Công tác về sớm, trốn trong phòng người yêu chuẩn bị cho sinh nhật, đến khi cửa mở, chàng trai điếng người với nhân vật khác xuất hiện, hành động tiếp theo mới kinh hoàng

"Vì bản thân không có mặt ở Hà Nội nên mình nhờ thằng bạn thân đặt bóng bay, bánh sinh nhật này, đặt cả đồ ăn mang về trước", anh chàng chia sẻ.

Đôi khi, người ta sẽ phát hiện bí mật được giấu kín theo cách thức chẳng tưởng tượng nổi. Nhưng có lẽ cũng nhờ vậy mà một mối quan hệ được giải quyết. Kẻ bị lừa dối biết được sự thật sẽ "chỉnh sửa" lại mối quan hệ giữa cả hai.

Một anh chàng tâm sự chuyện tổ chức sinh nhật cho người yêu theo cách tươm tất và đầy sự quan tâm nhất. Ai ngờ cuối cùng kẻ nhận lại bất ngờ là anh. Chuyện như sau:

"Cay, nghĩ đến giờ vẫn thấy chán. Người yêu mình kém mình 2 tuổi, yêu cũng được 3 năm chứ không phải mới gì. Mình hay đi công tác nên đợt này đi lại trùng đúng vào ngày sinh nhật của cô ấy.

Nhưng mình muốn tạo bất ngờ cho người yêu nên hết sức cố gắng. 6/1 vừa qua là sinh nhật, mình đi công tác đến mùng 7 mới về nhưng mình cố gắng xong việc, tối mùng 6 có mặt ở Hà Nội để tổ chức sinh nhật cho người yêu.

Trước đó, mình đã rào trước đón sau về ngày hôm ấy rồi. Khi hỏi dự định tổ chức, cô ấy bảo không có, chỉ đi làm về rồi ngủ bởi không có mình trong ngày sinh nhật sẽ chẳng có ý nghĩa gì. Mình đã nung nấu kế hoạch nhưng vẫn đùa bảo hôm nào mình về tổ chức sau.


Công tác về sớm, trốn trong phòng người yêu chuẩn bị cho sinh nhật, đến khi cửa mở, chàng trai điếng người với nhân vật khác xuất hiện, hành động tiếp theo mới kinh hoàng-1
Bài viết được đăng tải.

Cứ thế, mình làm việc cật lực để xong sớm. Vì bản thân không có mặt ở Hà Nội nên mình nhờ thằng bạn thân đặt bóng bay, bánh sinh nhật này, đặt cả đồ ăn mang về trước.

Hai thằng tính là sẽ về phòng người yêu xong dọn dẹp, trang trí bóng bay, bánh sinh nhật đồ ăn lên bàn sẵn, khi cô ấy về bật đèn lên sẽ thấy mọi thứ quá bất ngờ. Nghĩ thôi cũng thấy lãng mạn và cảm động quá đỗi.

Đúng như kế hoạch, 7h tối mình có mặt ở phòng mình rồi, mình gọi cô ấy hỏi lại lần nữa cho chắc. Cô ấy bảo là hôm nay công ty tổ chức sinh nhật cho nên khoảng 8h tối mới về nhà. Đúng là quá thuận lợi, mình và thằng bạn phi sang nhà người yêu. Mình có chìa khóa nên vào phòng luôn, bày biện trang trí cho đến gần đến giờ thì thằng bạn về trước.

Mình tắt đèn ngồi im nhưng đợi mãi người yêu vẫn không về. Phải đến gần 9 giờ mình mới nghe thấy tiếng lạch cạch. Mình mừng lắm, đứng ra đứng nhìn cửa và chờ sự bất ngờ của người yêu.

Thế nhưng khi cửa mở, chẳng phải cô ấy mà là một ông đồng nghiệp trong công ty. Sau đó, là hình ảnh hai người họ vừa đi vào vừa hôn nhau. Mình từ bóng tối nhìn ra cửa, thấy tất cả từ ánh le lói của đèn đường. Mình đã cất công chuẩn bị buổi sinh nhật và bữa ăn thịnh soạn nhưng điều đón chờ lại thế này đây. Đầu mình còn đội mũ tam giác sinh nhật sẵn, chỉ chờ cô ấy vào là trao cho cô một cái như vậy và chung vui. Vậy mà, mình chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng gì thế này.

Chắc mình cũng không cần kể nữa mọi người cũng hiểu là trong những ngày mình đi công tác, người yêu ở Hà Nội đã làm gì. 'Sừng' mọc 4 tháng mà mình chẳng biết 1 cái gì, cứ tin tưởng cô ấy nên không kiểm tra tin nhắn, hay bất cứ cái gì cả. Ai ngờ 2 đứa nó đã nhắn tin và đi chơi với nhau lâu rồi. Tin tưởng quá để rồi đối xử với mình như này đây. Bao nhiêu công sức đổ lại là 1 cái 'sừng' to tướng".

Công tác về sớm, trốn trong phòng người yêu chuẩn bị cho sinh nhật, đến khi cửa mở, chàng trai điếng người với nhân vật khác xuất hiện, hành động tiếp theo mới kinh hoàng-2
Ảnh minh họa.

Ai rơi vào hoàn cảnh như anh chàng này chắc chắn cũng cảm thấy đau đớn, tan nát và thất vọng. Vì tình yêu, anh chàng cố gắng về sớm từ chuyến công tác để chuẩn bị những điều bất ngờ. Thế nhưng cái anh nhận về mới bất ngờ hơn, ngoài sức tưởng tượng của tất cả.

Rõ ràng, cô bạn gái này không xứng đáng với tình yêu của anh, cũng không xứng đáng có một bữa tiệc sinh nhật tốn nhiều công sức. Chắc hẳn kết quả của tình yêu giữa cả hai là dừng lại nhưng nỗi đau đớn mà anh chàng phải chịu đâu dễ gì có thể trôi qua.

Nhiều người cho rằng sự nhận ra từ sớm như thế này cũng là một cái tốt đối với anh chàng trong câu chuyện. Nếu như anh không biết được, cứ u mê trong tình yêu thì để lâu dài hơn chắc chắn nỗi đau còn nhiều hơn nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-tac-ve-som-tron-trong-phong-nguoi-yeu-chuan-bi-cho-sinh-nhat-den-khi-cua-mo-chang-trai-dieng-nguoi-voi-nhan-vat-khac-xuat-hien-hanh-dong-tiep-theo-moi-kinh-hoang-162211201143633259.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.