Chiêu trả thù tình cũ cực hiểm mà cô gái này nghĩ ra khiến nhiều đàn ông lăng nhăng cũng phải "giật nảy mình"

Thực ra, khi phát hiện mình bị lừa dối, chửi bới, tức giận là điều rất bình thường có thể thông cảm được ở phụ nữ. Song tôi không làm vậy bởi tôi đã nghĩ ra 1 "kịch bản" hoàn hảo hơn cho anh ta.

Mô tả câu chuyện: Tôi với bạn trai yêu nhau khá lâu, mọi thứ đều vô cùng hợp. Chúng tôi đã ra mắt gia đình và cũng định thời gian cưới. Chẳng ai ngờ, anh ta đã phản bội tôi sau 4 năm yêu nhau. Anh ta còn bảo vẫn yêu tôi và yêu cả cô gái kia nữa, không muốn mất tôi. Tôi quá sốc vì anh ta đã lừa dối tôi 2 năm trời. Tôi chưa biết phải đối mặt với tình huống này thế nào bởi anh ta thực sự có nhiều điều kiện rất tốt.

Câu hỏi: Phụ nữ sẽ làm gì cho sáng suốt và bản lĩnh nhất khi người đàn ông của họ lừa dối?

Những câu chuyện như trên không còn xa lạ nhưng cách đối mặt thế nào quả thật là điều khiến phụ nữ phải trăn trở. Nếu chúng ta ở ngoài cuộc, chỉ cần 1 chữ "buông" là xong, nhưng với các cô gái đang rối ren giữa loạt cảm xúc đau đớn, mất niềm tin họ sẽ mất phương hướng vô cùng.

Không có đáp án chính xác cho câu hỏi trên nhưng sau đây là 2 câu chuyện thật rất thú vị của 2 cô gái đã từng trải qua hoàn cảnh ấy.

Câu chuyện thứ nhất

Thực ra, khi phát hiện mình bị lừa dối, chửi bới, tức giận là điều rất bình thường có thể thông cảm được ở phụ nữ. Song tôi không làm vậy bởi tôi đã nghĩ ra 1 "kịch bản" hoàn hảo hơn cho anh ta.
 

Chiêu trả thù tình cũ cực hiểm mà cô gái này nghĩ ra khiến nhiều đàn ông lăng nhăng cũng phải giật nảy mình-1
Cô gái ở Trung Quốc từng trả thù bạn trai 1 tấn hành

Bước 1: Đầu tiên, tôi tỏ ra là 1 nạn nhân vô cùng đáng thương hỏi anh ta tại sao tôi yêu anh ta nhiều như thế mà còn phản bội tôi. Tôi dùng những lời sướt mướt, mùi mẫn nhất xoáy sâu vào phần day dứt trong con người anh ta. Nên cảm giác tội lỗi càng lớn.

Bước 2: Sau đó tôi dứt khoát nói chia tay. Anh ta níu kéo thế nào tôi cũng đòi chia tay bằng được vì 1 khi niềm tin bị phản bội thì tôi phải kéo lại giá trị bản thân.

Bước 3: Chia tay rồi cuộc sống của tôi vẫn trôi chảy như vậy. Tôi có nhiều thời gian gặp gỡ bạn bè, tận hưởng những thú vui mà bấy lâu tôi đã quên lãng trong cái tình yêu kia. Sau khoảng 1 tháng tôi bắt đầu nhắn tin hỏi han anh ta. Tất cả ở mức độ bạn bè. Bởi tôi biết rõ chia tay tôi là anh ta sẽ dễ dàng qua lại với kẻ thứ 3 nên cho họ 1 tháng tận hưởng, giờ mới là lúc tôi "tung đòn".

Bước 4: Kẻ thứ 3 thấy tôi và bạn trai cô ta hay chuyện trò thì nảy sinh ghen tức, họ cãi nhau và tôi lại là chỗ cho anh ta tâm sự. Tôi thấy mình giống "trà xanh" thì đúng hơn nhưng cảm giác hưng phấn lắm. Kết quả là mối quan hệ của họ ngày càng rạn nứt và gã bạn trai cũ ngày càng xoắn xít, tiếc nuối tôi.

Bước cuối: Khi bạn trai cũ chia tay vì quá ngột ngạt và mệt mỏi, anh ta nhận ra chỉ có tôi là chân ái cuộc đời. Lúc ấy thì tôi tạt cho anh ta "gáo nước lạnh", để anh ta biết anh ta không còn "cửa": "Em có tốt mấy cũng không đến lượt anh, thứ đàn ông hèn mạt".

Cái cảm giác vừa bị thất tình vừa bị dập tắt mộng tưởng nó mới đau đớn làm sao. Tôi rất vui, rất hả hê vì kế hoạch trả thù thành công. Ai cũng bảo tôi rảnh quá nhưng kệ chứ, cứ làm gì mình thích mà bản thân thấy thoải mái không ảnh hưởng ai là được. Tôi muốn kẻ xấu bị trừng trị thôi mà!

Câu chuyện thứ 2

Tôi rất rành mạch trong mọi chuyện, kể cả tình cảm. Tôi chia rõ 2 thái cực để dù đối diện với tình huống nào tôi cũng bình tĩnh xử lý, không tự giày vò bản thân vô ích.

Đầu tiên, tôi nói bóng gió về việc lừa dối để xem mức độ tình cảm anh ta dành cho tôi như thế nào. Nếu anh ta chỉ muốn theo đuổi hứng thú mới tôi sẽ chia tay thật nhanh mà không rơi 1 giọt nước mắt và cũng không bao giờ có chuyện tha thứ.


Thứ 2, nếu anh ta thấy được điểm khác biệt ở cô gái khác và đang hình thành ý định muốn bỏ tôi trong tương lai gần tôi sẽ có cách "hiểm" hơn. Tôi vạch trần những thói hư tật xấu của anh ta bằng mọi cách và tạo 1 cú bất ngờ lớn trên mạng xã hội.

Gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp sẽ được biết anh ta bội bạc, tính toán thế nào. Những kẻ lừa dối không đáng được yêu thương và tha thứ.

Quả thật, khi phụ nữ đã bị phản bội họ có thể nghĩ ra rất nhiều cách làm đàn ông điêu đứng. Có rất nhiều người chọn cách im lặng và rời đi nhưng quan trọng vẫn là sau cùng chúng ta giữ được lòng thanh thản, không bị sự thù ghét làm cho mất niềm tin vào đàn ông, làm cho góc nhìn cuộc sống tiêu cực hơn.

Phụ nữ có thể làm gì nếu họ muốn, miễn nằm trong khuôn khổ. Nhưng hãy nhớ, lần "vấp ngã" này sẽ là tiền đề để bạn giúp kinh nghiệm cho những lần yêu tiếp theo. Đừng vì chút hiếu thắng cá nhân mà để bản thân thiệt thòi, tương lai sẽ còn rất nhiều đàn ông tốt đến với bạn.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kich-ban-tra-thu-tinh-cu-cuc-hiem-ma-2-co-gai-nay-nghi-ra-khien-nhieu-dan-ong-lang-nhang-cung-phai-giat-nay-minh-222020197134641852.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.