Gặp kẻ thứ 3 các chị vợ nói gì cho "ngầu"? - Mở mang đầu óc với câu chuyện thật của những phụ nữ bị chồng phản bội nhưng bản lĩnh đầy mình

Cô ta tìm đến tận nhà tôi sau khi dùng số lạ gọi cho chồng tôi bị tôi nghe máy. Cô ta nghĩ ra đủ lý do, có lẽ đã yêu chồng tôi thật. Tôi cũng nhẹ nhàng thông báo với cô ta...

Con giáp thứ 13 hay Tuesday là những từ khá thông dụng mà ai cũng biết để ám chỉ đối tượng nào. Tình yêu trước nay chỉ dành cho 2 người nên bất cứ kẻ thứ 3 nào xen vào hạnh phúc gia đình người khác đều là sai trái, bất kể lý do gì.

Nói thì dễ nhưng khi hôn nhân của bạn rơi vào cảnh bi đát ấy chắc hẳn không phải cô vợ nào cũng đủ bản lĩnh và tỉnh táo để đối diện. Bởi đàn ông có thể bị cám dỗ, "vui chơi qua đường" nhưng vẫn không muốn bỏ vợ. Song bên cạnh đó cũng có những ông chồng đã bị lôi kéo hoàn toàn, thay đổi nhanh chóng và không tha thiết gì vợ con.

Chưa kể, không phải kẻ thứ 3 nào cũng muốn đứng trong bóng tối, lén lút với chồng người ta. Đánh ghen, dùng vũ lực lại càng không phải cách hay mà 1 người phụ nữ thông minh sẽ dùng. Bất ngờ đối mặt với nhân tình của chồng - Bạn đã nghĩ đến tình huống này chưa? Xem trải nghiệm của các bà vợ sau đây nhé!

Câu chuyện thứ nhất

Chồng tôi ngoại tình trong thời gian tôi bầu đứa thứ 2. Mọi người bảo tôi đàn ông mà bị "bỏ đói" thì họ làm như thế là bình thường. Hãy nghĩ đến con cái mà tha thứ cho anh ấy. Tôi cũng bằng lòng nhắm mắt vì anh hứa hẹn đủ điều. Nhưng rồi đúng là trời chẳng cho tôi hiền.

Gặp kẻ thứ 3 các chị vợ nói gì cho ngầu? - Mở mang đầu óc với câu chuyện thật của những phụ nữ bị chồng phản bội nhưng bản lĩnh đầy mình-1
Ảnh minh họa

Cô ta tìm đến tận nhà tôi sau khi dùng số lạ gọi cho chồng tôi bị tôi nghe máy. Cô ta nghĩ ra đủ lý do, có lẽ đã yêu chồng tôi thật. Tôi cũng nhẹ nhàng thông báo với cô ta: "Chồng tôi không bao giờ muốn gặp cô nữa. Chúng ta đều là những người trưởng thành, có suy nghĩ có địa vị nên hành động cho đúng mực. Người đàn ông đến với cô vì sinh lý cô tiếc làm gì. Thời gian cô mượn chồng tôi tôi không tính toán. Cô cũng là phụ nữ nên cố mà sống sao để con gái cô sau này nhìn vào. Sóng trước đổ đâu sóng sau đổ ấy đấy".

Nói rồi tôi bỏ vào phòng nhờ chị giúp việc tiễn khách. Phần còn lại tôi bắt chồng tự giải quyết. Nếu còn cần gia đình thì phải dứt điểm, không được để ảnh hưởng cho vợ con. Tôi thấy nhiều phụ nữ đay nghiến chồng, đánh chửi kẻ thứ 3 nhưng làm thế chỉ hạ thấp giá trị bản thân. Kể cả biết chồng phản bội tôi vẫn trong tâm thế, giữ ở mức nào đó chứ không còn khả năng cứu vãn nữa thì buông, không nặng nề.

Câu chuyện thứ hai

Người cho tôi biết chồng phản bội chính là người tình của anh ấy. Chẳng biết là tình cờ hay có sự sắp xếp mà cô ta với tôi ở 2 tư thế hoàn toàn đối lập. Tôi thì mặc bộ đồ ở nhà, vừa cho con đi siêu thị về còn mải mốt tìm vé xe. Cô ta váy body cúp ngực, nước hoa nồng nặc rồi vênh mặt thách thức tôi.

Lúc ấy ở bãi xe vài người hiếu kì còn bảo tôi đánh cho cô ta 1 trận, ai cũng đứng về phía tôi. Con gái tôi ngủ gục trên vai mẹ nên ngay lúc này tôi phải bình tĩnh và kiên cường hơn ai hết. Cô ta nói rất nhiều, nào là chồng tôi chỉ yêu cô ta, chiều chuộng cô ta, với tôi chỉ là trách nhiệm. Cô ta còn hỏi tôi có biết thế nào là đàn ông yêu 2 người cùng lúc không, cuối cùng nhất định anh ấy sẽ chọn người thứ 2. Nực cười thật!

Gặp kẻ thứ 3 các chị vợ nói gì cho ngầu? - Mở mang đầu óc với câu chuyện thật của những phụ nữ bị chồng phản bội nhưng bản lĩnh đầy mình-2
Ảnh minh họa

Tôi hỏi cô ta - người phụ nữ đang hơn hẳn tôi về ngoại hình: "Đang yên lành làm người tình trong bóng tối không muốn bỗng dưng xù lông ghen ngược làm gì? Hay chồng tôi chán cô rồi nên cô tìm tôi để gây áp lực cho tôi đòi ly hôn?".

Có vẻ như tôi đã đoán đúng tâm ý cô ta, cô ta "dìm" tôi xuống bằng cách tự nâng mình lên. Rồi cô ta còn khoe chồng tôi răm rắp nghe lời, cô ta đòi bao nhiêu tiền cũng được. Chồng tôi chỉ là quân bài trong tay cô ta, cô ta thèm gì đi ghen ngược.

Giờ thì tôi đã hiểu câu chuyện, tôi chốt lại 1 câu thế này: "Đúng là chồng tôi ngu như lời cô nói thật đấy, vì anh ấy khôn thì đã không phải lòng cô. Cô quyến rũ được chồng tôi hay bao nhiêu đàn ông trong thiên hạ lúc họ thành đạt thì cũng chỉ là bản năng thôi. Còn tôi góp phần làm cho anh ấy thành đạt, vẻ vang như ngày hôm nay thì đó mới là bản lĩnh. Cô mãi mãi không đáng để tôi bận tâm. Đừng khoe khoang được tiêu tiền của người khác, thứ đàn bà mạt hạng".

Tôi mang đoạn ghi âm ấy về cho chồng nghe tiện thể đập luôn cái đơn ly hôn vào mặt anh ta. Chồng tôi xin xỏ rối rít. Giờ anh ta mới thấm những gì tôi nói".

Tạm kết

Không phải phải ai cũng đủ bình tĩnh để đối mặt với Tuesday, thản nhiên nói đạo lý như 2 cô vợ trên. Thế nhưng, việc chị em chia sẻ với nhau phải nói gì cho "ngầu" chỉ là cách bình luận hài hước. Trên thực tế vẫn là chồng các chị. Kẻ thứ 3 có trơ trẽn, mưu mô mấy mà chồng các chị biết điểm dừng thì cô ta cũng chẳng làm gì được.

Các anh nếu có lúc nào đang ở ranh giới của "cơm - phở" thì hãy nhớ 1 điều: Tự do ngoài kia anh chỉ có cuộc chơi nhưng ở bên em anh có cả cuộc đời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gap-ke-thu-3-cac-chi-vo-noi-gi-cho-ngau-mo-mang-dau-oc-voi-cau-chuyen-that-cua-nhung-phu-nu-bi-chong-phan-boi-nhung-ban-linh-day-minh-162200810000438130.htm

kẻ thứ ba

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.