Cô vợ trong câu chuyện bị chồng đòi tiền ăn dậy sóng MXH lên tiếng: Loạt "thâm cung bí sử" và những lời hứa hẹn, "lật mặt" đến khó tin

Liên hệ với cô vợ trong câu chuyện trên, H.N cho biết: "Mình bức xúc nhất khoản tiền ăn với đi khám bệnh nên mới đăng bài, còn các khoản khác mình chấp nhận vì có lý do".

Chỉ đêm qua, MXH "dậy sóng" với bài phốt của cô vợ tố chồng mình "cạn tàu ráo máng" đến mức bắt vợ phải trả đủ các khoản chi phí. Con số nợ lên tới gần 43 triệu bao gồm tiền ăn, chữa bệnh, đóng học, tiền mừng cưới, của hồi môn...

Ngay lập tức bài đăng đã tạo hiệu ứng "bão share". Đa phần đều cho rằng anh chồng quá đáng, kể cả ly hôn cũng không có quyền giữ giấy tờ của vợ, bắt đưa hết các khoản tiền vô lý kia mới cho cô ấy tự do.

Liên hệ với cô vợ trong câu chuyện trên, H.N cho biết: "Mình bức xúc nhất khoản tiền ăn với đi khám bệnh nên mới đăng bài, còn các khoản khác mình chấp nhận vì có lý do".

Cô vợ trong câu chuyện bị chồng đòi tiền ăn dậy sóng MXH lên tiếng: Loạt thâm cung bí sử và những lời hứa hẹn, lật mặt đến khó tin-1

Câu chuyện tình yêu "cảm động" và tấm lòng "trời biển" của người đàn ông từng thất bại hôn nhân sau 3 tháng cưới vợ

H. và chồng cô là những người cùng cảnh ngộ đến với nhau. Cả 2 đều đã có 1 lần lỡ dở. H. đã có 1 bé gái học lớp 5 còn chồng cô nghe nói có con với vợ cũ nhưng không rõ ràng thông tin (vì cưới 3 tháng đã bỏ).

Tạm nén lại nỗi đau đớn, lần "đò" này với H. quá nghiệt ngã nhưng cô quyết tự đối mặt tất cả để lần nữa đứng lên.

"Mình đã từng có 1 đời chồng nhưng anh ta nghiện ngập rồi nhiều vấn đề khác nên bọn mình ly hôn. Sau đó, mình gặp người chồng hiện tại bây giờ. Thấy anh ấy chịu khó lại không mắc tệ nạn gì, thương yêu mình thật lòng mình cũng cảm động.

Nhưng lúc ấy mình phải gánh trên vai khoản nợ lớn của chồng cũ, không thể không trả, anh ta đã vào tù. Mình không dám nghĩ đến hạnh phúc riêng tư. Điều mình bất ngờ nhất là anh H. đề nghị kết hôn dù mẹ mình có nói 'để nó trả nợ xong rồi hãy cưới'. Mình muốn yêu nhau là phải thành thật nên không ngại tâm sự hết với anh. Và hoàn cảnh của anh cũng tương tự như mình (anh nói vợ cặp bồ nên cưới 3 tháng bỏ vợ) nên mình càng thương cảm".

Cưới xong tiền mừng chồng H. đều đưa cho vợ để trả nợ. Vậy nên ngoài tình yêu cô còn có sự biết ơn sâu sắc. Cả 2 thống nhất chỉ tiêu lương của chồng còn lương vợ để dành trả nợ. Mãi về sau H. mới biết vợ cũ của chồng mình "đoạn tuyệt", không cho nhà nội nhận con cháu không rõ vì lý do gì.

Cô vợ trong câu chuyện bị chồng đòi tiền ăn dậy sóng MXH lên tiếng: Loạt thâm cung bí sử và những lời hứa hẹn, lật mặt đến khó tin-2
Cô vợ xinh đẹp mà số phận hẩm hiu

H. luôn tâm niệm: "Ai cũng có quá khứ nên mình không quan tâm, cũng không muốn khơi lại để chồng phải suy nghĩ. Mình sống để vun vén hạnh phúc hiện tại. Mình vẫn hài lòng về người chồng này, dù anh có chi ly, tính toán bắt chi tiêu ghi rõ từng nghìn. Nhưng mình nghĩ anh ấy cao thượng là điều đẹp đẽ nhất rồi, những khuyết điểm khác mình chịu được".

Mới kết hôn được 1 năm, hạnh phúc ngắn chỉ tày gang thì H. nhận ra mâu thuẫn hôn nhân xuất phát từ những điều nhỏ nhặt nhất.

"Mình có 2 cái điện thoại. Hôm ấy hỏi chồng đưa 1 chiếc để con gái học online nhưng anh ấy nói lý do này nọ rồi bảo không biết. Thôi thì mình cũng cho qua nhưng chồng lại bóng gió thế này: 'Hôm 29 Tết con em nó xuống nó lấy thì sao... Hôm nọ anh thấy nó đến anh phải cất hết tiền đi không con em nó lấy thì biết kêu ai'. Mình quá ức nên chửi lại 1 câu rồi phóng xe đi.

Đến lúc chiều mình về lấy quần áo và giấy tờ cá nhân thì anh ta giật lại không cho mang đi, bắt trả tiền các khoản kia".

Sáng hôm sau H. lại về để giải quyết thì chồng khóa cửa, cổng. Anh ta nằm trong nhà nhưng H. gọi điện không nghe máy, gọi không mở cửa nên cô phá khóa vào nhà.


Cô vợ trong câu chuyện bị chồng đòi tiền ăn dậy sóng MXH lên tiếng: Loạt thâm cung bí sử và những lời hứa hẹn, lật mặt đến khó tin-3
Tin nhắn của anh chồng

Cả chồng và mẹ chồng chửi cô là phá nhà, chửi mắng ầm ĩ. Anh ta tát vợ mình trước mặt mẹ đẻ. H. quyết định vào xã viết đơn tố cáo nhưng công an gọi thế nào anh ta cũng không đến.

Tình nghĩa chẳng còn thì quan trọng gì tiền bạc
Trong đoạn ghi âm H. và chồng mình tranh cãi trước mặt mẹ chồng và bạn cô, anh ta liên tục xúc phạm H. bằng những lời lẽ khó nghe: "Tao tát mày để cảnh cáo mày... trước khi lấy đồ phải dồn tiền cho tao, thế thôi... cút khỏi nhà tao... tao đuổi mày đấy...".

Nói về việc dễ dàng trả tiền chồng dù các khoản vô lý, H. chia sẻ: "Thực ra mình rất biết ơn anh ta. Việc anh ta cưới mình, chấp nhận làm cùng mình để có tiền trả món nợ của chồng cũ đã là điều khiến mình cảm kích vô cùng rồi. Tiền mừng cưới không phải của mình thì mình trả. Tiền vàng cưới mẹ chồng trao giờ không làm dâu con nhà người ta nữa mình cũng trả. Mình chỉ bức xúc vì anh ta đòi mình cả tiền ăn, tiền khám bệnh để 2 vợ chồng có con. Nhưng mẹ mình nói trả hết cho xong mình mới quyết định nhanh chóng để chấm dứt cuộc hôn nhân này".

Công làm vợ, công làm dâu, công chăm sóc chồng, H. coi như miễn phí cho gã chồng tệ bạc bởi sự biết ơn ban đầu cô dành cho anh ta. H. đăng tải câu chuyện của mình chỉ để nhắc nhở phụ nữ hãy đề phòng với chính người bạn đời của mình. Bởi đôi khi lòng tốt lại có giá rất đắt.

Hiện tại chồng H. đã nộp đơn lên tòa án và cô cũng muốn được giải quyết nhanh chóng. Đây cũng là bài học lớn dành cho phụ nữ, nhất là trong "bước đi" thứ 2 càng cần sự cẩn trọng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-vo-trong-cau-chuyen-bi-chong-doi-tien-an-day-song-mxh-len-tieng-loat-tham-cung-bi-su-va-nhung-loi-hua-hen-lat-mat-den-kho-tin-162210403134008543.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.