Chú rể trưng bộ mặt khó hiểu suốt lễ cưới dù nhà gái tặng 27 tỷ hồi môn

Hình ảnh cô dâu nhìn chồng vô cùng trìu mến nhưng nhận lại là sự lạnh lùng, khó đăm đăm của chú rể đã khiến nhiều người tò mò.

Kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại và hạnh phúc nhất đời. Lẽ ra, trong ngày vui này sẽ chỉ ngập tràn nụ cười, đặc biệt là với hai nhân vật chính - cô dâu và chú rể.

Thế nhưng, bộ mặt cau có không cảm xúc của chú rể dưới đây hoàn toàn không hợp với không khí của một đám cưới chút nào. 

Chú rể trưng bộ mặt khó hiểu suốt lễ cưới dù nhà gái tặng 27 tỷ hồi môn-1Thái độ trái ngược của cô dâu và chú rể trong một đám cưới ngập "kim tiền" khiến dân mạng được dịp bàn luận. 

Theo đó, câu chuyện về một cặp đôi ở Thành Đô, Tứ Xuyên từng trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dân mạng cũng bởi vẻ mặt khó hiểu của chú rể.

Được biết, đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng với phần của hồi môn đủ sức gây choáng khi liệt kê. 

Danh sách của hồi môn mà nhà gái tặng bao gồm: 2 triệu NDT tiền mặt (gần 7 tỷ đồng), 2,6 triệu NDT tiền tiết kiệm (khoảng 9 tỷ đồng), một chiếc xe hơi sang trọng giá 700.000 NDT tệ (khoảng 2,4 tỷ đồng), một căn biệt thự 2,6 triệu NDR (khoảng 9 tỷ đồng) cùng nhiều vàng vòng khác với tổng số tiền lên tới 8 triệu NDT (hơn 27 tỷ đồng). 

Cưới được vợ rồi còn được gia đình vợ tặng của hồi môn giá trị khủng, vậy mà chú rể trong câu chuyện này lại không mấy vui. Từ hình ảnh chụp trong buổi lễ có thể thấy rõ, trong khi cô dâu trên người đeo trĩu nặng những vàng là vàng, miệng luôn nở nụ cười thì ở chú rể lại là một bộ mặt hoàn toàn trái ngược. 

Chú rể trưng bộ mặt khó hiểu suốt lễ cưới dù nhà gái tặng 27 tỷ hồi môn-2
Vẻ mặt miễn cưỡng của chú rể bên cạnh những gương mặt tươi tắn, vui vẻ xung quanh. 

Người thanh niên không hề có một nụ cười hay biểu hiện thể hiện mình đang hạnh phúc trong suốt những bức ảnh. Nói đúng hơn, đó là một bộ mặt ủ rũ, bực dọc.

Thậm chí mặc cho cô dâu cố ngước nhìn lên chú rể và cười nhưng anh chàng tuyệt nhiên không hề nhìn vợ mình cũng như chẳng biểu lộ chút cảm xúc gì.

Chú rể trưng bộ mặt khó hiểu suốt lễ cưới dù nhà gái tặng 27 tỷ hồi môn-3
Cô dâu ngước nhìn chồng nhưng nhận về gương mặt lạnh như tiền. 

Thái độ kỳ lạ của chú rể ngay lập tức dấy lên nhiều đồn đoán của dân mạng rằng đây là một cuộc hôn nhân ép buộc. Nhiều người cho rằng anh chàng bị buộc phải cưới người vợ giàu có, trong khi một số khác lại cho rằng thanh niên này không hài lòng với số của hồi môn khủng của nhà gái tặng vì sợ bị chế nhạo ăn bám nhà vợ. 

Có vô số ý kiến được đưa ra, nhưng thực hư câu chuyện chỉ người trong cuộc mới biết. Dẫu vậy, hình ảnh đám cưới "người cười kẻ mếu" này đã trở thành một ví dụ minh họa cho việc, đôi khi của hồi môn khủng cũng không làm đám cưới trở nên đẹp đẽ hơn, và vật chất không chắc có thể đem đến hạnh phúc trong hôn nhân. 

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/chu-re-trung-bo-mat-kho-hieu-suot-le-cuoi-du-nha-gai-tang-27-ty-hoi-mon-n-310994.html

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.