Cưới được 3 tháng, vợ nhắn tin “mờ ám” vào điện thoại chồng rồi nhận cái kết ngoài sức tưởng tượng

Hậu quả mà cô vợ để lại thật sự đang khó giải quyết vô cùng. Ai cũng ngao ngán khi nghĩ đến cách thức cô được bạn gái mách nhỏ rồi thực hiện.

Tình yêu và hôn nhân thì đừng nghĩ đến chuyện thử nghiệm. Yêu hay không là do cảm xúc, thử cũng có giải quyết được điều gì đâu. Rất có thể, những bước thử nghiệm đó sẽ khiến cho tình cảm hai bên dễ dàng sứt mẻ. Thậm chí, những điều hiểu lầm bên trong cũng là một nguy cơ lớn ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ về chuyện thử chồng qua tin nhắn và dẫn đến chuyện khó xử lý về sau. Chuyện như thế này:

“Em khổ quá chị ơi, vợ chồng em mới cưới được hơn 3 tháng chưa con cái gì, bình thường chồng em hơi ít nói nhưng cũng thoải mái để vợ đi chơi với bạn bè đến khuya về cũng được. Tiền nong tiêu thoải mái lại ở nhà riêng cuối tuần mới phải về ăn cơm nhà chồng thôi.

Thế xong đứa bạn thân em mới bảo hay ông ấy không yêu nên không ghen với giữ vợ, giờ phải thử để xem có yêu vợ thật không. Thế nên em mới nhắn thế này.

Cưới được 3 tháng, vợ nhắn tin mờ ám” vào điện thoại chồng rồi nhận cái kết ngoài sức tưởng tượng-1

Bài viết được đăng tải.

Vừa nhắn tin xong thì chồng em gọi điện, em hí hửng nghe máy thì bị ổng tra hỏi, không tin em giải thích mà nghĩ em có bồ.

Anh hái độ thay đổi 180 độ luôn, không nói với em câu nào, lạnh lùng lắm mặc kệ em khóc, Ông gia hạn nếu em không nói người ấy là ai thì tối mai sẽ họp gia đình cả 2 bên nhà.

Em biết em ngu dốt rồi nhưng mong mọi người giúp em tư vấn em phải làm thế nào để chồng tin tưởng đây ạ?”.

Theo đó, người vợ đã đăng tải một màn hình tin nhắn, trên đó ghi rõ cô đã nhắn cho chồng dòng rất mập mờ như sau: “Đừng liên lạc nữa, chồng em phát hiện ra rồi”.

Ngay lập tức, ông chồng trả lời: “Cái gì đấy, em nhắn tin cho ai? Nghe điện thoại ngay. Em có nghe không hay để anh lên công ty”.

Cưới được 3 tháng, vợ nhắn tin mờ ám” vào điện thoại chồng rồi nhận cái kết ngoài sức tưởng tượng-2

Đoạn tin nhắn thử chồng.

Đúng là một màn thử chồng quá tối dạ và gây ra nhiều rắc rối. Cô giả vờ như mình nhắn cho bồ nhưng nhắn nhầm sang máy chồng. Cuối cùng, thay vì ghen tuông lồng lộn rồi tra hỏi để chị vợ được nói rõ sự việc, anh lại tức giận ngay tức khắc. Ông chồng này thậm chí còn muốn đánh động đến bố mẹ hai bên vì không chấp nhận được tất cả.

Cô vợ đã có một màn nghịch ngợm không đáng chút nào để rồi kết quả cuối cùng thật ngoài sức tưởng tượng. Anh chồng bây giờ chỉ một mực cho rằng vợ đã ngoại tình mà thôi.

Vậy mới nói, yêu là sự cảm nhận là sự tin tưởng lẫn nhau. Ai lại vì vài suy nghĩ vu vơ rồi tiến hành thử nghiệm. Thử một cách thông minh, tự có suy đoán của riêng mình thì là một nhẽ. Đây mang lòng chung thủy của mình ra làm trò đùa thì gặp phải phản ứng tệ cũng là điều dễ hiểu.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoi-duoc-3-thang-vo-nhan-tin-mo-am-vao-dien-thoai-chong-roi-nhan-cai-ket-ngoai-suc-tuong-tuong-162212703105936474.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.