Dâu thứ nhà Đại Nam hoá ra cực thân với “bà cô bên chồng”, ngày mưa dắt nhau ra đường để làm 1 chuyện

Những hình ảnh thân thiết của con gái ruột và con dâu bà Phương Hằng khiến dân tình chú ý.

Bên cạnh chuyện mẹ chồng - con dâu, một trong những mối quan hệ được người đời lẫn phim ảnh cố tình "drama hoá" đó chính là em chồng - chị dâu. Thậm chí còn có cả cụm "bà cô bên chồng" ý để nói những cô em gái trong gia đình lúc nào cũng làm khó dễ những người chị dâu, cả hai khó mà thân thiết.

Tuy nhiên, đó chỉ là drama người ta làm quá lên thôi, chứ ngoài đời "bà cô bên chồng" vẫn thân thiết với chị dâu bình thường. Mới đây, Natalie - con gái của bà Phương Hằng vừa khoe hình ảnh thân thiết với Phương Thảo - cô con dâu thứ hai của bà chủ Đại Nam khiến dân tình ai nấy đều chú ý.

Theo đó trên trang cá nhân của mình, con gái cưng của bà Phương Hằng - Natalie đã khoe story "lên đồ", đeo kính râm cực kì thời trang trong căn biệt thự Hằng Hữu. Sau đó, ái nữ của nhà Đại Nam đăng hình ảnh đi ăn kem cùng chị dâu thứ 2 của mình là Phương Thảo ở một trung tâm thương mại lớn tại Sài Gòn. Cả hai cùng nhau đi mua sắm, đăng ảnh ăn kem thân thiết và còn tag nhau trên story.

Dâu thứ nhà Đại Nam hoá ra cực thân với bà cô bên chồng”, ngày mưa dắt nhau ra đường để làm 1 chuyện-1

Con gái cưng của bà Phương Hằng có mối quan hệ thân thiết với chị dâu

Trên trang cá nhân của mình, bà Phương Hằng gần đây cũng thường xuyên đăng ảnh họp mặt đại gia đình và khoe tất cả những người con của bà. Theo lời bà Phương Hằng, không phải BST kim cương hay KDL Đại Nam 6000 tỷ, tài sản lớn nhất của bà đó là những đứa con của mình.

Dâu thứ nhà Đại Nam hoá ra cực thân với bà cô bên chồng”, ngày mưa dắt nhau ra đường để làm 1 chuyện-2

Đại gia đình của bà Phương Hằng

Theo doanhnghieptiepthi.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dau-thu-nha-dai-nam-hoa-ra-cuc-than-voi-ba-co-ben-chong-ngay-mua-dat-nhau-ra-duong-de-lam-1-chuyen-161211610212704403.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.