Đồng ý ly hôn vì tưởng chồng hết tình cảm, khi nhìn những tấm ảnh kỳ lạ, vợ lật lại toàn bộ sự việc để trừng phạt và nhận về kết quả hời

Người vợ hết sức bình tĩnh và mạnh mẽ đưa ra quyết định kiện tụng sau khi biết bản thân bị lừa cay đắng suốt những tháng qua.

Những sự việc ngoại tình nếu như bị phát hiện ra và phải chịu hình phạt luôn khiến người ta cảm thấy xứng đáng. Mới đây, câu chuyện về một người đàn ông ngoại tình gây chú ý.

Theo đó, anh ta đã kết hôn và có con vào tháng 5/2020. Tuy nhiên, vì vẻ ngoài điển trai nên một cô gái 20 tuổi ở cơ quan đã mê đắm anh ta. Cả hai bên lén lút qua lại suốt một thời gian. Khi chọn qua lại lâu dài với cô gái này, người đàn ông quyết định ly hôn vợ để đến với nhân tình.

Đồng ý ly hôn vì tưởng chồng hết tình cảm, khi nhìn những tấm ảnh kỳ lạ, vợ lật lại toàn bộ sự việc để trừng phạt và nhận về kết quả hời-1

Ban đầu, cô vợ cũng không ý kiến gì, tình cảm đã hết thì không cưỡng cầu gì nữa, đồng ý với chuyện chấm dứt hôn nhân, ai đi đường nấy. Tuy nhiên, tình cờ người vợ phát hiện ra những tấm ảnh chồng mình và tiểu tam đi du lịch, sống chung, hôn nhau được đăng lên Instagram của tiểu tam. 

Ngay lập tức, cô vợ nhận ra bản thân bị dối trá suốt thời gian qua chứ không phải do vợ chồng không còn duyên phận. Quá mức tức giận, cô chụp lại toàn bộ những hình ảnh làm bằng chứng, kiện cặp đôi trên ra tòa.

Tại phiên tòa, tiểu tam họ Trần nói rằng mình không biết người đàn ông đã có vợ. Bài đăng trên Instagram của cô ta chính là bằng chứng. Khi đi du lịch với nhau, cô đã đăng ảnh thân mật với anh ta, ôm hôn thắm thiết với dòng ghi chú: "Thật tuyệt nếu anh ấy là bạn trai tôi. Anh ấy đẹp trai thế, không có bạn gái thật sự kỳ lạ đấy".

Tiểu tam coi đây là cách để biện hộ cho việc đối phương chưa có vợ, chứng minh bản thân vô tội.

Cô Trần cũng nhấn mạnh rằng không có ai nói cho cô biết chuyện người đàn ông đã kết hôn dù biết quan hệ của cô và người chồng trong câu chuyện trên. Bản thân cô cũng là nạn nhân của sự lừa dối. Bởi thế, cô không thể chịu mọi trách nhiệm khi mọi chuyện vỡ lở được.

Bằng chứng khác lật tẩy tiểu tam

Tuy vậy, thẩm phán sau đó đã xem xét báo cáo điều tra của cơ quan nơi cặp đôi làm việc. Trong đó, cô Trần viết rõ: "Tôi biết rằng anh ấy có vợ và một con trai 8 tháng tuổi trước khi cả hai bắt đầu hẹn hò. Anh ấy nói với tôi rằng đã ly hôn vợ. Ngày 24/4, tôi mang anh về quê gặp bố mẹ mình nhưng bố mẹ tôi không biết tôi hẹn hò với anh ấy trong khi anh ấy đang có vợ".

Người đàn ông cũng thừa nhận mọi chuyện: "Cô Trần biết rằng tôi đã kết hôn từ trước khi cả hai hẹn hò. Tôi cũng nói với cô ấy đang làm thủ tục ly hôn vợ. Tôi từng nói với mẹ mình rằng tôi có những mối quan hệ thân thiết với cô Trần. Mẹ tôi nhắc nhở tôi chuyện phải giải quyết mối quan hệ hiện tại trước. Tốt hơn hết nên bắt đầu mối quan hệ khác sau khi mọi chuyện kết thúc".

Từ những điều trên, dù cô Trần nằng nặc nói rằng mình hoàn toàn là nạn nhân nhưng thẩm phán không chấp nhận. Bởi vậy, tòa án kết luận mối quan hệ của cô Trần và chồng người khác không được pháp luật và xã hội dung thứ.

Căn cứ vào những chứng cứ liên quan, cô Trần biết nhân tình có vợ nhưng vẫn qua lại. Điều đó khiến cho mối quan hệ của hai vợ chồng họ dẫn đến chuyện ly hôn. Bởi thế, tòa án tuyên phạt cô Trần phải trả cho người vợ 300 nghìn Tân Đài tệ (hơn 234 triệu đồng). Như vậy là từ việc ly hôn bình thường, cô vợ nhận về một khoản tiền bồi thường do hành vi không đứng đắn của chồng trong hôn nhân.

Cuối cùng có lẽ mối quan hệ của vợ chồng cô cũng chẳng thể nào tiếp diễn được nữa. Tuy nhiên, hành động mạnh tay của cô vợ thật sự thông minh, khiến cho hai kẻ sai trái nhận về đòn đau.

Trong cuộc sống, có nhiều sự việc diễn biến theo cách thức công bằng. Một khi làm ra hành động tổn hại nào đó, người ta cũng nên chuẩn bị tinh thần đón chờ những sự trừng phạt tiếp theo. Chẳng bà vợ nào muốn bản thân rơi vào tình huống bị phản bội hay hạnh phúc hôn nhân tan vỡ. Nhưng khi thực sự đối đầu với điều đó, họ sẽ cư xử rất mạnh tay và đưa ra sự trừng phạt đích đáng nhất.

Theo Apple Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-y-ly-hon-vi-tuong-chong-het-tinh-cam-den-khi-nhin-nhung-tam-anh-ky-la-vo-lat-lai-toan-bo-su-viec-de-trung-phat-va-nhan-ve-ket-qua-cuc-hoi-162221504155338822.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.