Diễn biến tiếp theo vụ chàng trai tố bạn gái "quỷ đội lốt người", "bán con": Nhân vật chính lên tiếng khác xa hoàn toàn làm ai cũng choáng váng

Liên hệ với nữ chính trong câu chuyện là H.V, cô cho biết: "Thực ra mình không bán con gì hết...".

Chuyện "bóc phốt" nhau sau chia tay đã không còn là điều hiếm hoi. Thậm chí, 2 người từng yêu nhau hết lòng cũng bất chấp tất cả để làm xấu mặt đối phương trước bàn dân thiên hạ.

Mới đây, dân mạng dậy sóng với bài đăng của 1 chàng trai tố cáo bạn gái mình là "quỷ đội lốt người" khi cô ấy nhẫn tâm "bán con" mà họ đã có với nhau.

Cụ thể anh viết: "Ác quỷ đội lốt người. Không thể tin nổi người mình từng yêu thương 2 năm qua lại như vậy. Ngay cả con ruột của mình đẻ ra lại có thể đi bán cho người khác nuôi chỉ vì 'sự nghiệp dang dở'. Em nói hay lắm, đúng lắm".

Diễn biến tiếp theo vụ chàng trai tố bạn gái quỷ đội lốt người, bán con: Nhân vật chính lên tiếng khác xa hoàn toàn làm ai cũng choáng váng-1
Nguyên văn đoạn hội thoại như sau:

- Tại sao em làm như vậy với anh. Anh đã nói là anh chấp nhận cưới em và nuôi con. Mặc dù bây giờ chưa có gì nhưng anh vẫn hứa cố gắng kiếm tiền nuôi vợ con mà.

- Thôi anh nhì nhằng quá, em nói rồi giờ em còn quá trẻ chưa muốn lập gia đình sớm, anh phải hiểu cho em chứ. Không phải em không yêu anh mà hoàn cảnh chưa cho phép.

- Mai anh đến bệnh viện thăm em và gặp con được không?

- Em xuất viện rồi, giờ đang ở nhà. Con em cho người khác nuôi rồi.

- Đừng có quá đáng nhé, có phải mày bán con đúng không?

- Anh có nuôi nổi tôi không mà dám to mồm vậy. Không có điều kiện nuôi thì cho người khác nuôi. Sao cứ phải làm quá lên làm gì. Còn trẻ còn tương lai phía trước, vì một đứa bé không đáng anh à. Anh hiểu cho em nhé.

Rất nhiều người ngoài nhưng cũng tỏ ra bức xúc với bài đăng của chàng trai. Những chuyện yêu đương sau cùng đàn ông "quất ngựa truy phong" nhiều vô kể, vậy mà cô gái này gặp được chàng trai nặng lòng vì mình thế còn không biết quý trọng. Lời lẽ cô gái buông ra dành cho đứa con không thể chấp nhận nổi.

Tuy nhiên, ngay dưới bài đăng của chàng trai này, chính cô gái ấy cũng vào bình luận. Câu chuyện không hề đơn giản như bề nổi của nó.

Trên facebook cá nhân của cô gái trẻ, rất nhiều status ngắn thể hiện tâm trạng rối bời nhưng cũng nhiều người vào an ủi. Mỗi dòng trạng thái chỉ xuất hiện một lúc là cô ấy lại ẩn các bài đăng vì có vẻ mọi chuyện đang phức tạp theo chiều hướng xấu.

Cô cũng đáp lại những câu hỏi của cộng đồng mạng rằng sự thật không phải như họ nghĩ.

Diễn biến tiếp theo vụ chàng trai tố bạn gái quỷ đội lốt người, bán con: Nhân vật chính lên tiếng khác xa hoàn toàn làm ai cũng choáng váng-2Cô gái đang bị chỉ trích rất nhiều từ phía cộng đồng mạng

Diễn biến tiếp theo vụ chàng trai tố bạn gái quỷ đội lốt người, bán con: Nhân vật chính lên tiếng khác xa hoàn toàn làm ai cũng choáng váng-3Nhưng cũng có những người lên tiếng cho cô rằng chàng trai kia "chẳng phải dạng vừa"

Liên hệ với nữ chính trong câu chuyện là H.V, cô cho biết: "Thực ra mình không bán con gì hết. Mình nhận lúc ấy có nóng giận nên nói những lời không hay. Nhưng mình không muốn dính dáng đến nó nữa. Ai ngờ nó đăng đoạn chat ấy lên".

Diễn biến tiếp theo vụ chàng trai tố bạn gái quỷ đội lốt người, bán con: Nhân vật chính lên tiếng khác xa hoàn toàn làm ai cũng choáng váng-4Dưới bài đăng cô cũng nói rõ: Tôi không cần gì nhiều chỉ cần có gia đình hạnh phúc là đủ nhưng chuyện không phải như vậy đâu nhé".

H.V và chàng trai kia đã có 2 năm yêu đương mặn nồng. Cô cho biết: "Lúc yêu nhau đằm thắm bao nhiêu thì lúc có bầu khác bấy nhiêu. Quá đáng quá nên mình không chịu nổi nữa. Lúc mình báo có thai nó đã không quan tâm lắm rồi, nhắc đến cưới xin toàn gạt sang 1 bên nên mình cũng thôi".

Trải qua quá nhiều thứ khó khăn, giờ đến khi mẹ tròn con vuông V. cũng không được yên với người đàn ông ấy. Nếu đọc kĩ lại đoạn chat thì câu bán con cũng là anh ta tự suy luận. Và đúng như H.V nói, "cả giận mất khôn".

Diễn biến tiếp theo vụ chàng trai tố bạn gái quỷ đội lốt người, bán con: Nhân vật chính lên tiếng khác xa hoàn toàn làm ai cũng choáng váng-5
Cô đưa ra bằng chứng anh ta mới là người tuyệt tình trước

Hiện tại, cô không muốn chia sẻ nhiều về chuyện cá nhân, lỗi cũng ở bản thân cô nữa. Dòng trạng thái mới nhất: "Cuộc sống của tôi bao giờ mới ổn định lại được đây?" khiến nhiều người thấy cô đáng thương nhiều hơn đáng trách.

Giờ thì chẳng ai muốn bàn luận ai là người sai nhiều hơn bởi trong chuyện này cả 2 người họ đều có lỗi. Tuổi trẻ chưa có gì trong tay, chưa sẵn sàng cho việc làm cha làm mẹ nhưng lại thiếu trách nhiệm với chính bản thân mình.

Cả 2 đều nhận thức được việc họ không đủ khả năng nuôi dưỡng 1 đứa trẻ ở thời điểm đấy nhưng vẫn để trường hợp xấu xảy ra. Và rồi, họ đùn đẩy nhau, coi nhau chẳng khác nào kẻ thù.

Các cô gái hãy tỉnh táo hơn trong chuyện yêu đương bởi sau này hậu quả có ra sao vẫn là mình các cô gánh chịu.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dien-bien-tiep-theo-vu-chang-trai-to-ban-gai-quy-doi-lot-nguoi-mang-con-di-cho-nhan-vat-chinh-len-tieng-khac-xa-hoan-toan-lam-ai-cung-choang-vang-221895

chuyện yêu đương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.