Có ý định "mồi chài" sếp nhưng đến tận nơi thám thính vợ anh ta cô nhân viên mới sững người bởi thứ "vũ khí" đằng sau chiếc xe lăn

Cuối cùng cô cũng được như ước nguyện diện kiến vợ Hưng song khi nhìn rõ người phụ nữ ấy thì Th. lập tức đờ đẫn không thể tin nổi.

Ai cũng muốn sở hữu cho mình một người đàn ông tốt. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể vin vào những cái cớ có phần hoa mỹ như "tình yêu" để nhòm ngó người đàn ông của người phụ nữ khác.

Th. (28 tuổi) không ngần ngại chia sẻ rằng đã có lúc cô từng ôm ý tưởng như thế vì quá ngưỡng mộ sếp của mình. "Anh ấy là một người đàn ông thật sự không có chỗ nào để chê, từ ngoại hình, tài năng cho đến tính cách và lối sống. Tiếc rằng anh ấy đã có gia đình đề huề với 2 đứa con thông minh, kháu khỉnh rồi", Th. nói.

Th. chia sẻ Hưng - sếp của cô, rất kín tiếng, anh chưa bao giờ đưa vợ con đến công ty hoặc tới các bữa tiệc liên hoan chung. Chỉ một vài người đồng nghiệp thân thiết mới từng đến nhà anh và biết rõ chuyện gia đình Hưng.

Th. chú ý đặc biệt đến Hưng nên luôn tìm cách hỏi thăm về anh. Trong một buổi liên hoan, tình cờ nói chuyện với cấp dưới đắc lực của Hưng, Th. biết được Hưng là một người đàn ông cực kỳ chiều vợ. Thậm chí đi vắng thì thôi nhưng hễ có mặt ở nhà là anh luôn tự tay tắm cho vợ trong suốt nhiều năm qua. Th. rất muốn hỏi nữa mà người đồng nghiệp kia chợt phát hiện ra mình uống say đã nói hơi nhiều nên lập tức im lặng.

Có ý định mồi chài sếp nhưng đến tận nơi thám thính vợ anh ta cô nhân viên mới sững người bởi thứ vũ khí đằng sau chiếc xe lăn-1
Ảnh minh họa

"Tôi không thể tưởng tượng được người đàn ông thành đạt, giàu có như anh ấy lại có thể nâng niu, cưng chiều vợ tới mức đó. Tôi cũng không mường tượng nổi người phụ nữ tuyệt vời, hoàn hảo thế nào mới nhận được sự đối đãi từ chồng như thế? Từ lòng ngưỡng mộ dành cho sếp tôi dần trở nên tò mò về người phụ nữ ấy vô cùng…", Th. chia sẻ.

Sau nhiều nỗ lực cuối cùng cô cũng tìm được cơ hội đến nhà sếp để nhìn tận mắt người phụ nữ may mắn kia. Tất nhiên Hưng không đồng ý để cô đến nhà với lý do không thuyết phục, trước nay anh cũng chẳng thân thiết với đồng nghiệp nữ nào ngoài lý do công việc. Th. phải làm thân với một người đồng nghiệp khác rồi “bám đuôi” anh ta đến nhà Hưng.

Cuối cùng cô cũng được như ước nguyện diện kiến vợ Hưng song khi nhìn rõ người phụ nữ ấy thì Th. lập tức đờ đẫn không thể tin nổi. Vợ Hưng khá xinh đẹp, ăn mặc thanh lịch, nụ cười tươi tắn và phong thái điềm tĩnh, tự tin. Thế nhưng điều khiến Th. sốc nhất là vợ Hưng lại là một người khuyết tật phải ngồi trên xe lăn! Vợ anh không thể đi đứng tự nhiên, muốn đứng dậy cần phải chống nạng.

Trong suốt quãng thời gian ở nhà Hưng, Th. đều ngẩn ngơ như người mất hồn. Sau khi xong công việc ra về, được người đồng nghiệp kia tiết lộ thì cô mới biết tường tận câu chuyện của vợ chồng sếp.

Hóa ra vợ chồng Hưng đến với nhau từ hai bàn tay trắng, trong quãng thời gian khó khăn, vất vả lập nghiệp của anh luôn có sự đồng hành sát cánh từ vợ. Cả ngày đi làm vất vả, chưa nói còn bận chăm con nhỏ nhưng tối nào Hưng tăng ca thì vợ anh luôn nấu cơm ở nhà mang đến công ty cho chồng. Nhờ những bữa cơm ngon lành, chắc dạ ấy mà anh có sức khỏe và động lực làm việc và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Có ý định mồi chài sếp nhưng đến tận nơi thám thính vợ anh ta cô nhân viên mới sững người bởi thứ vũ khí đằng sau chiếc xe lăn-2
Ảnh minh họa

Không may mắn trong một tối mùa đông, lúc đi đưa cơm cho chồng về thì vợ Hưng gặp tai nạn. Khi đó sự nghiệp của Hưng vẫn đang dang dở nhưng anh không hề bỏ bê người vợ bệnh tật, dù đã thuê thêm người giúp việc song anh vẫn cố gắng hết sức để tự tay chăm sóc cho cô.

Hưng bây giờ đã là người đàn ông mà nhiều người phụ nữ khao khát nhưng anh chưa bao giờ phản bội vợ. Trái lại từ khi cô gặp tai nạn anh chính là người tự tay tắm cho cô mỗi khi không phải đi vắng. Anh không đưa vợ đến gặp gỡ mọi người vì cô không thích chứ không phải anh xấu hổ hay cảm thấy mất mặt vì vợ.

"Thấy bảo anh ấy đã mở cho vợ một quán cà phê để chị ấy kinh doanh cho khuây khỏa. Hễ rảnh rỗi anh lại đến quán của vợ, hai vợ chồng trò chuyện, chia sẻ với nhau đủ thứ chuyện như ngày xưa… Thú thật nghe xong câu chuyện tình yêu của sếp, trong lòng tôi chỉ còn lại sự ngưỡng mộ chứ không hề còn ham muốn cướp anh từ tay chị ấy...", Th. chia sẻ.

Ai cũng nói đàn ông bạc tình bạc nghĩa, giàu là đổi vợ nhưng nhận định đó có lẽ hơi phiến diện. Trong cuộc sống này vẫn còn còn rất nhiều người đàn ông luôn đặt tình nghĩa lên hàng đầu, cư xử một cách chân thành, cao thượng và đáng khâm phục. Cho đi chân thành và nhận lại chân thành, cuộc đời chắc chắn sẽ luôn tươi đẹp.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-y-dinh-moi-chai-sep-nhung-den-tan-noi-tham-thinh-vo-anh-ta-co-nhan-vien-moi-sung-nguoi-boi-thu-vu-khi-dang-sau-chiec-xe-lan-162210801220853653.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.