Chuyện tình bất ngờ của chàng trai người Mỹ và cô gái Huế xinh đẹp

Câu chuyện tình yêu bất ngờ của cô gái Huế và chàng trai người Mỹ khiến khán giả “Vợ chồng son” thích thú.

Chương trình “Vợ chồng son” số 574 mang đến câu chuyện tình yêu của cặp đôi Nguyễn Thị Minh Hằng (27 tuổi, Huế) và Shaun Stevens David (tên Việt Nam là Dũng, 37 tuổi, đến từ Mỹ). 

Shaun đã có 15 năm sống và làm việc tại Việt Nam nên nói tiếng Việt thành thạo. Anh chàng gặp gỡ, nên duyên với cô gái Việt có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn trong một tình huống bất ngờ.

vợ chồng son 1.jpg

Minh Hằng và Shaun gặp nhau lần đầu tiên vào 7 năm trước. Ảnh cắt từ clip

Cách đây 7 năm, Minh Hằng và em gái cùng làm nhân viên phục vụ tại một quán cà phê. Shaun khi ấy làm việc cho một trường đại học gần đó, vào giờ giải lao đã ghé quán của cô. 

Minh Hằng bê nước cho Shaun nhưng người anh để ý đầu tiên lại là em gái cô. Shaun chủ động hỏi: “Em có bạn trai chưa?”. Em gái Minh Hằng đáp: “Em có bạn trai rồi nhưng em có chị gái vừa mới chia tay bạn trai có được không?”.

Shaun thấy vậy liền “quay xe”, chuyển sự chú ý sang Minh Hằng. 

Ấn tượng đầu tiên của Shaun về Minh Hằng là sự chăm chỉ. Anh chủ động xin số điện thoại của cô để “cưa cẩm” nhưng Hằng rất cảnh giác. Bởi trước đó cô chưa từng quen người ngoại quốc.

Hằng rung động trước sự tử tế, đàng hoàng của chàng trai người Mỹ

Để có số điện thoại của cô gái Việt, chàng trai Mỹ ghé quán cà phê thường xuyên. Hằng thấy Shaun hiền lành, tử tế nên cũng dần buông lỏng cảnh giác, cho số điện thoại và đồng ý gặp gỡ anh chàng.

Buổi hẹn hò đầu tiên, Hằng ăn mặc đẹp, chuẩn bị tâm thế cùng Shaun dùng bữa ở một nhà hàng sang trọng. Cô không ngờ mình được bạn trai chở đến một quán nhậu bình dân ở vỉa hè.

Cả hai trò chuyện về gia đình, công việc,... Hằng dần có cảm tình với sự giản dị, gần gũi của chàng trai người Mỹ.

Cho đến lần hẹn hò thứ 3, cặp đôi mới có nụ hôn đầu. Minh Hằng thừa nhận, cô đã rung động trước Shaun khi thấy được sự đàng hoàng, tử tế của anh.

“Ngày đầu, anh cố gắng sờ vào vai mình nhưng mình nhích ra, anh cũng tôn trọng, không làm vậy nữa. Lần thứ hai, mình qua nhà anh ngủ. Anh cố gắng gần gũi hơn nhưng mình chưa sẵn sàng thì anh vẫn tôn trọng. Lúc đó, mình thích anh ấy quá rồi”, Minh Hằng kể.

vợ chồng son 3.jpg

Cặp đôi có cuộc hôn nhân tốt đẹp 

Shaun cũng sớm rung động trước cô gái Việt. Trước đó, anh từng trải qua 2, 3 mối tình và lần nào cũng cảm thấy bản thân bị lợi dụng về tiền bạc. Khi gặp Minh Hằng, thấy cô không màng đến vật chất, chỉ quan tâm đến sự hòa hợp về tâm hồn, Shaun liền “xiêu lòng”.

Sau 2 tháng hẹn hò, Shaun có một tour âm nhạc tại Đà Lạt. Anh quá bận nên không thể nhắn tin với bạn gái quá nhiều.

Minh Hằng ôm nỗi nhớ nhung bạn trai, vừa nhớ vừa thấy lo sợ anh không yêu mình thật lòng. Bỗng một ngày, Shaun nhắn tin rủ cô vào Đà Lạt cùng mình. Hằng đồng ý.

“Mình từ Đà Nẵng vào Đà Lạt, vừa xuống taxi thì anh ôm chầm lấy mình. Dẫn mình lên phòng, anh nói: ‘Xa em mới 2 tuần nhưng anh nhớ em rất nhiều. Và anh biết được trái tim anh rồi. Anh yêu em’. Lúc đó, chúng mình chính thức yêu nhau”.

Sau 6 năm kết hôn, Shaun và Minh Hằng đã có một em bé. Cả hai hiện cùng kinh doanh nhà hàng tại Huế.

Cuộc hôn nhân của cô gái Việt và chàng trai Mỹ rất tốt đẹp. Cả hai yêu nhau, hiểu nhau và luôn thấu hiểu nhau. Shaun và Hằng cùng có tính cách vui vẻ, thoải mái nên tổ ấm nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười. 

Shaun bày tỏ, anh không muốn vợ thay đổi bất kỳ điều gì bởi trong mắt anh, cô đã quá hoàn hảo. Riêng Minh Hằng mong chồng chỉn chu hơn trong chuyện ăn mặc cũng như trong nếp sống hằng ngày. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chuyen-tinh-bat-ngo-cua-chang-trai-nguoi-my-va-co-gai-hue-xinh-dep-2315963.html

Chuyện tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.