồng

Với người phụ nữ, điều quan trọng nhất không phải là giá trị tiền bạc của thùng đồ mà là tấm lòng của anh chị chồng. Mỗi thứ đồ ăn đều được gói ghém vào một bọc riêng, nhìn rất sạch sẽ và chỉn chu. Từ thức ăn mặn, rau, hạt đến bánh cu đơ... đều đủ cả. Có thương em, quan tâm đến em, anh chị chồng mới cất công chuẩn bị kĩ càng đến vậy.

Đôi khi chẳng cần điều gì cao sang, chính những sự quan tâm đời thường lại là sợi dây gắn kết tình cảm anh chị em trong gia đình, bất kể là dâu hay rể. 

Bố mẹ chồng mất, người phụ nữ ngỡ ngàng vì thùng đồ anh chị chồng gửi lên thành phố-3

Từng con cá, quả trứng đều được anh chị chồng để dành cho các em và các cháu

"Nhất chị rồi nhé! Không chỉ có đồ sạch để dùng mà còn được anh chị chồng hết mực chăm lo, tấm lòng rất đang trân trọng!", tài khoản Nhung Tran bình luận.

"Bạn thật may mắn khi có nhà chồng yêu quý như vậy, đọc mà cũng ấm áp lây", một dân mạng khác bày tỏ.

"Em nhìn ảnh mà nhớ mỗi lần từ quê lên lại Sài Gòn. Nhà có gì cũng gom cho mà mang theo, bụi hành lá, mớ xà lách rồi khổ qua, mướp, rau lang... Đến cả bịch nghệ nấu ăn cũng nhét theo để con mang đi, chắt chiu từng thứ nhỏ nhỏ vì sợ nó thèm cái gì lại không có. Cả 1000 km mang vào thứ gì cũng thấy quý, không dám bỏ phí thứ nào", thành viên Ngân Thảo tâm sự.



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-me-chong-mat-nguoi-phu-nu-ngo-ngang-vi-thung-do-anh-chi-chong-gui-len-thanh-pho-162211303141912063.htm

em dâu

Chị chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.