Đạt Villa tiết lộ bí quyết khiến vợ không bao giờ giận và khẳng định: "Phụ nữ có Tết hay không là do ý thức đàn ông quyết định"

Đạt Villa kể: "Mình mà có tội gì là vợ sẽ mách ngay với mẹ để mẹ cho con dâu biện pháp xử lý con trai".

Cặp đôi Đạt Villa và Vidhia với chuyện tình “xuyên biên giới” khiến bao người ngưỡng mộ. Giống nhiều cặp đôi khác, Đạt và Vi cũng từng nhiều lần hợp tan. Nhưng sau tất cả, tình yêu đã khiến chàng trai người Việt và cô gái người Indonesia vượt lên mọi khó khăn, về chung một nhà.

Đạt và Vidhia tổ chức đám cưới vào tháng 5/2023 và nhanh chóng báo tin vui vào tháng 8/2023. Ngỡ tưởng Tết năm 2024 này sẽ rất đặc biệt vì chàng là rể mới còn nàng là dâu mới nhưng chuyện nhà Đạt – Vi còn thú vị hơn thế.

Đạt Villa tiết lộ bí quyết khiến vợ không bao giờ giận và khẳng định: Phụ nữ có Tết hay không là do ý thức đàn ông quyết định-1
Cặp đôi Đạt Villa và Vidhia với chuyện tình “xuyên biên giới” khiến bao người ngưỡng mộ.

Bí quyết khiến vợ không giận: Luôn yêu chiều

Tận hưởng cuộc sống vợ chồng son chưa được bao lâu thì Đạt Villa phải tập làm quen với trọng trách sắp tới. Kể từ khi Vidhia mang thai, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rộn ràng hơn rất nhiều.

Đạt chia sẻ: “ Từ lúc Vidhia có bầu, chúng mình chỉ... ăn mạnh, ăn nhiều hơn thôi chứ không gặp vấn đề gì cả. Cũng may, mình là người dễ ăn, Vidhia cứ thèm món gì, mình cũng nhiệt tình ăn cùng, chứ một người ăn, một người dửng dưng ngồi nhìn thì cũng buồn lắm".

Nhiều người vẫn bảo phụ nữ mang thai, tâm tính ít nhiều cũng thay đổi, dễ tủi thân, hờn dỗi chồng. Khi được hỏi liệu Vidhia và Đạt có gặp tình trạng đó hay không, cặp vợ chồng trẻ quay sang nhìn nhau rồi Đạt cười phá lên: "Đố Vidhia giận được Đạt luôn đấy!".

Cô nàng tiết lộ: "Đạt chiều mình vô cùng, từ hồi hai đứa mới cưới và mình chưa bầu, Đạt đã luôn là người làm hết mọi việc trong nhà từ dọn dẹp, giặt giũ quần áo đến nấu nướng. Đạt thích lắm, chủ động làm cho vợ chứ không để mình càu nhàu hay ép uổng bao giờ đâu.

Đạt Villa tiết lộ bí quyết khiến vợ không bao giờ giận và khẳng định: Phụ nữ có Tết hay không là do ý thức đàn ông quyết định-2
Ở Đạt, có một điều mà mình rất yêu: Đạt luôn hỏi ý kiến mình từ những việc nhỏ nhất, như hôm nay mình thích ăn gì, mình có đồ gì cần giặt không,... kiểu vậy đó!".

Có lẽ vì thế nên mẹ bầu Vidhia lúc nào cũng vui vẻ tích cực, tinh thần lạc quan.

Ông chồng ra đời là “cá mập”, về nhà là “cá con” bộc bạch: "Mình chẳng bao giờ tị nạnh với Vidhia bất cứ việc gì. Mình nghĩ đơn giản rằng đàn ông sức dài vai rộng, cái bát đôi đũa rửa loáng cái là xong, hay cả việc giặt giũ phơi phóng quần áo cũng đâu tốn nhiều sức lực. Mình làm được gì thì làm cho vợ thôi vì vợ có vui thì mình mới sướng được mà. Chưa kể, ai cũng biết mẹ phải vui thì con mới phát triển tốt. Mình làm vì vợ, vì con mình thôi nên không có gì để khó chịu hay tị nạnh nhau cả".

“Vợ mình ‘sơ hở’ là mách tội chồng với mẹ chồng”

Sau hôn nhân Đạt thấy mọi thứ cũng thay đổi khá nhiều, đặc biệt là vợ chồng anh yêu nhau nhiều hơn. “Vợ mình không còn giận hờn vu vơ nữa vì chung sống nên hiểu nhau hơn, cô ấy rất cưng chiều chồng”, Đạt cho biết.

Điều bất ngờ là tuy bất đồng ngôn ngữ nhưng mẹ chồng – nàng dâu lại rất hợp nhau. Biết Vidhia lấy chồng xa lại ở 1 đất nước xa lạ nên mẹ Đạt rất yêu thương và quan tâm con dâu.

Đạt Villa tiết lộ bí quyết khiến vợ không bao giờ giận và khẳng định: Phụ nữ có Tết hay không là do ý thức đàn ông quyết định-3
2 người đàn ông trong nhà đảm nhận việc gói bánh chưng

Đạt Villa kể: “2 mẹ con thường gọi điện tâm sự với nhau. Dù vợ mình biết 1 chút tiếng Việt thôi nhưng nói gì mẹ cũng hiểu. Mình mà có tội gì như thức khuya hay hút thuốc là vợ sẽ mách ngay với mẹ để mẹ cho con dâu biện pháp xử lý con trai. Nhiều lúc cảm giác mẹ mình còn cưng chiều con dâu hơn cả con đẻ nữa”.

Có lẽ sự chân thành và đáng yêu của nàng dâu ngoại quốc đã khiến mẹ chồng yêu quý nhiều hơn chứ chẳng cần bí quyết nào cao xa.

Với con gái Đạt Villa cũng vậy, Vidhia đối đãi như con ruột của mình. Vì thế mà ngay từ khi cặp đôi yêu nhau, Vidhia đã chiếm được thiện cảm của bé Bống – con gái Đạt Villa. Cho đến giờ, họ xưng hô là mẹ con và cứ ở gần nhau là quấn quýt không rời.

Tết có vui hay không 1 phần do ý thức của đàn ông quyết định

Bận rộn công việc cả năm, vợ chồng Đạt – Vi cố sắp xếp về quê ăn Tết để tận hưởng trọn vẹn không khí đầm ấm nơi đây.

“Tết ở quê Đạt rất vui, mọi người sang nhà nhau chơi, ăn uống, hát karaoke, cùng nhau gói bánh chưng rồi thức đêm trông nồi bánh chưng, tổ chức các trò chơi gắn kết. Dù xã hội hiện đại đến đâu, mỗi người có thay đổi thế nào, giàu sang hay không thì khi về tới quê sẽ hòa cùng nhau rất đoàn kết. Mình thích nhất cái nếp bao năm không thay đổi này. Nó thực sự là 1 nét văn hóa truyền thống rất Tết, rất thôn làng”, Đạt chia sẻ.

Đạt Villa tiết lộ bí quyết khiến vợ không bao giờ giận và khẳng định: Phụ nữ có Tết hay không là do ý thức đàn ông quyết định-4

Đây không phải Tết đầu tiên Vidhia ăn Tết ở Việt Nam. Năm ngoái cô đã cùng gia đình Đạt Villa ăn Tết ở quê nhà rồi và anh cũng từng được trải nghiệm Tết bên Indo. Theo Đạt nó cũng không khác nhau quá lớn. Điều mà anh thấy vui và thoải mái nhất là được ở bên những người thân yêu, đón thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới.

Ông chồng tâm lý này còn bày tỏ quan điểm khiến chị em rất tâm đắc:

“Mình thấy Tết đến các bà các mẹ, các chị em vất vả, hết nấu nướng rồi lại dọn rửa. Nên mỗi khi đi ăn Tất niên nhà nào hoặc tụ họp gì mình cũng sẽ hô hào mọi người xắn tay hỗ trợ nhau, công việc vừa nhanh hơn mà lại đỡ đần được cho phụ nữ. Kể cả ăn uống có vui gì cũng nên kiểm soát, mỗi người bớt đi vài chén về còn đỡ đần vợ con để cửa nhà êm ấm. Nếu Tết mà phụ nữ cũng ăn nhậu như đàn ông thì chắc các nhà mất Tết”.

Năm mới, vợ chồng Đạt – Vi gửi lời chúc tới tất cả mọi người: “Vạn sự như ý, bình an và hạnh phúc”.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dat-villa-tiet-lo-bi-quyet-khien-vo-khong-bao-gio-gian-va-khang-dinh-phu-nu-co-tet-hay-khong-la-do-y-thuc-dan-ong-quyet-dinh-d299897.html

Đạt Villa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.