Phát hiện chồng ngoại tình vì thường xuyên đi trị mụn

Cô vợ bức xúc khi chồng nói dối đi trị mụn nhưng thực chất là ngoại tình và đem tiền cho gái.

Chuyện ngoại tình không còn là vấn đề xa lạ trong xã hội hiện nay. Nhiều người đàn ông đi ngoại tình và cố tình che giấu nhưng không bao giờ qua mắt được vợ của họ.

Mới đây, một cô vợ cay cú khi phát hiện chồng ngoại tình khi thấy gần đây chồng thường xuyên đi trị mụn: "Đàn ông các anh nếu mà muốn đi ngoại tình thì có hàng trăm hàng vạn nghìn lý do mà. Thằng chồng em 2 tháng nay, em thấy biểu hiện khác lắm bình thường nó có hay chăm chút vẻ bề ngoài lắm đâu ấy vậy mà dạo này nó lại còn đòi đi trị mụn các kiểu. Em hỏi thì hắn bảo: anh làm đẹp cũng vì vợ thôi, nhìn anh thế này ra ngoài đường có ai bảo anh là chồng em đâu, mặt thì chi chít mụn người ta lại đánh giá rằng là vợ không biết chăm sóc chồng thì sao.

Công nhận nghe nó nói cũng đúng nên là em cũng mặc kệ để cho hắn đi chữa. Nhưng kể từ lúc đó thì tuần nào hắn cũng có hôm về muộn, có hôm đến hơn 1 giờ sáng mới về đâm ra em cũng sinh nghi nên mới kiểm tra điện thoại của hắn xem sao. Không ngờ chồng em ngoại tình thật mọi người ạ, lại còn đem tiền đi cho gái nữa chứ. Nghĩ mà cay quá bảo sao dạo này tiền trong két cứ không cánh mà bay. Giờ em phải làm sao để trị thằng chồng em với đòi lại số tiển kia đây ạ, chứ bây giờ em rối lắm không nghĩ được gì hết".

Phát hiện chồng ngoại tình vì thường xuyên đi trị mụn-1Ông chồng lấy 50 triệu để cho gái còn tuyên bố: "con vợ anh tuy xấu nhưng nhà nó giàu lắm".
chồng ngoại tình, ngoại tình, phản bội

Phát hiện chồng ngoại tình vì thường xuyên đi trị mụn-2

Cô gái được nhân tình cho tiền mở spa còn đăng ảnh với chồng người khác và chia sẻ: "trị mụn cho anh yêu".

Trước việc cô vợ bị chồng phản bội lại còn đem tiền cho gái, nhiều cư dân mạng cho rằng nên lập kế hoạch bắt tại trận hai kẻ ngoại tình rồi ly hôn.

"Bắt tại trận rồi dọa chụp đăng lên mạng để con kia trả tiền đi chị", "Đưa một đám người đến đòi tiền chị ơi", "Ly hôn đi chị", "Loạt đàn ông phản bội nên bị xử nặng"... hàng loạt dân mạng bình luận.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phat-hien-chong-ngoai-tinh-vi-thuong-xuyen-di-tri-mun-49441.html

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.