Đọc được những dòng tin nhắn chị dâu gửi mẹ, em chồng nổi điên mật báo với anh trai và cái kết hả hê vô cùng!

Biết con trai mình được nhà thông gia giúp đỡ nhiều từ công việc đến nhà cửa nên mẹ Lan Anh vừa thấy may mắn nhưng cũng có phần mặc cảm.

Cũng giống như mẹ chồng – con dâu thì chuyện chị dâu – em chồng vẫn luôn là “câu chuyện muôn thuở” với nhiều gia đình.

Nhưng đối với nhà Lan Anh thì còn phức tạp hơn rất nhiều...

Nàng dâu tiểu thư được nhà chồng cưng chiều

Anh trai mình từ ngày cưới vợ thì được nhà vợ cho một căn chung cư cao cấp trong thành phố nên ít về lắm. Thường cuối tuần mẹ mình sẽ đi xe bus mang rau lên đó vì chị dâu muốn ăn rau sạch ở quê cho đảm bảo.

Biết con trai mình được nhà thông gia giúp đỡ nhiều từ công việc đến nhà cửa nên mẹ mình vừa thấy may mắn nhưng cũng có phần mặc cảm. Mẹ luôn chu đáo và cẩn thận với con dâu, chỉ cần gọi một tin nhắn nói muốn ăn những món gì bà đều chuẩn bị để cuối tuần mang lên thành phố” – Lan Anh chia sẻ.

Đọc được những dòng tin nhắn chị dâu gửi mẹ, em chồng nổi điên mật báo với anh trai và cái kết hả hê vô cùng!-1
Ảnh minh họa.

Tiểu thư cành vàng lá ngọc được mẹ chồng quan tâm là vậy nhưng con dâu bà lại không hề biết ý.

“Vì là vợ chồng trẻ nên chị mình cũng hay rủ bạn bè về nhà ăn uống, mỗi lần như vậy mẹ đều lặn lội đi xe bus lên từ sáng để chuẩn bị đồ ăn, rồi tối lại dọn dẹp cho chị. Anh trai mình thuê giúp việc thì chị bảo không yên tâm khi cho người ngoài vào nhà. Nhiều lúc mình thấy thương nói ra thì mẹ lại bảo tính chị tiểu thư nên chiều một chút” – Lan Anh kể.

Có đợt mẹ Lan Anh bị đau lưng nên phải châm cứu, chị dâu gọi điện thoại về chưa hỏi thăm câu nào thì lại hỏi sao dạo này mẹ không mang rau lên. Cả nhà mình nghe thấy giận chị vô tâm lắm nhưng cũng đành im lặng.

Tâm lý của cha mẹ thì đều mong có cháu bế là lẽ thường, vậy mà có lần mẹ Lan Anh hỏi khéo con dâu vì cưới nhau cũng gần 2 năm mà chưa có tin vui liền bị cô nàng nói rất gay gắt: “Con còn bao nhiêu thứ phải lo, mẹ xem lương con trai mẹ 3 cọc 3 đồng. Con có phải cái máy đẻ của nhà mình đâu mà về ăn bữa cơm cũng bị hỏi linh tinh”.

Nói dứt câu thì chị ta đứng phắt dậy bỏ dở cả bát cơm đang ăn. Tuấn thấy vợ nói vậy liền chạy theo dỗ dành. Nói chung sinh đẻ là do hai vợ chồng tự bàn nên bố mẹ cô từ đó chẳng hỏi nữa.

Cách đây 2 tháng, mẹ Lan Anh bị viêm khớp nên lên thành phố để tiện cho việc khám chữa và ở nhà anh trai. Tuy nhiên chẳng rõ lí do vì sao mà mới được mấy ngày bà đã bỏ về quê.

Những tin nhắn xấc láo của chị dâu và cái kết

“Sau lần đó mình không thấy mẹ mình nói đến chuyện lên thành phố, hỏi thì mẹ không bảo gì nên mình sinh nghi. Phải cho đến một hôm mình vô tình đọc được những tin nhắn chị dâu gửi cho mẹ thì mới vỡ ra mọi chuyện.

Hóa ra khi mẹ mình lên chữa bệnh, chị lại rủ bạn bè đến ăn uống. Mẹ mình bị mệt nên không nấu nướng chuẩn bị được, có thế thôi mà chị dâu giận dỗi ngúng nguẩy. Thậm chí chị dâu cũng không giới thiệu đó là mẹ, bạn bè tưởng mẹ là giúp việc cũng chẳng ra đính chính.

Thật không thể ngờ, sau bao nhiêu sự quan tâm, chăm sóc của gia đình mình dành cho mà chị lại nói với mẹ mình những câu như vậy. Quá buồn, mẹ mình nhắn cho anh trai bảo ở nhà có việc gấp trong họ nên bắt xe về quê.

Trong những tin nhắn mình đọc, chị trách móc mẹ mình về quê vội vàng, đến lúc chị ăn uống xong xuôi chẳng thấy đâu nữa. Sau đó, chị ta còn có những câu mỉa mai mẹ mình, tuyên bố chẳng thèm về quê nữa: "Con trai mẹ còn khướt mới dám bỏ vợ. Bám được vào nhà con là cái may mắn của anh ấy. Con đã không thèm tính toán mà mẹ cứ làm con khó chịu". Cuối tin nhắn là chị dọa nếu mẹ nói cho ai biết chuyện này thì chị ấy sẽ ly hôn, để anh trai mình “quay xe” về quê” – Lan Anh tâm sự.

Đọc được những dòng tin nhắn chị dâu gửi mẹ, em chồng nổi điên mật báo với anh trai và cái kết hả hê vô cùng!-2
Ảnh minh họa.

Cô nàng không thể chịu đựng được cảnh mẹ mình bị xúc phạm và coi thường nên gọi điện thoại cho anh trai làm cho ra nhẽ. Hóa ra anh trai không hề biết gì. Cô còn gửi những tin nhắn mà mẹ đã giấu sang rồi bảo anh tự mà giải quyết.

Cuối tuần đó anh trai về quê mà không báo trước rồi báo chuyện sẽ ly hôn vì không thể chấp nhận tính cách tiểu thư, ích kỉ và coi thường người khác của vợ. Cả nhà đều ngạc nhiên duy chỉ có Lan Anh là hiểu và thấy chị xứng đáng nhận được kết cục này.

Việc kết hôn với một người là chọn sống chung người đó, bằng lòng với những gì họ có và trân trọng những gì cũng nhau xây dựng. Câu chuyện của gia đình Lan Anh là một bài học đắt giá cho nhiều cặp vợ chồng trẻ. Vật chất thật sự quan trọng, nhưng cái gì cũng đều có giới hạn một khi quá sức chịu đựng thì ai cũng đều chấp nhận rũ bỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doc-duoc-nhung-dong-tin-nhan-chi-dau-gui-me-em-chong-noi-dien-mat-bao-voi-anh-trai-va-cai-ket-ha-he-vo-cung-16221300722302208.htm

chị dâu

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.