Câu nói lúc ngả bài "Ngây thơ thế" khiến chồng phát hiện "nước đi không ngờ" của vợ, ai ngờ chiếc máy giặt lại là bước khởi đầu cho mọi vấn đề

Khi tận mắt chứng kiến sự thật, người chồng mới nhận ra bấy lâu nay vợ làm là có mục đích hết cả.

Trong hôn nhân, đôi lúc sự bình yên, đều đặn sẽ mang đến nhàm chán. Cuộc sống nhàm chán cũng có thể là một nguy cơ khiến hôn nhân xuất hiện vết rạn nứt.

Chuyện chồng giúp đỡ làm việc nhà sau khi kết hôn chẳng hiếm chút nào. Tuy nhiên, để anh ấy hứng thú, làm với tâm trạng sung sướng dạt dào thì cũng cần bí quyết cả đấy.

Mới đây, một dân mạng đăng tải câu chuyện về việc giặt quần áo hộ vợ ở nhà. Ai dè, ẩn chứa đằng sau là "nước đi" không thể ngờ nổi từ cô vợ láu cá.

Chuyện như sau:

"Có ai lấy vợ về mà thấy khổ như mình không? Từ lúc lấy vợ về là vợ đòi giữ hết tiền vì bảo là đàn ông con trai cầm nhiều tiền làm gì, chi tiêu gì thì cứ báo, cầm nhiều tiền hay bồ bịch linh tinh.

Cách đây 6 tháng, là sau nửa năm yêu nhau, 1 lần vợ bảo:

- Anh hôm nay mang quần áo ra giặt ở máy cho em nhé.

- Sao em không làm?

- Thì em mệt.

Thôi thương vợ mệt nên mang bỏ vào máy giặt rồi phơi, lúc máy giặt quay xong, lấy quần áo ra phơi thì phát hiện thấy tờ 100 nghìn, im ỉm cất đi, đoán chắc tiền vợ để quên.

Tận 1 ngày không thấy vợ hỏi gì, yên tâm, mình chắc cú có 100 nghìn tiền tiêu.

Câu nói lúc ngả bài Ngây thơ thế khiến chồng phát hiện nước đi không ngờ của vợ, ai ngờ chiếc máy giặt lại là bước khởi đầu cho mọi vấn đề-1
Bài viết đăng tải trên mạng xã hội.

Từ ấy mình nghĩ thôi đằng nào cũng giặt quần áo, cầm quần áo rồi bỏ vào máy giặt thì cũng chả tốn công tốn sức mấy, lớ ngớ lại được tiền vợ để quên nên lần nào vợ bảo mang quần áo đi giật mình cũng xung phong:

- Thôi em để đấy, để anh ôm đi giặt tí phơi luôn cho.

- Vâng, thế anh giặt hộ em nhé.

Và cứ thế, mình tự giác ôm quần áo của cả nhà đi giặt, lúc giặt tay, lúc giặt máy nhưng có hôm có tiền, có hôm không.

Lác đác thì hôm có tờ 50 nghìn, lúc thì 100 nghìn, nhưng có lúc lại chả thấy đồng nào. Điều kì lạ là cứ mất 50 nghìn -100 nghìn mà vợ không phát hiện, chắc tiêu tiền nhiều quen rồi nên mấy đồng bạc lẻ ấy không nghĩ tới...

Cho đến hôm qua, mình lại đang định mang quần áo đi giặt thì ngó thấy vợ đang nhét tờ 50 nghìn vào túi. Hỏi vợ:

- Em làm gì đấy.

Vợ nhìn rồi cười tủm tỉm.

- Không có gì cả?

Mình bắt đầu hình dung ra, chắc vợ thương mình vất vả, nên cố tình nhét tiền vào, để lúc mình giặt ra thấy…

- Hóa ra là mấy đồng tiền anh nhặt được trong lồng máy giặt là tiền em nhét vào à?

- Vâng.

- Thương anh vất vả à mà nhét vào thế, khéo ghê.

Khoảnh khắc ấy hạnh phúc lắm, cảm thấy vợ mình tâm lý, thương mình vất vả nên thưởng 1 cách đặc biệt cho đến lúc:

- Không anh, sao chồng em ngây thơ vậy!

- Sao ngây thơ?

- Nếu em muốn cho anh thì cho thẳng tay thẳng mặt, cần gì phải qua cái máy giặt.

- Vậy em nhét vào làm gì?

- Thì anh có thấy từ cái lần đầu tiên em nhét tờ 100k vào anh tự giác đi giặt quần áo ko?

Em tính rồi, mỗi lần mang quần áo đi giặt em cho anh 25 nghìn, thế nên là lúc có lúc không, cứ khi nào đủ 50 nghìn, 100 nghìn thì em nhét vào cho anh tự giác đi giặt thôi. Em đỡ phải mang đi giặt.

Chán không chịu, vợ với chả con, không hiểu kiểu gì… Hóa ra đây là cái bẫy, trả tiền công mình tự giác đi giặt quần áo.

Nhưng thôi, có còn hơn không… nhẫn nhịn tí vậy".

Câu nói lúc ngả bài Ngây thơ thế khiến chồng phát hiện nước đi không ngờ của vợ, ai ngờ chiếc máy giặt lại là bước khởi đầu cho mọi vấn đề-2
Ảnh minh họa.

Câu chuyện khi đăng tải thu hút đến hơn 20 nghìn like từ cư dân mạng. Nhiều người đọc xong bật cười trước sự "ngây thơ" thật sự của anh chồng. Cứ ngỡ vợ yêu thương nên chăm sóc, cho tiền. Ai dè, đó là cách vợ khiến chồng cam tâm tình nguyện giặt đồ không một lời oán thán.

Trong hôn nhân, đôi lúc có những câu chuyện như thế khiến cho nó trở nên thú vị hơn, có điểm nhấn hơn. Rõ ràng việc chồng giúp vợ việc nhà là quá bình thường song nếu như được biến tấu theo cách thức trên thì vui vẻ và hài hước hơn rất nhiều.

Người vợ vừa thông minh, láu cá lại biết cách khiến chồng vui vẻ. Nếu anh không phát hiện ra sự thật thì việc được "trả công" do làm việc nhà như trên chắc chắn vẫn tồn tại dài dài thôi,

Thế mới nói, hôn nhân cũng đừng rập khuôn. Hãy cố gắng biến tấu để nó trở nên vui vẻ hơn nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-noi-luc-nga-bai-ngay-tho-the-khien-chong-phat-hien-nuoc-di-khong-ngo-cua-vo-ai-ngo-chiec-may-giat-lai-la-buoc-khoi-dau-cho-moi-van-de-162200809113012210.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.