Bức ảnh hot MXH: Anh chàng 23 được "mẹ đường" 63 bao nuôi thế nhưng sự thật đằng sau câu chuyện lại "cồng kềnh" thế này đây!

“Sugar mommy” hay “sugar daddy” là cụm từ quá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Tóm gọn thì nó là khái niệm "hợp thức hóa" cho mối quan hệ tình - tiền giữa cô gái hoặc chàng trai trẻ, lười lao động, thích hưởng thụ sẽ tìm "máy bay bà già" hoặc "ông chú" nào giàu có để dựa dẫm. Một bên đổi tiền lấy tình và ngược lại.

Mới đây, câu chuyện giữa một thanh niên trẻ sống tại Đài Trung, Đài Loan và sugar mommy được tài khoản chính chủ đăng tải trên mạng xã hội kèm theo những bức ảnh chân thật được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu về hàng trăm nghìn lượt like, share cùng rất nhiều bình luận.

Mối nhân duyên của anh Lý (23 tuổi) và cô Vương Lệ Hoa (63 tuổi) bắt đầu từ tháng 9/2020, đi kèm với bài đăng là bức ảnh tiết lộ: "Tôi và dì Vương quen nhau thông qua ứng dụng Tinder. Phần giới thiệu thông tin ghi cô ấy 36 tuổi nhưng đến khi gặp mặt tôi mới biết hóa ra dì đã ở tuổi 63. Tôi đã định chấm dứt nhưng dì liên tục tặng tôi những món quà đắt giá. Tôi đã mở lòng và chấp nhận tình cảm cách biệt tuổi tác".

Bức ảnh hot MXH: Anh chàng 23 được mẹ đường 63 bao nuôi thế nhưng sự thật đằng sau câu chuyện lại cồng kềnh thế này đây!-1Bài đăng của anh Lý

Lý cho biết anh đã tự cảnh cáo bản thân và có ý định không bao giờ dùng phần mềm hẹn hò nữa nhưng độ ngọt ngào của “mẹ đường” khiến anh bị cám dỗ.

Khi iPhone 12 Pro ra mắt, anh Lý đã chụp một bức ảnh cùng với cô Vương Lệ Hoa và không ngần ngại bày tỏ quan điểm: "iPhone12 Pro không thể nào sánh ngang với sắc đẹp của dì Vương, cảm ơn dì Vương đã giúp tôi nâng cấp từ iPhone 7 lên iPhone 12, cuộc sống không nỗ lực quả nhiên rất thoải mái".

Đa phần cư dân mạng đều để lại những biểu cảm và bình luận phê phán mối tình "mẹ - con" này. Vì khoảng cách tuổi tác của cặp đôi quá lớn và điều đáng nói là chàng trai 23 tuổi, sức dài vai rộng thiếu mỗi chút liêm sỉ công khai luôn việc mình cặp kè với người đáng tuổi mẹ mình để được tiền ăn chơi, tiêu xài.

Nhiều cư dân mạng kêu gào một cách châm biếm rằng muốn được làm người tình của dì Vương. Thế nhưng, một số tỉnh táo hơn lại thắc mắc, có gì "sai sai" ở đây. Bởi ngoài khuôn mặt già nua thì “body”, da dẻ của dì Vương thật không giống ở tuổi đang lão hóa. Và một bà cụ ở tuổi 63 vẫn còn lên Tinder tìm đối tác hẹn hò được sao?

Khi câu chuyện bị "ném đá", chỉ trích thanh niên lười biếng chỉ biết sống dựa vào phụ nữ, anh Lý đã ngay lập tức hé lộ sự thật về mối quan hệ với “sugar mommy” của mình.

Hóa ra, anh chàng này đã tạo kịch bản cho cộng đồng mạng ăn cú lừa ngay từ ban đầu khi sử dụng phần mềm FaceApp hô biến bạn gái trẻ trung xinh đẹp thành dì Vương 63 tuổi.

Ngoài ra, anh Lý còn viết thêm vài câu tinh nghịch: "Có dì Vương giống như có được thiên h", "Làn da và khuôn mặt của dì Vương thật khác biệt" như nhắn nhủ cộng đồng mạng chỉ cần nhìn vào cánh tay và khuôn mặt của "dì Vương" sẽ nhận ra trò đùa hài hước của anh.

Bức ảnh hot MXH: Anh chàng 23 được mẹ đường 63 bao nuôi thế nhưng sự thật đằng sau câu chuyện lại cồng kềnh thế này đây!-2Ảnh thật của cô bạn gái

Thế mới nói, đừng mang tình cảm ra làm trò đùa bởi có lúc bạn sẽ không lường trước được sự phức tạp của mạng xã hội đâu. Dù có thể mọi hiểu lầm sẽ được giải quyết nhưng 2 người trong cuộc cũng không nên mang một vấn đề nghiêm túc ra để câu like. Và cộng đồng mạng cũng đừng đánh giá mọi thứ theo góc nhìn phiến diện.

Theo Moon - Vietnamnet

Nguồn: EBC Dongsen New


sugar mommy

Sugar Daddy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.