Chuyện thật như đùa: Ông chồng ở Tuyên Quang gọi vợ và bồ họp gia đình, bàn phương án sống chung để "gấp 3 yêu thương"

Khi được hỏi về giải pháp, anh chồng phân tích rành rọt trước 2 người phụ nữ...

Câu chuyện được quan tâm nhiều nhất hôm nay có lẽ là cuộc nói chuyện độc nhất vô nhị của anh chồng ở Tuyên Quang.

Nội dung chính là anh chồng họp mặt gia đình muốn cả vợ lẫn bồ về chung sống 1 nhà vì “đền bù thanh xuân”.

Cụ thể, đoạn video dài hơn 2 phút anh chồng trình bày:

“Còn tất cả chuyện cũ, chả ai đúng ở đây cả, anh sai với hai người và không ai là không sai cả. Anh muốn xây dựng gắn bó gắn kết, không có gì không thể giải quyết trong hòa bình. Ngồi lại nói chuyện với nhau, không trách móc không chửi bới thì sẽ đưa ra được nhiều giải pháp tốt đẹp cho tất cả mọi người”.

Chuyện thật như đùa: Ông chồng ở Tuyên Quang gọi vợ và bồ họp gia đình, bàn phương án sống chung để gấp 3 yêu thương-1

Anh chồng tự tin trình bày giải pháp (Ảnh cắt từ clip)

Khi được hỏi về giải pháp, anh chồng phân tích rành rọt trước 2 người phụ nữ:

“Cái đầu tiên anh sai anh nhận, anh xin lỗi. Và đến bây giờ về phía H. (vợ) tại sao vẫn còn dây dưa nói chuyện, vì không muốn làm cu T. vất vả, khổ, làm ảnh hưởng đến con nên muốn tìm hướng giải quyết tốt đẹp. Còn em (bồ) anh cũng không bỏ được em. Thế nên cả 3 ngồi nói chuyện công khai mọi chuyện bình thường, nói chuyện hài hòa, sống với nhau được, không việc gì phải làm kẻ thù với nhau cả".

Cuối cùng anh ta chốt phương án rất nực cười và khiến người nghe không khỏi bức xúc: "Sống minh bạch với nhau về chung 1 nhà cũng được mà có sao đâu, để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Trên trang cá nhân, chị H. cho biết cả 2 đã có quyết định ly hôn chính thức từ 11/9, nhưng cách đây 2 tuần ông chồng cũ mới nảy ra “ý tưởng có 1-0-2” đó với lý do vì thương con.

Chị cũng cho biết thêm bản thân chị đã chấp nhận buông bỏ nhưng họ “không bỏ cho em, đòi em đền thanh xuân cho họ”.

Chuyện thật như đùa: Ông chồng ở Tuyên Quang gọi vợ và bồ họp gia đình, bàn phương án sống chung để gấp 3 yêu thương-2

Chị vợ cho biết họ đã ly hôn

Nhiều người bức xúc để lại bình luận:

- Gấp 3 yêu thương à, đã bị phản bội rồi còn phải đền bù thanh xuân cho chồng và nhân tình của anh ta.

- Đúng là cạn lời với ông này, tư duy không thể cứu vãn, ly hôn rồi còn không cho người ta yên.

- Thương con mà bắt con sống trong môi trường ấy để hỏng hết 1 thế hệ à. May mà chị vợ đã bỏ được dứt.

Trường hợp thật như đùa này có lẽ cũng không có gì để bình luận nhiều vì sự sai trái của nó tất cả mọi người đều thấy và khẳng định được 100% rồi. Đàn ông "tham bát bỏ mâm" đừng nghĩ đơn giản con cái chỉ cần có đủ bố mẹ là được, vợ chỉ cần có chồng là xong. Ai cũng hướng đến 1 cuộc sống chất lượng chứ không ai muốn làm trái với luân thường đạo lý để người ngoài cười nhạo. Có thể các anh yêu được cùng lúc 5-7 cô và coi đó là bình thường nhưng phụ nữ sẽ không vì cái gọi là gia đình đủ đầy mà bất chấp giữ 1 ông bố tồi tệ cho con mình như thế đâu.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chuyen-that-nhu-dua-ong-chong-o-tuyen-quang-goi-vo-va-bo-hop-gia-dinh-ban-phuong-an-song-chung-de-gap-3-yeu-thuong-d293378.html

nhân tình

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.