Kết hôn với chàng ngốc làng bên, cô gái bị bạn bè chế giễu, đêm tân hôn một câu nói của bố chồng biến cô thành nàng dâu may mắn nhất

Bản thân cô nghĩ mình như đang mơ, không thể tin được mọi thứ trước mắt đều là thật. Chuyện gì đã xảy ra?

Như câu nói: “Tu trăm năm có thể cùng thuyền, tu ngàn năm mới có thể ngủ chung một giường”, sức mạnh của tình yêu là vô hạn, ai cũng bình đẳng trước tình yêu, ai cũng có quyền theo đuổi tình yêu của riêng mình và ai cũng mong tìm được chân ái giữa biển người bao la.

Tìm được người mình yêu chỉ là ở chặng giữa, đích đến cuối cùng của tình yêu phải là hôn nhân. Hôn nhân là một trong số ít sự kiện trọng đại của của đời người bởi suy cho cùng đó là công cuộc kiếm tìm người sẽ sống với mình cả đời. Nhất là đối với phụ nữ, hôn nhân quan trọng như tính mạng.

Một cô gái bị bạn bè, láng giềng cười nhạo vì quyết định lấy chàng ngốc làng bên. Thế nhưng, những lời của bố chồng trong đêm tân hôn đã biến cô từ nàng dâu xui xẻo nhất thành bảo bối may mắn. Bản thân cô nghĩ mình như đang mơ, không thể tin được mọi thứ trước mắt đều là thật. Chuyện gì đã xảy ra?

Gần đây ở làng Y. xảy ra một vụ việc được nhiều người biết đến. Một cô gái trong làng là X. đã kết hôn với một chàng trai ngốc ở làng bên, khi kết hôn đã bị nhiều người chế giễu.

Kết hôn với chàng ngốc làng bên, cô gái bị bạn bè chế giễu, đêm tân hôn một câu nói của bố chồng biến cô thành nàng dâu may mắn nhất-1(Ảnh minh họa)

X. từ nhỏ đã sống ở nông thôn, mẹ mất sớm nên cô sống với bố, dưới còn có một em trai. Cuộc sống của X. có chút căng thẳng, để nuôi hai anh em, bố cô ngày nào cũng đi làm từ trước bình minh. Ông đẩy xe hàng đến thị trấn để bán, mặc trời mưa hay gió cũng không nghỉ. Để giảm bớt gánh nặng cho bố, học xong cấp 3, X. nghỉ học hẳn.

Sau khi ở nhà một thời gian, X. ra ngoài làm việc cùng bạn bè. Ở thành phố, cô làm bồi bàn trong một khách sạn, lương tháng không cao nhưng X. rất hài lòng. Sau mấy năm làm việc chăm chỉ, X. đã rất vững vàng. Có năng lực, X. được lãnh đạo đề bạt làm quản lý tiền sảnh. Bố X. thấy cô cũng đã lớn tuổi nên sắp xếp một cuộc hẹn hò cho con gái. Ban đầu X. có chút phản đối nhưng vì thấy bố đã già cả rồi nên cô đồng ý.  

Một tháng sau ngày hẹn hò sắp đặt, bố X. đã thực sự để cô kết hôn với một kẻ ngốc ở làng bên cạnh. Lúc đó X. đã phản đối kịch liệt, nhưng thái độ của bố cô rất cứng rắn. Nếu X. không đồng ý với cuộc hôn nhân, ông sẽ không coi cô là con nữa. X. khóc rất lâu nhưng sau đó cô thực sự không còn cách nào khác ngoài việc đồng ý. Đám bạn của X. nghe tin đã không ngừng cười nhạo X.

Kết hôn với chàng ngốc làng bên, cô gái bị bạn bè chế giễu, đêm tân hôn một câu nói của bố chồng biến cô thành nàng dâu may mắn nhất-2(Ảnh minh họa)

Vào ngày hôn lễ, X. cảm thấy như muốn chết, cô mất niềm tin vào cuộc sống tương lai của mình. Khi hôn lễ diễn ra, X. luôn vô cảm. Trời tối, X. mới trở về phòng, thấy chồng mình uống quá chén đang nằm lăn ra ngủ, nhìn bóng dáng của chàng ngốc, cô bật khóc thì đúng lúc này bố chồng từ ngoài bước vào.

Thấy X. khóc đến não nề, bố chồng vội vàng tiến tới an ủi cô, nói với X.: "Con đừng khóc, con trai bố không ngốc đâu. Nó chỉ là giả vờ ngốc thôi”. Nghe bố chồng nói xong, X. choáng váng, sau đó mới biết rằng có một lý do tại sao ông bố lại bắt con trai mình giả ngu.

Vì ông bố chồng là chủ xí nghiệp, ông mong con trai tìm được người mình yêu thật lòng để lấy làm vợ, không muốn con dâu tương lai lấy con trai chỉ để chiếm đoạt tài sản của gia đình nên đã bắt con trai giả ngu. Và đúng như lời bố chồng nói, từ sau kết hôn người chồng dường như là một con người khác, anh rất tốt với X., không bao giờ để X. làm việc nhà và đặc biệt chăm sóc gia đình của X. Bất chấp sự thất vọng ban đầu của X., cuộc sống hôn nhân này khiến cô cảm thấy đặc biệt hạnh phúc.

Theo V.A - Vietnamnet.vn

 


chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.