Chồng nhẫn tâm cùng nhân tình vào phòng khách sạn ngay trước mặt vợ, cách đối xử của chị sau đó khiến anh tâm phục khẩu phục phải thốt lên: "Em vẫn là người anh yêu nhất"

"Thật không may, tôi chỉ có thể bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách bắt gian tại trận. Dù sao chồng tôi cũng là chủ một công ty, anh ta sẽ không vì một cô gái nhỏ mà hủy hoại thanh danh của mình. Vì vậy, vào một buổi chiều, tôi đã chặn chồng mình và người phụ nữ khốn nạn đó ở lối vào khách sạn, ngay trước căn phòng họ đã thuê để hú hí với nhau".

Cuộc sống hôn nhân muôn hình vạn trạng. Hôn nhân thường xuất phát bằng tình yêu nhưng thời gian trôi qua, sẽ có những lúc một trong hai cảm thấy chán nản hoặc bị sa ngã. Câu chuyện của chị Hồng (Nam Định) là một ví dụ điểm hình. 10 năm ở bên nhau, hai anh chị cho ra đời 2 con đủ nếp đủ tẻ, chồng chị là chủ một doanh nghiệp, đời sống vật chất không có gì phải lo. Ấy vậy mà vào một ngày, anh không còn dành tình yêu cho chị nữa...

"Tôi và chồng kết hôn được 10 năm, lẽ ra mối quan hệ của chúng tôi nên ngày càng bền chặt thì anh lại chỉ khiến tôi cảm thấy ngày một xa lạ. Anh không còn yêu tôi nữa mà dành trọn tình cảm cho người phụ nữ khác. Tôi đã nhìn thấy người phụ nữ đó. Trong bữa tiệc cuối năm của công ty chồng, cô ta mặc một bộ đồ gợi cảm, đến nắm tay tôi và nói: "Ôi phu nhân giám đốc giữ sức khỏe tốt quá. Em trộm đoán chị chỉ tầm 35 tuổi phải không?". Trong khi nói lời này, khóe mắt cô ta liếc nhìn chồng tôi, tràn đầy yêu thương. Nhìn thoáng qua, tôi cũng có thể nhận ra sự quyến rũ của cô ta đã hoàn toàn lôi kéo được chồng tôi!

Chồng nhẫn tâm cùng nhân tình vào phòng khách sạn ngay trước mặt vợ, cách đối xử của chị sau đó khiến anh tâm phục khẩu phục phải thốt lên: Em vẫn là người anh yêu nhất-1Tiểu tam trẻ trung và tươi mới

Tôi đã từng nghĩ đến việc học hỏi từ các chị em khác, sẽ đến nói chuyện sòng phẳng với cô ta và yêu cầu cô ta nghỉ việc. Nhưng sau đó, khi đọc vào facebook nhân tình của chồng đọc được câu cô ta viết: "Phụ nữ nào chẳng thích đàn ông thành đạt, trưởng thành và ổn định. Nhưng những người đàn ông như vậy từ lâu đã trở thành chồng người ta. Phải làm sao đây? Ngại gì chứ, trẻ đẹp mà không đánh gục được mấy mụ già đó à?”. Những lời này khiến tôi nhận ra rằng thời thế đã khác từ lâu, làm sao những ả tiểu tam trơ trẽn có thể rút lui chỉ bằng vài câu nói dạy đời?

Thật không may, tôi chỉ có thể bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách bắt gian tại trận. Dù sao chồng tôi cũng là chủ một công ty, anh sẽ không vì một cô gái nhỏ mà hủy hoại thanh danh của mình. Vì vậy, vào một buổi chiều, tôi đã chặn chồng mình và người phụ nữ khốn nạn đó ở lối vào khách sạn, ngay trước căn phòng họ đã thuê để hú hí với nhau.

Cô ta không chịu thua, còn lớn giọng với tôi, nói tôi là "mụ già hết đát" và so sánh cô ta với tôi. Cô ta còn khuyên tôi nên ly hôn, sớm ngày nào hay ngày ấy để để "cứu" con tôi khỏi phải chứng kiến ​​cảnh mẹ đau khổ, ảnh hưởng đến tâm trạng đứa trẻ. Sau đó, cô ta ôm chồng tôi và thể hiện thái độ ngoan như mèo trước mặt anh. Chồng tôi bối rối trước sự hấp dẫn của tiểu tam, vờ như không nhìn thấy vợ và vẫn bước vào phòng khách sạn cùng nhân tình!

Chồng nhẫn tâm cùng nhân tình vào phòng khách sạn ngay trước mặt vợ, cách đối xử của chị sau đó khiến anh tâm phục khẩu phục phải thốt lên: Em vẫn là người anh yêu nhất-2Anh không thoát khỏi sự cám dỗ của ả

Hành động tội lỗi của chồng khiến tôi muốn ly hôn nhưng tôi chưa kịp nói ra thì ả tiểu tam đã vứt bỏ chồng tôi và rời khỏi công ty. Vì chồng suốt ngày u mê gái nên việc kinh doanh của công ty sa sút, không những không có lãi mà ngay cả tiền lương cho nhân viên cũng không kham nổi. Tiểu tam thấy anh không còn tiền, liền rời đi ngay lập tức. Còn tôi lại cảm thấy xấu hổ khi thấy bấy lâu nay không quan tâm đến sự nghiệp của chồng.

Chuyện ly hôn tạm gác lại, tôi chỉ muốn giúp công ty của chồng vượt qua khó khăn nên đã cố gắng hết sức để giải quyết những vấn đề rắc rối cho anh. Chồng rất biết ơn vì sự cống hiến của tôi, anh nói, dù anh đối xử với tôi tệ bạc như vậy, tôi không những không thù oán, mà còn cố gắng hết sức để giúp đỡ anh, tôi vẫn là người phụ nữ anh yêu nhất! Nghe những gì chồng nói, tôi đã khóc, mặc dù anh không biết tôi đã vất vả như thế nào nhưng chỉ cần anh còn yêu tôi thì trái tim tôi sẽ ở lại đây".

Thật may cho chị Hồng vì chồng chị đã kịp nhận ra giá trị tốt đẹp của chị và quay về với gia đình. Đôi khi đàn ông vì phút yếu lòng mà bị phụ nữ khác quyến rũ. Khi nhận ra nhân tình chỉ yêu mình vì tiền, lúc đó họ mới biết người vợ bên mình quý giá thế nào. Giá mà ông chồng nào cũng hiểu được điều này sớm thì đã không có những vụ đánh ghen kinh hoàng và những gia đình tan vỡ vì ngoại tình.

Theo V.A - Vietnamnet


chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.