Quá mừng vì lấy được vợ, chú rể vén áo làm một hành động khiến tất cả mọi người phải ồ lên trong lễ ăn hỏi, cô dâu cũng cười đến mức phải quay lưng đi

Đúng là đã hồi hộp và đầy cảm xúc trong này trọng đại thì bất cứ ai cũng có sai lầm mà.

Với đại đa số tất cả mọi người, hôn lễ thường là lần đầu tiên họ lên xe hoa. Bởi vậy có nhiều thủ tục chẳng thể nào biết được.

Có những chú rể lấy được vợ là vui sướng khôn nguôi, hồi hộp đến mức luống cuống, tay chân làm nên những hành động chẳng thích hợp tí nào. Như chú rể trong đoạn clip dưới đây cũng vậy.

Đoạn clip ghi lại cảnh trong một lễ ăn hỏi khi cô dâu chú rể đang được hướng dẫn để làm lễ trước mặt cha mẹ hai bên. Trong khung cảnh trang nghiêm và long trọng đó, hai “nhân vật chính” lần lượt thực hiện các động tác dựa theo lời sắp xếp của một người đàn ông.

Khi ấy, có vẻ như chú rể cũng hồi hộp lắm rồi, ngồi ở dưới người nhà hai bên đã bình luận vọng lên: "Chắc mừng quá mà".

Quá mừng vì lấy được vợ, chú rể vén áo làm một hành động khiến tất cả mọi người phải ồ lên trong lễ ăn hỏi, cô dâu cũng cười đến mức phải quay lưng đi-1Cô dâu và chú rể trong lễ ăn hỏi.

Cô dâu chú rể nhận trầu cau của nhau, chuẩn bị bước kế tiếp của việc làm lễ. Lúc đó, người hướng dẫn đưa cái đĩa để dâu để đồ vào, đồng thời nhắc nhở chú rể: “Chú rể bỏ vô túi, bỏ vô túi”.

Nghe thấy vậy, chú rể đang mặc áo dài truyền thống để làm lễ đã nhanh tay vén áo, định để trầu cau vào túi quần. Hành động này của nam thanh niên đã khiến tất cả mọi người cười ồ lên: “Bỏ túi thiệt luôn hả?”.

Lúc đó, người hướng dẫn nhanh chóng lấy lại lễ trầu cau. Hóa ra, lời hướng dẫn cho vào túi có nghĩa chú rể cần tìm một chiếc túi ni lông rồi cho trầu cau vào, ai dè chú rể lại định cho luôn vào túi quần mình. Khi ấy, hai bên gia đình cười nói rôm rả và bàn tán về hành động có phần ngây thơ của chú rể.

Quá mừng vì lấy được vợ, chú rể vén áo làm một hành động khiến tất cả mọi người phải ồ lên trong lễ ăn hỏi, cô dâu cũng cười đến mức phải quay lưng đi-2Người hướng dẫn phải vội nhận lấy trầu cau của chú rể.

Đến cả cô dâu cũng không kìm được cười, cười đến ho và phải quay lưng đi khi chứng kiến hành động vừa lúng túng lại vừa sai của chồng mình trong buổi lễ. Đúng là, mừng rỡ vì lấy được vợ nên đôi lúc các chú rể có hành động chẳng giống ai thật mà.

Đoạn clip khi đăng tải đã nhận về nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng chuyện đám cưới mà chú rể có hành xử hơi hài hước là điều chẳng kỳ lạ gì. Bởi thời điểm ấy, ai cũng đầy rẫy những cảm xúc khác nhau cùng với sự bỡ ngỡ, cho nên chú rể có hành động hơi kỳ lạ cũng là điều nên thông cảm.

Tuy vậy, đó chắc hẳn vẫn là một điều đáng nhớ trong dịp hôn lễ của cô dâu chú rể này. Nó sẽ là kỷ niệm khiến cho họ nhắc lại mỗi khi nghĩ về chuyện cưới xin của chính mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/qua-mung-vi-lay-duoc-vo-chu-re-ven-ao-lam-mot-hanh-dong-khien-tat-ca-moi-nguoi-phai-o-len-trong-le-an-hoi-co-dau-cung-cuoi-den-muc-phai-quay-lung-di-214076

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.