Đi trông trẻ cưới luôn cả chủ nhà nhiều gấp đôi tuổi mình, cô gái đáp trả khi bị bình luận khiếm nhã

Cưới người hơn rất nhiều tuổi, cuộc sống hiện tại của người vợ trẻ là câu trả lời rõ ràng nhất cho lựa chọn ngày xưa.

Krystle Romano, 23 tuổi, lần đầu chuyển đến New York (Mỹ) vào năm 2014. Cô được Ben, một doanh nhân 46 tuổi thuê làm bảo mẫu để chăm sóc những đứa con của anh ta. Nhà riêng của Ben cũng chính là nơi hai người gặp nhau.

Ben chỉ đơn thuần muốn có người chăm sóc những đứa trẻ của mình. Về phía Krystle, ban đầu cô cho rằng chủ nhà là một người khó ưa và kỹ tính nhưng sau thời gian dài tiếp xúc, cả hai đều nảy sinh tình cảm với đối phương. Hai người tìm hiểu nhau, tiến đến yêu đương và chia sẻ chuyện này với những đứa trẻ. Hai đứa lớn khá sốc những dần dần chấp nhận mối quan hệ này.

Đi trông trẻ cưới luôn cả chủ nhà nhiều gấp đôi tuổi mình, cô gái đáp trả khi bị bình luận khiếm nhã-1
Cô bảo mẫu đã cưới ông chủ nhà.

Theo Krystle, khi gia đình và bạn bè cô biết về chuyện của cô và ông chủ lớn hơn 20 tuổi, ai cũng nói rằng cô quá vội vàng. Hai bên chênh lệch tuổi tác nhiều như vậy sẽ khiến nhiều mâu thuẫn xảy ra và rất khó để xây dựng hạnh phúc. Người thân thậm chí tuyên bố rằng Ben ở một độ tuổi mà có thể làm bố Krystle chứ đừng nói là làm bạn trai. 

Tuy vậy, cô gái nhận thấy đối phương là một người xứng đáng để mình trao tình yêu. Và thế là bỏ ngoài tai những lời can ngăn, cô chuyển đến sống hòa thuận với Ben. 

Đến năm 2016, Krystle được Ben cầu hôn trên chiếc thuyền gondola ở Venice (Ý). Hai người sau đó tổ chức một hôn lễ hoành tráng trước sự chứng kiến của hơn 300 khách mời ở New York (Mỹ).

Đi trông trẻ cưới luôn cả chủ nhà nhiều gấp đôi tuổi mình, cô gái đáp trả khi bị bình luận khiếm nhã-2
Họ đã kết hôn với nhau.

Cô dâu tuyên bố mình không bao giờ cảm thấy xấu hổ với cuộc tình này mà ngược lại, cuộc sống của cô còn trở nên vui vẻ hơn nhiều người khác có mối quan hệ bằng tuổi. 

"Chắc chắn là tôi đủ thông minh để kết hôn với một người lớn hơn mình nhiều tuổi. Anh ấy tâm lý và luôn biết tôi cần gì trong khi ở những mối tình trước, những người yêu cũ của tôi hầu như chưa đủ trưởng thành", Krystle chia sẻ.

Cô còn thường xuyên đăng những video về cuộc sống đời thường và cặp đôi trở thành một hiện tượng trên nền tảng Tiktok với hơn 332 nghìn lượt theo dõi. Các con riêng của Ben cũng ngày càng yêu mến mẹ kế. Gia đình của cô ban đầu còn lăn tăn về chuyện tình cảm của con gái nhưng bây giờ lại hoàn toàn ủng hộ vì thấy con mình vui vẻ mỗi ngày.

Hạnh phúc là vậy, họ vẫn không ngăn được lời đàm tiếu bên ngoài. Bên cạnh những bình luận buộc tội cô ở bên cạnh chồng vì tiền, số khác mỉa mai: "Hãy nghĩ đến cảnh bạn phải thay bỉm cho chồng mình lúc anh ta 70 tuổi".

Bài đăng con nhận về những bình luận tiêu cực như: 

"Đúng là tình cha con trong sáng" hay "Bây giờ anh ấy có tận 4 đứa con".

Bên cạnh đó cũng có một số người tỏ ra ủng hộ mối tình của họ. Một người dùng khích lệ: "Vợ tôi kém tôi tận 28 tuổi và chúng tôi mới có một cô con gái. Chúc hai bạn những điều tốt đẹp nhất".

Đi trông trẻ cưới luôn cả chủ nhà nhiều gấp đôi tuổi mình, cô gái đáp trả khi bị bình luận khiếm nhã-3
Cô vợ trẻ tự hào vì đại gia đình của mình.

Phản hồi tất cả những bình luận, nữ chính cho rằng việc cô đang có một gia đình êm ấm là bằng chứng thiết thực nhất cho mối quan hệ này. Cô chưa từng lăn tăn chuyện chồng nhiều gấp đôi tuổi mình và cuộc hôn nhân hạnh phúc hiện tại là sự đáp trả cho tất cả những lời chê bai, dè bỉu từ những người bên ngoài.

"Người ta luôn nói tôi bị điên những họ đâu biết rằng chúng tôi đã kỷ niệm 5 năm ngày cưới và 7 năm khi cả hai bắt đầu chung sống với nhau. Gia đình tôi có đủ 2 vợ chồng, 3 đứa con đã lớn của anh ấy và đứa con 11 tuổi của tôi", Krystle đanh thép lên tiếng.

Thế mới nói, khi sợi dây kết nối hai linh hồn đã rung lên, khoảng cách tuổi tác và những lời đàm tiếu của người ngoài đều không đáng để bận tâm. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/di-trong-tre-cuoi-luon-ca-chu-nha-nhieu-gap-doi-tuoi-minh-co-gai-dap-tra-khi-bi-binh-luan-khiem-nha-20230415084050796.htm

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.