Định tố gã hàng xóm dê xồm, tôi chết lặng khi thấy cảnh thảm thương của vợ anh ta

Tôi sắp phát điên vì bị gã hàng xóm liên tục quấy rối, nói những lời thô tục, khiếm nhã. Nhưng tôi không biết phải nói sao với chồng mình và vợ anh ta.

Tôi phải làm gì với gã hàng xóm có hành vi khả ố? 

Có ai đang lâm vào hoàn cảnh khó xử như tôi không ạ? Đây là câu chuyện thật nên tôi mong được mọi người chia sẻ và cho lời khuyên thật lòng. Mong rằng mọi người đừng nói nhưng lời khiếm nhã vì hiện tại tôi đang rất rối trí.

Tôi đã có gia đình được 3 năm nay và có 1 bé trai 2 tuổi. Được sự giúp đỡ của gia đình 2 bên, vợ chồng tôi mới mua được một căn hộ chung cư 60m2. Chồng tôi khoe rằng đây là khu chung cư có giá cả phù hợp, lại ở gần anh Nam- anh bạn thân hồi đại học của anh. Anh Nam ở tầng 4 còn nhà tôi ở tầng 10.

Gã hàng xóm đê tiện

Ngay ngày đầu dọn đến ở, anh Nam đã đến giúp đỡ vợ chồng tôi dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc. Vì thân với chồng tôi nên anh Nam thường xuyên đến nhà tôi chơi. Ban đầu tôi cũng tỏ ra vui vẻ nhưng sau khi thấy anh rủ rê chồng tôi uống rượu nhiều rồi quay sang nói xấu vợ, tôi dần mất hết thiện cảm với anh. 

Qua câu chuyện của anh Nam, tôi thấy anh liên tục chê bai vợ anh vừa già, vừa xấu, lại còn đẻ 3 cô con gái. Anh nhiều lần tính bỏ vợ, tìm nhân tình nhưng thương các con nên lại thôi. 

Định tố gã hàng xóm dê xồm, tôi chết lặng khi thấy cảnh thảm thương của vợ anh ta-1

Chồng tôi chơi thân với một anh bạn tên là Nam. Anh ta cũng là hàng xóm với gia đình tôi. (Ảnh minh họa)

Dạo gần đây, tôi thấy anh Nam hay nhắn tin Facebook, Zalo khen tôi xinh đẹp, gái một con trông mòn con mắt, tôi chỉ đáp lại cho có lệ. Mỗi lần gặp mặt, tôi thấy anh ta nhìn tôi chằm chằm nên cảm thấy rất khó chịu. Sau đó, tôi đã chặn Facebook, Zalo của anh Nam để đỡ bị làm phiền. Tôi ngại nên vẫn chưa dám nói chuyện này với chồng vì sợ anh ấy hiểu lầm.

Tối hôm trước, nhà tôi có liên hoan tất niên mừng Tết Dương lịch. Vợ chồng tôi mời anh Nam cùng mấy cặp vợ chồng chơi thân đến nhà. Sau khi ăn nhậu xong xuôi, mọi người về hết, tôi dọn dẹp trong bếp và nhờ chồng xuống sảnh mua bỉm cho con. Lúc tôi đang rửa bát, không ngờ anh Nam từ đâu xuất hiện, vỗ vào mông tôi một cách thô bạo. Tôi hoảng sợ, quát ầm lên: "Đi về! Anh đang làm trò gì đấy?"

Thấy tôi quát vậy, anh ta cười cợt một lúc rồi mới chịu về nhà. Tối hôm đó, tôi nằm trằn trọc hồi lâu mới ngủ được. Tôi thấy ghê sợ người đàn ông ấy. Dạo gần đây, anh Nam thường xuyên sang nhà tôi chơi. Thấy anh ta chào, tôi thậm chí còn không đáp lời.

Vì nhà ở gần nhau nên chồng tôi hay bế con sang nhà anh Nam chơi. Hôm đó, tôi nhớ sau khi dọn dẹp nhà cửa, tôi đi tắm và đã cài cửa vào. Vừa tắm xong, tôi bước ra thì thấy anh ta đứng chình ình ở cửa với ánh mắt đầy dâm dục.

"Anh nhìn thấy hết rồi nhé. Em đẹp thế này mà để mình thằng Hùng (chồng tôi) nó hưởng thì phí quá!, anh ta nói.

Lúc đó, tôi bực lắm, tôi chạy sang luôn nhà anh ta đón con về. Tôi muốn nói chuyện với chị vợ, tố cáo những việc anh ta đã làm với tôi nhưng nhìn thấy chị, tôi lại không đành lòng. Chị là người mẹ 3 con, ở độ tuổi ngoài 30 nhưng trông chị già đi nhiều so với tuổi.

Định tố gã hàng xóm dê xồm, tôi chết lặng khi thấy cảnh thảm thương của vợ anh ta-2

Nam nhiều lần quấy rối tôi và buông lời khiếm nhã nhưng tôi không biết nói sao với chồng mình và vợ anh ta. (Ảnh minh họa)

Tôi có nên tố cáo hành vi của gã hàng xóm với chồng? 

Khi tôi vào đến nhà, tôi thấy chị xuất hiện với bộ quần áo ngủ nhàu nhĩ, đầu tóc bù xù hình như chưa kịp chải. Một tay chị cầm bình sữa cho một bé bú, một tay chị thay bỉm cho bé kia. Chị than với tôi rằng: "Lấy phải gã đàn ông lười biếng, vô tâm, vô trách nhiệm khổ lắm em ạ. Chị sinh đôi, nuôi con vất vả gấp đôi, gấp ba lần nhưng hắn ta tuyệt đối chẳng động tay vào làm đỡ việc gì, để mặc chị cả ngày, cả đêm với 2 đứa nó."

Nghe thấy chị nói thế, tôi mới nín lặng, không dám mách tội chồng chị ấy đang quấy rối, dê xồm với tôi. Cùng cảnh chị em phụ nữ, cùng trải qua sinh nở, tôi sợ nói ra chuyện này, chị ấy bị trầm cảm mất.

 Đến giờ, tôi vẫn chưa biết phải nói với chồng tôi thế nào. Chồng tôi vẫn rất yêu quý, tin tưởng anh Nam như không có chuyện gì. Tôi sợ nói chuyện này ra sẽ làm sứt mẻ tình cảm bạn bè, hàng xóm, cũng sợ chồng tôi suy nghĩ không hay nữa. Xin độc giả cho lời khuyên để tôi có thể giải quyết thấu đáo mọi chuyện.



Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/dinh-to-ga-hang-xom-de-xom-toi-chet-lang-khi-thay-canh-tham-thuong-cua-vo-anh-ta-2021010517090577.htm

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.