Được bạn gái biểu diễn ảo thuật cho xem, chàng trai chưa kịp ngạc nhiên đã tái xanh mặt vì lên chức bố

"Em vẫn còn chưa ra trường mà, em đang là sinh viên. Em đang bối rối, gia đình em mà biết chắc cho em đi múc chỉ luôn quá.

"Em vẫn còn chưa ra trường mà, em đang là sinh viên. Em đang bối rối, gia đình em mà biết chắc cho em đi múc chỉ luôn quá. 2 đứa đều đi học chắc đợt này đi móc bọc thật rồi".

Thời gian gần đây, trong bộ phận giới trẻ đang rộ lên trào lưu tỏ tình bằng cách làm nhà ảo thuật. Cụ thể, một chàng trai hoặc cô gái muốn tỏ tình với "crush" của mình sẽ nhắn tin theo kiểu: "hô biến", từ nay chúng ta thành người yêu của nhau rồi đấy nhé! Ngay khi vừa được giới trẻ nghĩ ra, trào lưu này đã nhanh chóng được ủng hộ nồng nhiệt và lan rộng bởi tính đáng yêu và duyên dáng của nó.

Tuy nhiên, giới trẻ mà nói thì luôn "lắm chiêu" và nhiều phen cũng sáng tạo. Không chỉ dừng lại ở khía cạnh dùng để tỏ tình, trào lưu "hô biến" này được nhân rộng thông qua nhiều "biến thể" để thực hiện những mục đích khác nhau. Và tất nhiên, không phải biến thể nào cũng mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người trong cuộc. Cụ thể, vừa mới đây, trong một hội nhóm kín quy tụ sự tham gia của rất nhiều người dùng mạng là nam, một thành viên đã chia sẻ câu chuyện của bản thân mà anh chàng không biết nên khóc hay cười khi phải đối mặt.
 

Được bạn gái biểu diễn ảo thuật cho xem, chàng trai chưa kịp ngạc nhiên đã tái xanh mặt vì lên chức bố-1

(Ảnh: Facebook)

"Ahuhu em vẫn còn chưa ra trường mà em đang là sinh viên. Em đang bối rối, gia đình em mà biết chắc cho em đi mút chỉ luôn quá. 2 đứa đều đi học, chắc đợt này đi móc bọc thật rồi".

Kèm theo dòng tâm sự mang màu sắc thê lương và bối rối của anh chàng chính là hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn của cô bạn gái, thông báo việc cô đã có thai, bằng cách sử dụng trào lưu nhà ảo thuật "hô biến". Câu chuyện này nhanh chóng nhận được vô vàn sự quan tâm của các thành viên trong nhóm. Đa phần đều cảm thấy rất buồn cười, nhưng cũng rất thương cho cảm giác bối rối của chủ bài đăng ở thời điểm hiện tại. Rất nhiều ý kiến đóng góp đã được để lại ở phần bình luận.
 

Được bạn gái biểu diễn ảo thuật cho xem, chàng trai chưa kịp ngạc nhiên đã tái xanh mặt vì lên chức bố-2

(Ảnh: Facebook)

"Lo nghĩ gì nữa, đã lỡ có con với nhau thì đẻ ra mà nuôi thôi. Con cái đến sớm coi cũng như cái duyên mà".

"Về mà bảo với bố mẹ. Ông bà nhiều khi có vẻ khó khăn vậy thôi nhưng cái này là trách nhiệm mà, không ai trách cứ đâu. Còn học hành thì cưới về đẻ con xong vẫn học hành bình thường mà, bố trẻ".

"Cười không nhặt được mồm. Bạn gái bạn cũng cá tính quá cơ. Nước sôi, lửa bỏng mà còn hô với chả biến, tỉnh thật. Cơ mà như thế rồi thì đẻ ra mà nuôi cậu ạ!".
 

Được bạn gái biểu diễn ảo thuật cho xem, chàng trai chưa kịp ngạc nhiên đã tái xanh mặt vì lên chức bố-3

(Ảnh minh họa)

Cô bạn gái của chàng trai trong câu chuyện vừa được chia sẻ quả thật vô cùng hài hước và lạc quan. Thật vậy, có những chuyện tưởng chừng như sẽ nặng nề và rất khó khăn cũng như có thể rơi vào bế tắc, nếu được chúng ta nhìn dưới một lăng kính nhẹ nhàng và hóm hỉnh có thể trở nên vô cùng đáng yêu đến nhường nào. Chưa biết quyết định của chàng trai trong câu chuyện trên như thế nào, tuy nhiên khó có thể phủ nhận rằng cách mà cô gái sử dụng để thông báo đã tạo cho bạn trai mình một cảm giác nhẹ nhàng để làm tiền đề cho những lựa chọn đúng đắn.



Theo Helino


bạn trai

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.