Chồng “biến thái” nhìn phụ nữ cho con bú không chớp mắt, tôi muốn cho anh ta một cái bạt tai cho bõ tức

Bước vào nơi soát vé, quay lại nhìn chồng, tôi rất muốn chạy đến tát anh ta một cái. Anh ta thật trắng trợn ngay trước mắt tôi. Có thể tưởng tượng anh ta sẽ điên cuồng và bừa bãi thế nào khi tôi đi vắng.

Chuẩn bị lên máy bay đi công tác xa, Châu gọi điện cho chồng ra tiễn. Kết cục là lúc ở sảnh chờ sân bay, Châu đã tận mắt chứng kiến một chuyện khiến bản thân cảm thấy không thể tha thứ cho chồng.

Lúc đó ngồi gần vợ chồng Châu là một người phụ nữ đang ôm một bé gái, nhìn khá xinh, thuộc dạng ưa nhìn, ăn mặc hở hang táo bạo, chân và ngực đẹp, áo khoét cổ chữ V sâu quyến rũ phía trước thực sự ấn tượng. Cô ta ngồi cạnh Châu và có vẻ rất tận hưởng sự chú ý của mọi người. Châu thì cũng không rõ lý do gì nhưng cảm thấy hơi khó xử nên đã đổi vị trí cho chồng.

Chồng Châu - Hậu vốn là người có quy tắc, vì dù sao anh ấy cũng là dân có trí thức tuy nhiên nay cô mới được mở tầm mắt. Không giống như những đàn ông khác khi lướt qua người phụ nữ quyến rũ kia đều sẽ trộm liếc nhìn một cái, chồng Châu còn chẳng buồn giả vờ nhìn chỗ khác mà thẳng mặt nhìn cô ta. Châu bày tỏ sự phẫn nộ mạnh mẽ với “những kẻ đạo đức giả này”, tại sao đàn ông không về nhà để nhìn vợ của chính mình mà lại đi nhìn trộm vợ của người khác?

Vậy mà Hậu lại nói: "Em thôi nghĩ lung tung. Ham muốn là bản chất tự nhiên của đàn ông. Nếu đàn ông mà không có ham muốn thì còn gì là đàn ông nữa". Vừa nói, Hậu vừa tủm tỉm cười, còn Châu nghe xong thì mắt mở to:"Ý anh là gì? Anh có biết lời nói của mình đầy sự ham muốn dơ bẩn không?". Hậu đơ ra nhìn vợ, tỏ vẻ không hiểu. Châu nói: "Anh còn không muốn thú nhận?". Hậu đáp: "Quên đi, đủ rồi. Đàn bà thật khó chịu". Châu  tức giận và gọi chồng là “kẻ không biết cắn rứt lương tâm”. Hậu nhanh chóng chuyển chủ đề sang chuyện khác. Châu nói: "Chúng ta không thể kết thúc mà không có sự giải thích rõ ràng". Hậu thấy cuộc khẩu chiến này nếu dừng lại không kịp thời có thể gây ra "chiến tranh cục bộ", nên không đợi vợ nói thêm, anh ta bèn kiếm cớ đi mua một chai nước uống.

Đàn ông và phụ nữ luôn có những suy nghĩ khác nhau, nói một cách nôm na, đàn ông được ví như đường thẳng và phụ nữ là điểm. Quan trọng là đường thẳng và điểm có giao nhau hay không.

Hậu đã mua xong đồ uống. Châu thấy chồng đứng từ xa nhìn chằm chằm, trước đó vốn là ngồi cạnh vợ nhưng loáng một cái đã đến ngồi cách vị trí của Châu 3 dãy. Những gì Châu đang thấy được gọi là "một sự mê hoặc", thậm chí đã đạt đến trạng thái "không thể không nhìn". Lúc này, cô ta đang cho con bú. Có lẽ do đang đầy sữa nên ngực cô ta căng tròn bất thường, trông giống như chiếc cốc D.Đôi mắt to của cô ta liếc sang xung quanh và cười khúc khích khi nhìn thấy Hậu. Cô ta biết chồng Châu đang nhìn mình, không rõ vô tình hay cố ý mà còn hơi nâng ngực lên một chút. Trong khi đó Hậu dán cả hai mắt của anh ta lên chỗ cần nhìn. 

Chồng biến thái” nhìn phụ nữ cho con bú không chớp mắt, tôi muốn cho anh ta một cái bạt tai cho bõ tức-1(Ảnh minh họa)

Chồng Châu đã nhìn cô ta cho con bú trong mười phút. Khi Châu bất ngờ đi tới, Hậu nhận ra mình đột nhiên bị chặn tầm nhìn, trở nên có chút không vui.

"Nói xem, anh đang nhìn cái gì?". Châu hỏi. Hậu vẫn ngụy biện, vô lý trả lời: "Anh đi mua đồ uống lúc về thì không biết em ở đâu nên đưa mắt tìm thôi". "Anh nghiêm túc?", Châu nói, thực sự khó mà chấp nhận.

Châu bực bội ngồi xuống, lúc này nhìn đồng hồ ở sảnh đã tới giờ lên máy bay. Không buồn chào chồng, Châu nhấc vali lên rồi bỏ đi. Hậu hỏi với theo từ phía sau: "Sao em đi sớm vậy?". Châu không đáp một lời.

Bước vào nơi soát vé, quay lại nhìn chồng, Châu rất muốn chạy đến tát chồng một cái. Anh ta thật trắng trợn ngay trước mắt cô. Có thể tưởng tượng anh ta sẽ điên cuồng và bừa bãi thế nào khi cô đi vắng.

Có người nói: “Ai chẳng thích những thứ đẹp đẽ. Đây không phải là dục vọng, đây là sự đánh giá cao cái đẹp” và cho rằng hành động của chồng Châu là hết sức bình thường. Cũng có người cho rằng Châu quá nhạy cảm nên nhìn những hành động của chồng trở nên tiêu cực và khiến hành động rất bình thường là cho con bú của cô gái đẹp trở nên không trong sáng. Thế nhưng, xét về tình huống, Hậu không hề giấu diếm vợ mà “yêu cái đẹp” ngay trước mặt vợ thì anh đúng là không biết tôn trọng người phụ nữ của mình. Phụ nữ luôn ghen tị bởi vẻ đẹp của nhau, còn hành động của chồng có thể làm cho vợ anh ta trở nên tự ti, khó chịu. Nếu đàn ông không mang lại niềm vui cho vợ mình thì không đáng mặt đàn ông!

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


bí quyết yêu

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.