Đàn bà yêu một người đàn ông đã có gia đình thì tệ đến mức nào? Trải nghiệm thực tế của 3 cô gái cho bạn biết câu trả lời

Ai cũng biết rằng phụ nữ không dễ yêu nhưng một khi đã yêu thì rất say đắm, đôi lúc quên cả bản thân mình.

Hầu hết phụ nữ đều sống rất tình cảm nên đôi khi bị nhiều người đàn ông lợi dụng, lừa dối. Trong cuộc sống, không ít người đã có gia đình rồi mà vẫn đi tán tỉnh các cô gái trẻ. Họ thường dỗ dành bằng những lời ngọt ngào, cử chỉ quan tâm hay bằng những món quà đắt giá. 

Thực tế cho thấy, kết cục của một người phụ nữ yêu đàn ông đã có gia đình thật bi thảm, hãy cùng nghe 3 cô gái tâm sự thật lòng.

1. Chị Xuân, 23 tuổi, yêu một người đàn ông đã có gia đình trong 2 năm

Tôi gặp người đàn ông này trước khi tốt nghiệp đại học, anh ấy hơn tôi 20 tuổi, đối xử rất tốt với tôi. Tôi coi anh ấy như đàn anh. Sau này một lần anh rủ đi công tác cùng, anh ép tôi quan hệ. Anh xin lỗi bảo lúc đó do say quá nhưng trong lòng cũng thực sự rất thích tôi.

Để bù đắp, anh đối xử với tôi tốt hơn trước, thường xuyên đưa tôi đi mua quần áo. Lâu dần tôi cũng yêu anh. Tôi biết anh đã có gia đình và nhiều lần muốn chia tay nhưng mỗi lần nhìn thấy anh, tôi lại không kiềm chế được cảm xúc.

Mùa đông năm ngoái, vợ anh phát hiện ra chuyện chúng tôi ngoại tình. Tôi đã bị chị vợ anh chửi bới, sỉ nhục rất nhiều.

Qua sự việc này, tôi cảm thấy mình đã thực sự trưởng thành. Những gì không thuộc về mình thì nên tránh xa, nếu không chỉ phụ nữ là người tổn thương nhiều nhất.

Đàn bà yêu một người đàn ông đã có gia đình thì tệ đến mức nào? Trải nghiệm thực tế của 3 cô gái cho bạn biết câu trả lời-1

2. Chị Trang, 28 tuổi, yêu một người đàn ông đã có gia đình trong 5 năm

Khi mới đi làm, tôi đã gặp anh ấy. Anh hơn tôi 10 tuổi và là giám đốc phòng kinh doanh của chúng tôi. Vì anh là người tận tình giúp đỡ tôi trong công việc nên để cảm ơn, tôi đã mời anh đi ăn tối 2 lần.

Sau này chúng tôi trở thành những người bạn rất tốt của nhau. Có lần anh rất chán nản, tôi hỏi anh ấy có chuyện gì thì anh nói gia đình không hạnh phúc. Vợ anh ấy do bố mẹ mai mối chứ không xuất phát từ tình yêu.

Tôi cảm thấy tội nghiệp cho anh, nên đôi lúc anh rủ đi chơi, ăn uống, xem phim tôi đều đồng ý. Trong thời gian qua lại, chúng tôi yêu nhau, tôi cũng chi nhiều tiền cho anh mà không tiếc gì.

Cách đây 1 năm, khi đi trung tâm thương mại với bạn thân, tôi tình cờ bắt gặp vợ chồng anh đang đi mua sắm. Nhìn từ xa, họ rất tình cảm không giống như lời của anh từng tâm sự.

Tôi đã không gặp anh ấy kể từ đó. Mặc dù anh đã gọi điện nhiều lần giải thích nhưng tôi nhận ra mình như một kẻ ngốc. Nghĩ lại, tôi thấy mình thật có lỗi với những người xung quanh.

Đàn bà yêu một người đàn ông đã có gia đình thì tệ đến mức nào? Trải nghiệm thực tế của 3 cô gái cho bạn biết câu trả lời-2

3. Cô Giang, 36 tuổi, yêu một người đàn ông đã có vợ 11 năm

Tôi gặp người đàn ông này hồi mới 25 tuổi, anh hơn tôi 15 tuổi và là người rất chu đáo. Khi còn nhỏ, tôi sống trong cảnh cha mẹ ly hôn thiếu thốn tình thương của bố, nên khi được anh quan tâm, tôi rất hạnh phúc.

Anh đã có gia đình, nhưng tôi không quan tâm. Năm tôi 30 tuổi, mẹ tôi giục tôi kết hôn, tôi bảo với anh thì anh tìm mọi lý do rằng chưa thể ly hôn vợ. 

11 năm gắn bó bên anh là quãng thời gian tôi hy sinh cả tuổi thanh xuân, yêu thầm lặng. Nhưng gần đây, tôi phát hiện anh đã có tình mới, còn trẻ tuổi hơn cả tôi. Khi tôi hỏi, ban đầu anh chối bỏ nhưng sau đó mới thừa nhận không thể kiểm soát bản thân.

Bây giờ chúng tôi đã xa nhau được 2 tháng, tôi rất tiếc vì đã yêu phải người như vậy. Anh ta là người lừa dối quá giỏi, nói một đằng làm một nẻo. Tôi mong nếu ai lâm phải tình trạng như như tôi thì nên dứt càng sớm càng tốt, nếu không sẽ rất đau khổ.

Đàn bà yêu một người đàn ông đã có gia đình thì tệ đến mức nào? Trải nghiệm thực tế của 3 cô gái cho bạn biết câu trả lời-3

Tóm lại: 

Là phụ nữ phải thật tỉnh táo trong chuyện tình cảm. Nếu một người đàn ông đã có vợ mà nói yêu bạn thì chỉ là lời lừa phỉnh mà thôi. Anh ta không đáng để bạn trao gửi yêu thương. Nếu bạn không muốn bản thân bị tổn thương thì hãy tránh xa đàn ông đã có gia đình.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


tình yêu


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.