Các chiêu lừa tình của đàn ông có vợ

Giàu lòng trắc ẩn và dễ rủ lòng thương là đức tính tốt đẹp của phụ nữ. Nắm được đặc tính này, nhiều gã đàn ông đã viết nên những vở bi kịch mà nhân vật chính là anh ta với cuộc hôn nhân bất hạnh.

Giàu lòng trắc ẩn và dễ rủlòng thương là đức tính tốt đẹp của phụ nữ. Nắm được đặc tính này, nhiều gãđàn ông đã viết nên những vở bi kịch mà nhân vật chính là anh ta với cuộchôn nhân bất hạnh.

Giả bộ còn độc thân đã làchiêu lừa "xưa như Diễm" và chỉ áp dụng với mấy cô nàng quá khờ khạo. Đànông có vợ ngày nay cao tay hơn. Họ chẳng hề giấu phận đã đeo nhẫn mà vẫn tánđược các cô gái trẻ bằng các cách phổ biến sau:

1. Đóng vai người đàn ônghoàn hảo

Đây là những người đàn ông"cao thủ". Họ tiếp cận phụ nữ từ tốn, tế nhị chứ không vồ vập, lộ liễu. Nhờđó, họ che đậy được bản chất đam mê sắc dục của mình.

Nhiều người trong số nhóm đànông này là những anh chàng thông minh, tài giỏi. Họ cuốn hút nữ giới bằngcách bộc lộ tối đa thế mạnh và "sự tốt đẹp" của mình. Chẳng hạn, chứng tỏmình là người năng động, nhạy bén trong công việc; thể hiện mình là anhchàng tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác; hoặc tỏ ra ga lăng, quantâm đến chị em phụ nữ...

Các chiêu lừa tình của đàn ông có vợ

Giả bộ còn độc thân đã là chiêu lừa "xưa như Diễm" và chỉ áp dụng với mấy cô nàng quá khờ khạo

Mọi ưu điểm trên không chỉphô bày trực tiếp với "con mồi" mà còn được chứng minh gián tiếp với nhữngngười xung quanh. Qua đó, họ làm "con mồi" phải ngưỡng mộ. Mà khoảng cách từsự ngưỡng mộ cho đến lúc đổ gục là vô cùng ngắn ngủi. Khi này, chỉ đi thêmvài đường cơ bản thì họ hạ gục hẳn "con mồi".

Và cuối cùng, "định mệnh","số phận run rủi", "hoàn cảnh xô đẩy", cùng với một hai lời hát kiểu "ước gìmình gặp nhau lúc anh chưa ràng buộc..." là cách biện hộ tuyệt vời nhất,khiến các cô gái cam lòng dâng hiến.

2. Đóng vai kẻ bất hạnh

Giàu lòng trắc ẩn và dễ nhủlòng thương là điểm chung của phụ nữ. Nắm được đặc tính này, nhiều gã đànông đã tự viết nên một vở bi kịch mà nhân vật chính là anh ta với cuộc hônnhân bất hạnh. Những lời tâm tình "kinh điển" sẽ là: "Anh không yêu vợ màchỉ cưới do gia đình bắt buộc", "Bọn anh đã hết yêu nhau chẳng qua sống vìcon cái", "Vợ anh kiếm nhiều tiền hơn nên coi thường chồng", "Anh từng bị vợcắm sừng và không sao quên được nỗi đau này"... Sẽ có vô số nỗi đau đượcdựng lên để khiến người khác phải đồng cảm.

Có thể ban đầu, các cô gáikhông muốn dính dáng, thậm chí là muốn chạy xa những gã trai này (vì họ đãcó vợ). Song, đứng trước nỗi đau của anh ta, họ lại mềm lòng hoặc họ sợ "kẻbất hạnh" thêm tổn thương nên đã đứng lại, ban phát một chút lòng thương,bằng cách đồng ý ở bên chia sẻ, động viên anh ta vượt qua cơn đau buồn.

Tiếc thay, trái tim người phụnữ vốn yếu đuối. Thêm nữa, ranh giới giữa tình yêu và tình thương trong họthường mờ nhạt, để rồi cuối cùng, họ bị gã trai kia chinh phục lúc nào khônghay.

3. Đóng vai kẻ đi tìm trikỉ

Đây cũng là những gã đàn ôngrất thông minh. Họ đổ tiếng ác cho vợ mình là không quan tâm, không chămsóc, không hiểu chồng,... để hợp lí hóa việc tìm đến với bạn - một cô gáiđang độc thân bằng lí do khá dễ chịu: "Kiếm người bạn để tâm sự, chia sẻ vàcho lời khuyên".

Các chiêu lừa tình của đàn ông có vợ

Giàu lòng trắc ẩn và dễ nhủ lòng thương là điểm chung của phụ nữ. Nắm được đặc tính này, nhiều gã đàn ông đã tự viết nên một vở bi kịch mà nhân vật chính là anh ta với cuộc hôn nhân bất hạnh

Vậy là ngày ngày, anh ta"buôn" với bạn cả tá câu chuyện vụn vặt của gia đình mình (chủ yếu là kể tộivợ), rồi làm ra vẻ rất cần lời tư vấn của bạn. Được "tín nhiệm" như vậy, nênđáp lại bạn cũng nhiệt tình khuyên nhủ, giúp đỡ. Có qua có lại, bạn bắt đầuthổ lộ những điều thầm kín với anh ta. Cứ như thế cho đến một ngày, bạn chợtnhận ra mình đã quá quen với sự có mặt của anh ta trong cuộc sống. Bạn cảmthấy hai người thực sự là "tri kỉ" của nhau rồi. Điều đó đồng nghĩa bạn đã"sập bẫy".

Có lẽ, hành động tất yếu củabạn lúc này là ngã vào lòng anh ta và đổ mọi tội lỗi lên "người vợ vô tâm"kia.

4. Đóng vai người đàn ôngcô đơn

Một số anh chàng có cuộc hônnhân trục trặc thật sự, đời sống vợ chồng cũng rất lạnh nhạt. Tuy nhiên donhiều điều ràng buộc hoặc vì một lí do nào đó, họ vẫn xác định rằng: Khôngbao giờ ly hôn.

Đã không ly hôn tức là sẽkhông có chuyện tái hôn, vậy mà những đàn ông này lại ích kỉ tìm đến các côgái độc thân - kẻ đang nuôi hi vọng về một mái ấm gia đình.

Đã có vợ nên nhóm "cô đơn nửavời" này đương nhiên rất sành sỏi trong việc nắm bắt tâm lý và tán tỉnh phụnữ. Ngoài ra, so với mấy anh chàng trai tơ, nguồn kinh tế của họ thường dồidào hơn. Thêm nữa, vì cuộc sống hôn nhân không êm đềm nên quĩ thời gian củahọ khá thoải mái do vợ "không thèm" quản lí. Đó là những cơ sở để nhóm "côđơn nửa vời" dễ dàng chinh phục các cô gái.

Nhưng phái nữ đã quá ngây thơkhi trao thân cho một kẻ mà trên giấy tờ vẫn là chồng người khác. Bằng chứnglà nhiều người đã phải té ngửa khi phát hiện bồ mình không yêu vợ nhưngthỉnh thoảng vẫn "qua lại" với vợ, thậm chí còn "tòi " ra thêm một đứa con.Đau khổ hơn là khi đề cập đến chuyện ly hôn thì anh ta lảng tránh, tìm đủcách trì hoãn. Chỉ đến lúc như thế, các cô gái mới hiểu ra rằng, chính mìnhmới là kẻ cô đơn thực sự.

5. Đóng vai gã dại gái

Có lực về kinh tế, nên khôngcần vòng vo hay bịa chuyện, nhóm đàn ông này cưa gái bằng vật chất và kiểugiả vờ ngu ngốc.

Họ thường tự nhận mình theochủ nghĩa típ-phờ-nờ (tức là "tôi yêu phụ nữ"), là những kẻ đa tình, có thểcùng lúc say mê nhiều người phụ nữ và sẵn sàng lăn xả vì "một nửa thế giới".

Khi đã chọn bạn là đối tượngnhắm đến, với chiếc ví luôn dày cộp, họ có thể làm cho bạn rơi vào ảo tưởngcảm thấy mình được cung phụng như bà hoàng (đưa đến những nhà hàng sangtrọng, tặng nữ trang, quần áo đắt tiền, đáp ứng mọi yêu cầu bạn đưa ra...),còn anh ta đã có vợ nhưng vẫn mãi chỉ là một tên dại gái ngu ngốc, là cái mỏvàng vô tận. Và nếu bạn nghĩ "chả mất gì của bọ", rồi tự tin đào cái mỏ kiathì tức là bạn đã mắc bẫy. Chắc chắn đến một ngày, bạn sẽ phải lòng kẻ ngungốc giả tạo đó.

Tóm lại, lời khuyên bổ íchcho phái nữ là: Với những người đàn ông có vợ, bạn không được phép cho anhta bất kì cơ hội nào làm thân với mình, dù là nhỏ nhất!

Theo Bưu ĐiệnViệt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.