Danh tính người vợ vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế được tiết lộ qua một người quen: Gia đình quyền thế, nhà có dinh thự, rất hiền lành và thương chồng con

Vì "giả danh" tài xế grab nên ăn mặc giản dị xộc xệch, trên thực tế chị là người có nhan sắc và gia thế không phải dạng vừa.

Vụ đánh ghen cô nhân tình và chồng trên xe Lexus LX 570 tại phố Lý Nam Đế (Hà Nội) dậy sóng mạng xã hội ngày 15/09.

Điều khiến chị em tức tưởi và bất bình thay cho chị vợ là người chồng không những không biết lỗi mà còn đánh vợ để bảo vệ nhân tình. Chưa rõ sự tình ra sao nhưng nhìn vào diễn biến tình huống thì rõ ràng người vợ rất đáng thương.

Danh tính người vợ vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế được tiết lộ qua một người quen: Gia đình quyền thế, nhà có dinh thự, rất hiền lành và thương chồng con-1Người vợ (áo xanh) (Ảnh cắt từ clip)

Ít giờ sau khi sự việc tràn ngập MXH, một tài khoản facebook T.M.T. tự nhận là người quen của chị vợ trong clip đánh ghen ở phố Lý Nam Đế đã tiết lộ một vài thông tin về người vợ.

"Vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế, cô đánh ghen là bạn của cô mình bên Úc luôn. Trời ơi, con nhà quyền thế mà chồng vẫn đi gái. Nhà có cả một dinh thự to đùng ở khu đô thị V.H bên L.B. 3 đứa con đẹp như trong tranh mọi người ạ. Nói sai nửa lời chết luôn. Tính cô vô cùng hiền lành và thương gia đình lẫn chồng. Lúc nào cũng về biết bà nội mình đồ ăn thức uống, lâu lâu vẫn mua mĩ phẩm ủng hộ mình nữa. Dã man thực sự, con này gái cặp lâu năm với chú nhà cô mình nhé. Ông này còn mua cả nhà, cả xe cho mọi người ạ. Mecc200 nhé".

Danh tính người vợ vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế được tiết lộ qua một người quen: Gia đình quyền thế, nhà có dinh thự, rất hiền lành và thương chồng con-2Chia sẻ của T.M.T.

Kèm theo bài đăng, T.M.T. đăng tải một vài bức ảnh của chị T. Nhìn trong ảnh, chị tuy đã ở tuổi trung niên nhưng có vẻ đẹp mặn mà.

Danh tính người vợ vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế được tiết lộ qua một người quen: Gia đình quyền thế, nhà có dinh thự, rất hiền lành và thương chồng con-3Danh tính người vợ vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế được tiết lộ qua một người quen: Gia đình quyền thế, nhà có dinh thự, rất hiền lành và thương chồng con-4

Chưa rõ thực hư thông tin này ra sao nhưng nếu là thật thì rất nhiều dân mạng phải thốt lên: "Gái xinh, giỏi lại ngoan mà chồng vẫn phụ". Với trường hợp chồng ngoại tình là do lăng nhăng đã ngấm vào máu thế này, người vợ lại đầy phẩm chất tốt đẹp như thế thì thiết nghĩ chị không cần phải níu kéo làm gì. Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, làm gì cũng nên suy tính thiệt hơn, điều gì có lợi cho mình nhất thì làm và dù làm gì thì cũng phải giữ phẩm cách và hình ảnh của bản thân.

Theo V.A - Vietnamnet.vn


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.