Cô tiếp viên hàng không kém 21 tuổi khiến vị tỷ phú nổi tiếng Việt Nam trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu màn theo đuổi như phim, vé đi các chuyến bay có thể lấp đầy phòng!

Cách theo đuổi vợ của những người thuộc tầng lớp tỷ phú, "giới siêu giàu" đúng là khiến người ta phải "ngả mũ" về độ chịu chơi!

Trên mạng xã hội bây giờ, người ta thường nhắc đến mối tình của những người trẻ tuổi. Những câu chuyện của những “phú nhị đại”, con cháu gia đình hào môn càng gây nhiều sự chú ý hơn.

Gia đình của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) hay còn được biết đến danh xưng “Vua hàng hiệu” cũng được chú ý nhiều hơn thế.

Nhắc đến gia đình đó, người ta biết đến chuyện tình của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Chuyện tình của Philipp Nguyễn cùng Linh Rin được “hóng” trên từng phút giây hay những chuyện của Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn.

Cô tiếp viên hàng không kém 21 tuổi khiến vị tỷ phú nổi tiếng Việt Nam trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu màn theo đuổi như phim, vé đi các chuyến bay có thể lấp đầy phòng!-1

Thế nhưng lật lại quá khứ, câu chuyện tình yêu lãng mạn như phim của ông Johnathan và bà Lê Hồng Thủy Tiên cũng đủ khiến người ta phải xuýt xoa. Thậm chí, không “ngoa” khi nói rằng bậc “phụ huynh” khi yêu cũng lãng mạn chẳng thua kém gì con cháu.

Trước khi đến với bà Thủy Tiên, ông Johnathan từng trải qua một đời vợ và có 6 người con riêng (3 trai, 3 gái).

Lê Hồng Thủy Tiên sinh năm 1970 tại Hà Nội. Bà từng là Ngọc nữ của điện ảnh Việt Nam trong những năm 90.

Cô tiếp viên hàng không kém 21 tuổi khiến vị tỷ phú nổi tiếng Việt Nam trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu màn theo đuổi như phim, vé đi các chuyến bay có thể lấp đầy phòng!-2

Bà Thủy Tiên khi còn trẻ.

Bà chính là một mảnh ghép tạo nên “thế hệ vàng” của nền điện ảnh Việt Nam bên cạnh dàn diễn viên lừng danh như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh… Vai diễn trong bộ phim “Vị đắng tình yêu” cũng diễn viên Lê Công Tuấn Anh đã khiến tên tuổi của bà trở nên nổi tiếng và được săn đón.

Tuy vậy, một thời gian sau bà đã từ bỏ nghiệp diễn, trở thành tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airline.

Và chính bước chuyển mình này đã giúp cô gái xinh đẹp gặp được định mệnh của cuộc đời mình là ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Ngài chủ tịch xuất hiện trên một chuyến bay mà bà Thủy Tiên làm tiếp viên để rồi trúng “tiếng sét ái tình” ngay khi vừa gặp mặt.

Khi đó, ông đã bắt đầu theo đuổi bà ráo riết. Bình thường, với một doanh nhân thành đạt sở hữu vẻ ngoài điển trai như thế theo đuổi, chắc hẳn không ít cô gái phải xiêu lòng. Tuy nhiên, bà Thủy Tiên lại có thái độ dửng dưng như không.

Bà từng chia sẻ rằng, bản thân mình không quan tâm đến những thứ hào nhoáng bên ngoài vì người mẹ dạy dỗ rất nghiêm khắc. Bà từng chia sẻ rằng: “Mẹ đã một mình nuôi dạy tôi và 5 anh chị em. Bà là giáo viên và vô cùng nghiêm khắc. Bà đã dạy chúng tôi rằng làm việc chăm chỉ là chìa khóa để tồn tại”.

Cô tiếp viên hàng không kém 21 tuổi khiến vị tỷ phú nổi tiếng Việt Nam trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu màn theo đuổi như phim, vé đi các chuyến bay có thể lấp đầy phòng!-3

Vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Hơn nữa, khoảng cách tuổi tác giữa bà và ông Johnathan là 19 tuổi. Ông còn có một đời vợ và con riêng. Bởi thế, đứng trước sự theo đuổi đó, bà chẳng mảy may rung động.

Sự kiêu kỳ của người đẹp khiến “Vua hàng hiệu” càng trở nên “điên cuồng” hơn. Ông đã có màn theo đuổi ráo riết nhưng cũng đậm chất đại gia.

Trong một lần, bà Thủy Tiên kể về chuyện chồng đã “cầm cưa” mình kỳ công đến thế nào:

“Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn”.

Có lẽ vì sự kiên trì đó, vị đại gia đã có được trái tim người đẹp.

Cô tiếp viên hàng không kém 21 tuổi khiến vị tỷ phú nổi tiếng Việt Nam trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu màn theo đuổi như phim, vé đi các chuyến bay có thể lấp đầy phòng!-4

Bà Thủy Tiên vô cùng xinh đẹp.

Cô tiếp viên hàng không kém 21 tuổi khiến vị tỷ phú nổi tiếng Việt Nam trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu màn theo đuổi như phim, vé đi các chuyến bay có thể lấp đầy phòng!-5

Hai vợ chồng cùng tham gia một sự kiện.

Sau khi về chung một nhà, bà Thủy Tiên bỏ nghề tiếp viên hàng không và bước vào nghiệp kinh doanh như chồng mình. Bà từng tâm sự rằng ông xã dạy mình kinh doanh ngay từ khi bước vào nghề, luôn ủng hộ và biết rõ năng lực của mình.

“Trong kinh doanh và kể cả trong gia đình, thỉnh thoảng cũng phải có những bất đồng, quan trọng là mình có thể bảo vệ ý kiến của mình bằng những luận chứng hợp lý và trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Ông bà ta đã có câu: “Nói phải, củ cải cũng nghe”, bà cho hay.

Đến hiện tại, bà Thủy Tiên đã có 17 năm sự nghiệp trong vai trò CEO, đóng góp to lớn vào sự phát triển vượt bậc của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương.

Cô tiếp viên hàng không kém 21 tuổi khiến vị tỷ phú nổi tiếng Việt Nam trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu màn theo đuổi như phim, vé đi các chuyến bay có thể lấp đầy phòng!-6

Ông Johnathan cũng từng hết lời ca ngợi vợ mình trong một cuộc phỏng vấn:

“Lúc đầu, tôi chưa tin lắm, vẫn đứng sau, vẫn giám sát, điều hành. Nhưng sau 3 năm tôi đã nhận ra, người phụ nữ năng động hơn chúng tôi. Đàn ông như tôi nhiều khi nóng tính, quyết định có lúc nóng vội chứ đàn bà họ suy nghĩ điềm đạm, ra quyết định cũng rất nhanh chứ không cà rề cà rà.

Tôi chỉ so sánh giữa tôi và bà Thủy Tiên, thì thấy tính mềm mại của người phụ nữ dễ giải quyết công việc hơn đàn ông”.

Cô tiếp viên hàng không kém 21 tuổi khiến vị tỷ phú nổi tiếng Việt Nam trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu màn theo đuổi như phim, vé đi các chuyến bay có thể lấp đầy phòng!-7

Cô tiếp viên hàng không kém 21 tuổi khiến vị tỷ phú nổi tiếng Việt Nam trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu màn theo đuổi như phim, vé đi các chuyến bay có thể lấp đầy phòng!-8

Cô tiếp viên hàng không kém 21 tuổi khiến vị tỷ phú nổi tiếng Việt Nam trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu màn theo đuổi như phim, vé đi các chuyến bay có thể lấp đầy phòng!-9

Cô tiếp viên hàng không kém 21 tuổi khiến vị tỷ phú nổi tiếng Việt Nam trúng tiếng sét ái tình và bắt đầu màn theo đuổi như phim, vé đi các chuyến bay có thể lấp đầy phòng!-10

Bà Thủy Tiên có cuộc sống rất viên mãn.

Hiện tại, bà Lê Hồng Thủy Tiên có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con. Mỗi lần bà xuất hiện cùng chồng hoặc con cái trong các sự kiện thì đều tạo nên sự chú ý lớn và được xuýt xoa khen ngợi về độ sang trọng cùng nét đẹp vượt thời gian.

Vậy mới nói, tỷ phú cũng có cách yêu đương và cuộc sống gia đình đầy rẫy những điều thú vị, đặc biệt đúng không nào!

Theo Pháp luật và bạn đọc


Jonathan Hạnh Nguyễn

Lê Hồng Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.