Đọc tin nhắn chồng gửi nhầm đến khi hẹn người tình ở khách sạn, cô vợ toan lao đến bắt gian thì gặp cảnh tượng không thể ngờ

“Thế nhưng khi tôi đến căn phòng khách sạn mà chồng viết trong tin nhắn thì đón chờ tôi lại là một cảnh tượng không thể ngờ nổi", Hân nói.

Khi hôn nhân đã đi được một quãng đường dài, tình cảm vợ chồng dành cho nhau dường như không còn được nồng nàn như lúc ban đầu. Vợ/chồng không tránh khỏi sự lơ là, xao nhãng khiến người bạn đời cảm thấy bất an. Trong những tình huống ấy, khi người ta muốn níu giữ hôn nhân thì người ta sẽ nghĩ ra rất nhiều cách thức thú vị và bất ngờ để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Hân (33 tuổi, Hà Nội) chia sẻ vợ chồng cô kết hôn đến nay được 6 năm và có một bé trai lên 4 tuổi. “Cặp vợ chồng nào cũng thế thôi, ở bên nhau thời gian dài thì tình cảm dần nhạt đi. Cũng từ ấy mà rất nhiều vấn đề nảy sinh, ngoại tình chính là một trong những vấn nạn nguy hiểm nhất đe dọa đến sự an toàn của một cuộc hôn nhân”, Hân nói.

Hân kể sáng chủ nhật đó cô đưa con sang chơi với bà ngoại rồi có hẹn cà phê với người bạn thân. Cô vừa nhấp được một ngụm cà phê thơm nồng thì điện thoại báo có tin nhắn đến. Là của Hải - chồng Hân gửi cho vợ. Nhưng nội dung Hân đọc được thì rõ ràng không phải gửi cho cô. “Khách sạn..., phòng... em yêu nhé. Hôm nay mình có thể bên nhau cả ngày, vợ anh đi chơi tới tối mới về cơ”, Hải nhắn như vậy.

Đọc tin nhắn chồng gửi nhầm đến khi hẹn người tình ở khách sạn, cô vợ toan lao đến bắt gian thì gặp cảnh tượng không thể ngờ-1
Ảnh minh họa

Hân bủn rủn cả chân tay, tin nhắn ấy chứng tỏ Hải đã ngoại tình từ bao giờ mà cô không hề hay biết. Nếu không phải Hải gửi nhầm tin nhắn cho vợ thì chưa biết bao giờ cô mới lật tẩy được bí mật của chồng. Bởi lẽ trong cuộc sống hàng ngày Hải vẫn quan tâm vợ con chu đáo và không hề có dấu hiệu gì khả nghi. Hân thực sự chẳng thể tưởng tượng được một người đàn ông như thế lại đang lén lút ngoại tình!

Ngồi một lúc Hân mới có thể bình tĩnh lại, cô quyết định đến địa chỉ mà Hải vừa nhắn để bắt gian tại trận. Đến nước này Hân sẽ ly hôn bởi cô không bao giờ chấp nhận được được sự phản bội xuất hiện trong một mối quan hệ.

“Thế nhưng khi tôi đến căn phòng khách sạn mà chồng viết trong tin nhắn thì đón chờ tôi lại là một cảnh tượng không thể ngờ nổi. Tôi vừa gõ cửa một tiếng, cánh cửa đã bật mở ngay lập tức và chồng tôi xuất hiện với nụ cười tươi rói trên môi. Anh lao đến ôm chầm lấy tôi kéo tuột vào phòng, không một chút bất ngờ ngạc nhiên khi người xuất hiện ngoài cửa là vợ mà không phải cô người tình…”, Hân nói.

Lúc đó Hân mới kịp quan sát kỹ căn phòng khách sạn. Căn phòng được trang trí với rất nhiều hoa tươi, bóng bay và nến thơm. Trên bàn còn có sẵn rượu vang cùng vài món ăn yêu thích của Hân. Đến đây thì cô biết anh chuẩn bị những thứ ấy cho vợ chứ không phải là đang chờ đợi người tình.

“Em đến ngay lập tức khiến anh rất mừng. Anh còn tưởng là em không quan tâm đến anh nữa…”, Hải nói với vợ bằng giọng điệu có phần tủi thân khiến Hân không khỏi giật mình.

Đọc tin nhắn chồng gửi nhầm đến khi hẹn người tình ở khách sạn, cô vợ toan lao đến bắt gian thì gặp cảnh tượng không thể ngờ-2
Ảnh minh họa

Cô nhận ra dạo gần đây cô quá thờ ơ và vô tâm với chồng. Không phải cô có người đàn ông khác bên ngoài, chỉ là bỗng dưng cô thấy hôn nhân thật nhạt nhẽo và vô vị. Người chồng ở nhà không còn hấp dẫn với cô bằng công việc và những cuộc gặp gỡ với hội chị em. Ngoài giờ làm việc Hân dành hết thời gian cho con cái và bạn bè. Có khi cả ngày hai vợ chồng chẳng nói chuyện với nhau được mấy câu.

Hân không ngờ được vì sự lạnh nhạt của vợ mà Hải phải suy nghĩ và phiền muộn nhiều đến thế. Thậm chí anh còn nghĩ ra cách thử lòng vợ có phần trẻ con này. Anh không oán giận, trách móc vợ vô tâm, càng chẳng tìm đến người phụ nữ khác để được an ủi, điều đó cho thấy Hải yêu thương vợ con và một lòng với gia đình thế nào. Khi đứng trước khó khăn, anh tìm cách tháo gỡ nó theo chiều hướng tích cực, mang tính xây dựng chứ không phải là bỏ mặc hoặc tức tối quay lưng.

Nhìn nụ cười vui vẻ và nhẹ nhõm trên môi Hải khi Hân lập tức có mặt sau tin nhắn thử lòng của anh mà cô chợt thấy cảm động vô cùng. Hân đỏ hoe mắt vì xúc động lúc nào chẳng hay. Có được người đàn ông nguyện vì cô mà tìm cách hâm nóng tình cảm và lo lắng, buồn bã khi hôn nhân lạnh nhạt, ấy là may mắn của Hân. Hôm ấy, hai người đã có một ngày “đổi gió” đáng nhớ nhờ màn kịch của Hải. Sau ngày hôm đó, tình cảm vợ chồng Hân càng thêm nồng thắm, gắn bó.


Theo Pháp luật và bạn đọc Co

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doc-tin-nhan-chong-gui-nham-den-khi-hen-nguoi-tinh-o-khach-san-co-vo-toan-lao-den-bat-gian-thi-gap-canh-tuong-khong-the-ngo-162202611220847930.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.