Chưa thấy kiện Âu Hà My, Trọng Hưng đăng clip đi chơi golf cùng status "Đại bàng và Quạ" đầy ẩn ý

"Trong cuộc sống, khi bạn chọn "cách sống tốt" với mọi người có khi đó lại là trò cười cho thiên hạ", Trọng Hưng viết.

Ngày 7/9, Trọng Hưng đăng đàn nêu 6 vấn đề, bao gồm chuyện vợ cũ Âu Hà My đặt máy ghi âm xâm phạm quyền riêng tư của anh và gia đình; việc đã chính thức ly hôn với nữ giảng viên từ ngày 24/06 dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình; tung bằng chứng Âu Hà My không mang thai; khẳng định công ty không hề phá sản và bị ảnh hưởng nặng nề do những hành động của vợ cũ; thể hiện quan điểm không ở rể và chưa bao giờ muốn ở rể; trách nhiệm của các bên liên quan đối với hành vi thông tin không đúng sự thật về anh. 

Chưa thấy kiện Âu Hà My, Trọng Hưng đăng clip đi chơi golf cùng status Đại bàng và Quạ đầy ẩn ý-1Status ngày 7/9 của Trọng Hưng

Với 6 vấn đề này, Trọng Hưng yêu cầu gia đình nữ giảng viên phải sang gặp anh và gia đình anh để trực tiếp xin lỗi và đính chính thông tin sai sự thật. Gia đình Âu Hà My có thời hạn 3 ngày, tính từ lúc Trọng Hưng đăng bài viết trên để thực hiện các yêu cầu, nếu không sẽ tiến hành các thủ tục pháp  lý cần thiết để đòi lại quyền lợi cho mình.

Tuy nhiên, qua thời hạn 3 ngày, Trọng Hưng chỉ có động thái duy nhất là một stoty ngắn gọn với 2 chữ “Hết giờ”. Từ ngày 10/9 đến nay, anh vẫn chưa thông tin thêm gì về việc khởi kiện vợ cũ.

Chưa thấy kiện Âu Hà My, Trọng Hưng đăng clip đi chơi golf cùng status Đại bàng và Quạ đầy ẩn ý-2

Động thái của Trọng Hưng sau khi thời hạn 3 ngày đã hết

Tối 12/9, Trọng Hưng đăng status với vẻ ngoài bảnh bao và vui vẻ khi đến thăm quán của một người anh thân thiết, tuy nhiên không nhắc đến vụ kiện.

Chiều 13/9, nam đạo diễn bất ngờ đăng clip đi chơi goif cùng một status đầy ẩn ý từ nguồn “sưu tầm”:

Chưa thấy kiện Âu Hà My, Trọng Hưng đăng clip đi chơi golf cùng status Đại bàng và Quạ đầy ẩn ý-3

“ĐẠI BÀNG & QUẠ .

Loài chim duy nhất dám mổ đại bàng, đó là con quạ đen. Nó hạ cánh trên lưng đại bàng và mổ vào cái cổ to...

Nhưng, đại bàng không hất con quạ xuống. Nó không đấu tranh với con quạ, không tốn sức lực, thời gian với con loại chim nhỏ nhoi và xấu xí đó.

Đại bàng chỉ giang rộng cánh và... bay vút lên trời!

Bởi vì càng bay tít lên cao - cao hơn cả những cơn bão, càng lên cao không khí càng ít đi, đối với con quạ lúc đó nó không thở được  không thể đậu trên lưng đại bàng và tự cắm đầu xuống đất!

Kết

Trong cuộc sống, khi bạn chọn "cách sống tốt" với mọi người có khi đó lại là trò cười cho thiên hạ.

Người đè đầu cởi cổ bạn, bạn vẫn bình thản.

Người cướp mất thứ quý giá của bạn, bạn bình thản

Bạn bè, người yêu, người tình, vợ hoặc chồng phản bội bạn, quay lại chống bạn. Bạn bình thản.

Bạn bình thản không phải bạn là người thua cuộc mà bạn đã xem những thứ đó không còn giá trị như ban đầu nữa, không quan trọng nữa và bạn đã mỉm cười cám ơn đời, cám ơn những gì họ đã đối xử tệ với bạn.

Bạn bình thản để bạn giữ phẩm giá con người bạn không ngang hàng với họ.

Hôm nay họ tệ với bạn thì bạn phải hiểu bạn không phải là người đầu tiên và bạn cũng không phải là người duy nhất bị như vậy.

Họ sẽ tiếp tục và tiếp tục sống với bản chất của họ. Tất nhiên là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã ....

Cũng cầu cho họ có kết cục tốt

Còn bạn, bạn thản nhiên nâng tầm đôi cánh cuộc sống bay vút trên trời cao, để những kẻ như họ, tự phải tách khỏi cuộc đời bạn”.

Clip Trọng Hưng chơi golf

Chưa thấy kiện Âu Hà My, Trọng Hưng đăng clip đi chơi golf cùng status Đại bàng và Quạ đầy ẩn ý-4Chưa thấy kiện Âu Hà My, Trọng Hưng đăng clip đi chơi golf cùng status Đại bàng và Quạ đầy ẩn ý-5Chưa thấy kiện Âu Hà My, Trọng Hưng đăng clip đi chơi golf cùng status Đại bàng và Quạ đầy ẩn ý-6Trọng Hưng đăng clip đánh golf được dân mạng suy đoán là đá xéo vợ cũ Âu Hà My khi nữ giảng viên từng bị một tài khoản facebook tố đánh golf cùng người đàn ông đi Audi Q7 màu trắng. Hơn nữa, nhiều người cho rằng Âu Hà My đi đánh golf vào thời điểm đó có vẻ không phù hợp nếu như cô đang có bầu hoặc vừa sảy thai. Sau này, nữ giảng viên giải thích: "Đấy là thầy giáo em đây. Ăn nói cho tử tế, như thế nào là 'giai'".

Chưa thấy kiện Âu Hà My, Trọng Hưng đăng clip đi chơi golf cùng status Đại bàng và Quạ đầy ẩn ý-7Những bức ảnh đánh golf của Âu Hà My đã bị cô xóa khỏi facebook cá nhân

Nhiều dân mạng suy đoán rằng đạo diễn so sánh mình là đại bàng và ám chỉ “ai đó” là quạ. Đồng thời bài viết dường như thể hiện quan điểm của Trọng Hưng sau tất cả những gì đã xảy ra: sẽ bình thản tiếp tục sống như đại bàng “bay vút rên trời cao” và để những kẻ có lỗi với mình “phải tự tách khỏi cuộc đời” anh. Phía dưới bài đăng của mình, Trọng Hưng không ngại tranh luận qua lại với "anti" cũng như đồng tình với người ủng hộ anh.

Chưa thấy kiện Âu Hà My, Trọng Hưng đăng clip đi chơi golf cùng status Đại bàng và Quạ đầy ẩn ý-8

Một người ủng hộ Trọng Hưng cho rằng mình liên tục bị "hack" nick là do cô giáo làm. Trọng Hưng bày tỏ cảm thông với người này và cho rằng vợ cũ "có tật giật mình đấy mà".Chưa thấy kiện Âu Hà My, Trọng Hưng đăng clip đi chơi golf cùng status Đại bàng và Quạ đầy ẩn ý-9

Đạo diễn không ngại bình luận qua lại với "anti" của mình

Dường như đạo diễn vẫn còn một chút "cay cú" với vợ cũ và những chuyện đã xảy ra nhưng có vẻ như sẽ không có vụ kiện cáo nào hết? Cô giáo quyết định giữ im lặng, Trọng Hưng cũng đã chấp nhận mọi thứ như chuyện đã rồi, có lẽ "drama" dài tập của vợ chồng Âu Hà My gần một tháng qua đã chính thức đến hồi kết?

Theo V.A - Vietnamnet.vn

 


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.