Cô dâu bóc phốt rùm beng, tố chú rể ngủ kỉ niệm với tình cũ trước khi lên xe hoa và tuyên bố "chửa ễnh ra thì mày thua rồi" của mẹ chồng

Sau khi vấp phải sự đối xử không đúng mực từ chồng và gia đình chồng, cô dâu sắp cưới có màn xử lý xuất sắc!

Phụ nữ ai chẳng muốn được gả cho người chồng tốt, gia đình chồng dễ chịu, thấu hiểu. Nhưng nếu gặp phải gia đình quá tệ hại thì phải làm thế nào.

Mới đây, một nàng dâu đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng và gia đình chồng đối xử tệ khi mình sắp cưới. Chuyện như sau:

"Có lẽ người mà tôi đã định cưới làm chồng và anh ta cho rằng khi tôi đã mang thai thì dễ bề sắp đặt. Cho dù họ có làm thế nào tôi cũng phải chấp nhận để về làm dâu nhà đó nhưng họ đã lầm. Hôm nay tôi sẽ tung hê hết tất cả mọi chuyện.

Nếu không có gì thay đổi thì đám cưới của tôi và anh ta đã được tiến hành cách đây tầm 1 tuần. Tuy nhiên, tôi tuyên bố hủy hôn một cách đường đường chính chính", cô gái kể.

Cô dâu bóc phốt rùm beng, tố chú rể ngủ kỉ niệm với tình cũ trước khi lên xe hoa và tuyên bố chửa ễnh ra thì mày thua rồi của mẹ chồng-1Bài viết được đăng tải.

Theo đó, cô gái này và người yêu ở bên nhau 2 năm đã định tổ chức đám cưới. Trước đó, vì dịch bệnh nên đám cưới bị hoãn. Hai bên dù đã ăn hỏi từ đầu năm nhưng lần lữa mãi mới định được ngày cưới. Vì gần như chắc ăn nên họ đã chuyển đến sống chung và cô gái mang thai.

Cô kể tiếp: "Sau khi mang thai tôi mới biết anh ta thế nào. Tính cách gia trưởng rồi hay áp đặt không nói. Cái chính là hắn ta đã ngoại tình. Chuyện tôi phát hiện chỉ chưa đầy 1 tháng trước ngày cưới. Theo đó, chính cô ả kia nhắn tin cho tôi. Cô ta nói rằng định im lặng làm người xấu từ đầu đến cuối nhưng sau đó cô ta đã gửi toàn bộ hình ảnh qua để tôi có thể biết được bộ mặt thật của anh ta.

Nhìn hình ảnh chồng sắp cưới của mình không mảnh vải che thân nằm trên giường người phụ nữ khác. Tôi điên tiết vô cùng. Ban đầu tôi không tin, cô gái kia gửi luôn ngày tháng, cắt cả clip của camera có nguyên thời gian tôi mới tin".

Theo đó, cô gái đã đến tận nhà chồng sắp cưới để nói chuyện. Anh ta sửng sốt nhưng vẫn cứng miệng nói rằng làm vậy để "kỷ niệm" trước khi lên xe hoa.

"Dù sao thì em cũng mang thai, không chiều anh được thì anh có quyền ra ngoài", gã đàn ông lạnh lùng. Bố mẹ chồng tương lai lại cho rằng việc đó là bình thường và bênh vực con trai mình hết mực.

"Lúc mẹ chồng bảo rằng đàn ông gái gú là chuyện ai cũng như thế, phụ nữ phải phiên phiến đi là tôi đã thấy làm dâu trong nhà này sai đến thế nào. Lúc đó, tôi xác định sẵn là không thể tiếp tục được. Nhưng tôi không nóng nảy mà xin phép về luôn nhà mình", cô gái kể.

Sau khi cô về đến nhà thì cả chồng lẫn mẹ chồng nhắn tin chửi bới. Người đàn ông cho rằng cô có thái độ không tốt, chuyện bé như con kiến nhưng cứ xé ra to. Anh ta đã xin lỗi rồi mà không được tha thứ còn làm mình làm mẩy.

Cô dâu bóc phốt rùm beng, tố chú rể ngủ kỉ niệm với tình cũ trước khi lên xe hoa và tuyên bố chửa ễnh ra thì mày thua rồi của mẹ chồng-2Đoạn tin nhắn của chồng tương lai.

Về phía mẹ chồng, người phụ nữ cũng bóng gió bảo rằng nếu cứ như vậy thì sau này hai bên về ở với nhau chẳng hạnh phúc nổi. Đáp lại tất cả, cô vẫn bình tĩnh và kiên quyết với chuyện hủy hôn, không quay đầu lại nữa.

"Gần đến ngày cưới mà không thấy gia đình tôi xuống nước đến để bàn tính chuyện cưới, nhà đó bắt đầu đi kể lể khắp nơi tôi đòi hỏi thế nọ, tôi xấu xa thế kia. Hơn nữa, họ còn nói rằng bây giờ tôi chửa ễnh ra rồi, cuối cùng kiểu gì cũng quay lại xin xỏ mà thôi. Tôi chỉ thấy buồn cười vì quá khứ ngu dại.

Cô dâu bóc phốt rùm beng, tố chú rể ngủ kỉ niệm với tình cũ trước khi lên xe hoa và tuyên bố chửa ễnh ra thì mày thua rồi của mẹ chồng-3Mẹ chồng tương lai đe dọa và xúc phạm.

Ngay sau đó, tôi thu thập hết bằng chứng của chồng sắp cưới ngoại tình, các cuộc trò chuyện và cả hình ảnh rõ nét anh ta và nhân tình trong khách sạn. Tôi nộp cho ban lãnh đạo công ty anh ta. Sau đó, tôi cũng viết bài bóc phốt rùm beng trên MXH với đủ bằng chứng xác thực.

Chính gia đình anh ta sau đó lại xin xỏ, mong mỏi tôi đứng ra đính chính để anh ta không bị đuổi việc. Tuy nhiên còn lâu, đàn ông làm được chịu được. Sắp đến ngày cưới còn đi ngủ với người yêu cũ, đe dọa vợ sắp cưới thì trừng phạt thế này vẫn còn nhẹ chán", cô kể.

Sau tất cả, vẫn có những điều may mắn khi cô nàng chưa chính thức kết hôn với anh ta đã vỡ lẽ mọi chuyện. Phụ nữ cắn răng, cố gắng sống bên cạnh người khác thì chỉ càng khiến bản thân đau khổ hơn mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-dau-boc-phot-rum-beng-mxh-to-chu-re-ngu-ki-niem-voi-tinh-cu-truoc-khi-len-xe-hoa-va-tuyen-bo-chua-enh-ra-thi-may-thua-roi-cua-me-chong-162210811155743208.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.