Cô nàng 'nấm lùn' dễ thương khiến rapper điển trai bối rối

Cô nàng Phượng Vĩ đã có màn tỏ tình cực đáng yêu khiến rapper 1Dee vô cùng xúc động nhưng anh chỉ nhận lời làm bạn

Cô nàng Phượng Vĩ đã có màn tỏ tình cực đáng yêu khiến rapper 1Dee vô cùng xúc động nhưng anh chỉ nhận lời làm bạn mà không thể dắt cô đi cùng mình trên đường đời.

Video: Cô gái nhỏ đáng yêu khiến rapper điển trai bối rối


Xuất hiện trong ‘Vì yêu mà đến’ tập 25 để tỏ tình với rapper 1Dee là cô gái Phượng Vĩ (22 tuổi, quê Đăc Lắk, hiện sống ở TP.HCM). Phương Vĩ có ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương và giọng nói đáng yêu, thu hút.

Để tỏ tình với 1Dee, cô nàng đã chuẩn bị một sân khấu múa rối thu nhỏ cùng vở kịch tái hiện khoảng thời gian cô bắt đầu quan tâm, có tình cảm với 1Dee.

Vì yêu mà đến,Game show,Phi thường hoàn mỹ,Tình yêu
ái ôm ngọt ngào của cặp đôi trên sân khấu.

Đặc biệt hơn, cô còn nhờ chương trình hỗ trợ, thu âm giọng của anh làm nhân vật trong vở kịch này.

Lúc cặp đôi đứng sánh vai trên sân khấu, khán giả đã reo hò thích thú vì chiều cao chênh lệch của họ. Rapper 1Dee hài hước nói: ‘Khi em vừa bước ra anh tưởng cô bé cấp 2 nào, dễ thương giống cây nấm. Anh nhận ra anh biết em, anh bất ngờ khi em đến đây’.

Màn song ca của họ cũng nhận được sự cổ vũ lớn của khán giả tuy nhiên Phượng Vĩ lại quên lời vì quá run.

Cô gái bày tỏ, cô muốn được ở bên cạnh chia sẻ, cùng 1Dee vượt qua mọi khó khăn cũng như đón nhận những hạnh phúc của cuộc đời...

Phượng Vĩ còn chuẩn bị cho 1Dee món quà bất ngờ, đó là 1 chiếc áo len và đề nghị anh mặc thử. Lý giải việc tặng chiếc áo màu hồng cho 1Dee, cô biết anh thích màu đen, trắng nhưng vì muốn để lại ấn tượng cho anh nên cô đã chọn màu đó.

Phượng Vĩ nói, nếu 1Dee chọn mình, anh sẽ không phải hối hận vì mỗi khi anh gặp áp lực trong cuộc sống, cô sẽ tạo tiếng cười và niềm vui, giải tỏa căng thẳng cho anh.

Cô gái rủ 1Dee chơi trò chơi cùng mình, cô đề nghị anh vòng tay trước mặt rồi bất ngờ cô chui vào vòng tay đó, ôm lấy 1Dee.

Trước sự đáng yêu của Phương Vĩ, 1Dee đã thốt lên ‘dễ thương quá’. Anh chia sẻ, bản thân rất xúc động trước những gì cô gái làm cho anh. Tuy nhiên chàng rapper đã từ chối cô gái, anh cho rằng hai người không có sự đồng điệu với nhau về tính cách và quan điểm cuộc sống.

Anh xin lỗi Phượng Vĩ vì không thể ra về cùng cô nhưng anh nói muốn làm bạn với cô vì cô hết sức dễ thương.

Rapper 1Dee tên thật là Duy Phạm (SN 1993) được biết đến trong cộng đồng underground của TP.HCM nhờ chiều cao và ngoại hình nổi bật. Anh có khả năng viết và đọc rap, sáng tác những bài hiphop và R&B.

Tuy chưa thể viết nên câu chuyện tình yêu như cặp đôi của Bảo Kun nhưng ít nhất với 1Dee cô nàng 'nấm lùn' đã mang đến cho anh những cảm xúc khó quên.

Theo VietNamNet



vì yêu mà đến

Bảo Kun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.