Giành giật chiếc túi từ tên cướp, chiếc vòng vàng rơi ra khiến tôi tha thiết xin cơ hội quay về bên người yêu cũ

Trong tình yêu, ai cũng mong muốn sẽ được bố mẹ hai bên ủng hộ nhưng tình yêu của tôi và Yến lại không may mắn như vậy.

Tôi là thiếu gia trong một gia đình có điều kiện, sớm ý thức được trách nhiệm của mình với gia đình nhất là trong vị trí con trai độc nhất nên tôi cũng học hành chăm chỉ, ra trường thì về làm việc cho công ty của bố.

Công ty chuyên về thiết kế xây dựng của gia đình tôi khá có tiếng tăm nên ngay từ khi còn học đại học mẹ đã nhồi vào đầu tôi cái quan niệm về việc kế nghiệp, yêu đương cũng phải môn đăng hộ đối.

Thế nhưng, thói đời thường hay tréo ngoe, bao tiểu thư nhà giàu mà mẹ giới thiệu thì tôi không vừa mắt lại mê mệt cô nàng kỹ sư là Yến.

Ngặt một nỗi gia đình cô ấy chỉ là một gia đình bình thường khi bố mất sớm, mình mẹ nuôi hai chị em ăn học, có lẽ đó là lí do duy nhất khiến mẹ tôi bằng mọi giá phản đối tình yêu của tôi và Yến.

Tuổi trẻ mà, chúng tôi đâu có dễ dàng chịu thua như thế, mặc cho sự cấm cản của mẹ, thậm chí mẹ tôi còn tìm đến Yến yêu cầu chia tay nhưng chúng tôi vẫn dành cho nhau những yêu thương mặn nồng nhất.

Chuyện có lẽ sẽ tốt đẹp nếu không có ngày hôm đó. Tôi còn nhớ như in lần ấy tôi và Yến cãi nhau cũng vì mẹ tôi liên tục đến nhà gặp, yêu cầu em phải chấm dứt với tôi, thậm chí còn nói em là 'đũa mốc mà đòi chòi mâm son'.

Nhân buổi tôi uống say sau khi đi tiếp khách, chẳng hiểu sao cô bé con nhà đối tác của công ty vốn thích tôi mê mệt lại có mặt rồi dìu tôi vào khách sạn, sau đó những tấm ảnh chúng tôi thân thiết được gửi đến cho Yến và... chúng tôi chia tay.

Giành giật chiếc túi từ tên cướp, chiếc vòng vàng rơi ra khiến tôi tha thiết xin cơ hội quay về bên người yêu cũ-1

3 năm qua, chúng tôi chưa từng liên lạc lại nhưng mới đây lại tình cờ trở thành đối tác của nhau vì em đã đầu quân cho một tập đoàn xây dựng khác.

Tôi nhanh nhẹn đuổi theo tên cướp để lấy lại túi cho Yến. Trong lúc giằng co với tên cướp chiếc túi xách bị văng xuống đường, đồ đạc cũng theo đó mà văng theo.

Một chiếc vòng vàng trong đó văng ra gợi cho tôi nhớ về kỷ niệm năm nào. Đó là chiếc vòng đôi trong một chuyến đi công tác chúng tôi mua tặng cho đối phương, chỉ là hàng mỹ ký nhưng lâu nay với tôi nó là một kỷ vật đẹp nhất mỗi khi nhớ về Yến.

Thì ra không chỉ tôi coi trọng chiếc vòng ấy mà bản thân Yến ngày nào cũng mang theo bên mình.

Những ngày sau đó, chúng tôi hẹn gặp nhau, ôn lại kỷ niệm xưa, hạnh phúc của tình yêu trong sáng ngày ấy lại ùa về.

Yến nói hiện tại mức lương của em rất tốt, em đã mua một căn chung cư và ra ở riêng.

Rồi em tiết lộ mình vẫn chưa lập gia đình nên lần này tôi quyết tâm không để mất người con gái mà bao ngày tháng qua tôi nhớ nhung da diết nữa. Nếu để mất Yến lần nữa có lẽ cả cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ có được em.

Vì thế, tôi đã xin Yến cho tôi có cơ hội bước vào trái tim em thêm lần nữa và tôi chắc chắn sẽ dùng tất cả sự yêu thương và chân thành để khiến em hạnh phúc.

 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/chuyen-nha/gianh-giat-chiec-tui-tu-ten-cuop-chiec-vong-vang-roi-ra-khien-toi-tha-thiet-xin-co-hoi-quay-ve-ben-nguoi-yeu-cu-291690.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.