Hài hước với cặp đôi 'bị ế' do thiếu kinh nghiệm hôn

Chàng trai chia sẻ chia tay bạn gái cũ là do thiếu kinh nghiệm hôn lần đầu. Còn cô gái quyết không để bạn trai cầm tay khi chưa nên duyên vợ chồng.

Chàng trai chia sẻ chia tay bạn gái cũ là do thiếu kinh nghiệm hôn lần đầu. Còn cô gái quyết không để bạn trai cầm tay khi chưa nên duyên vợ chồng.

Tập 270 chương trình Bạn muốn hẹn hò đã lên sóng lúc 15h20 chiều ngày 14/5. Trong số phát sóng mới đây, khán giả vô cùng ấn tượng với cặp đôi Bửu Châu và Thiên Triều.

Trước sự chứng kiến của mọi người, cả hai đều có những chia sẻ rất thẳng thắn về người cũ. Trong khi bạn nam cho biết từng trải qua hai mối tình, thì cô gái lại khiến nhiều người ngạc nhiên ở tuổi 26 có một mối tình 6 năm.


Võ Bửu Châu (26 tuổi) làm nhân viên văn phòng. Bùi Thiên Triều (26 tuổi) là kỹ sư xây dựng.

Chia sẻ về lý do chia tay bạn gái - Thiên Triều thật thà: "Em chia tay bạn gái vì thiếu kinh nghiệm hôn" khiến "ông mai" Quyền Linh "ngã ngửa" còn Cát Tường thì vô cùng ngạc nhiên. "Chiều về thì bạn nữ có điện thoại cho em và hỏi: Lần đầu tiên hôn phải không? Em cũng thật thà trả lời. Khoảng thời gian sau cô ấy nhắn tin ít dần và không liên lạc nữa", chàng trai chia sẻ.


Chàng trai chia tay bạn gái cũ vì thiếu kinh nghiệm hôn.

Khi nghe Thiên Triều chia sẻ về nụ hôn với bạn gái cũ - Bửu Châu khẳng định: "Nói về kinh nghiệm hôn thì em cũng không có". Sau đó cô đưa ra điều kiện "Ví dụ quen nhau thì mình không hôn anh nhé" làm bà mai tò mò phải hỏi ngay lý do.

Giải thích về điều kiện đưa ra cô nàng cho biết: "Tính cách của em là quen tới một giai đoạn nào đó chín muồi thì mới có tiếp xúc cơ thể". Từng có mối tình 6 năm với bạn trai cũ, song Bửu Châu chia sẻ chưa một lần hôn hay thậm chí cầm tay bạn trai thôi cũng không có.


Cô chỉ cho bạn trai hôn khi đã về chung một nhà.

Quá bất ngờ trước nguyên tắc khắt khe của cô gái, "bà mai" hài hước phản ứng: "Tại không có sự va chạm cơ thể nên người ta mới có bạn gái mới. Chứ có đụng chạm người ta đâu có bỏ em". Còn "ông mai" phải lập tức qua "nhà gái" hỏi ngay: "Theo em, yêu nhau đến lúc nào thì có thể hôn được". Bửu Châu cho biết phải khi lấy nhau thì mới cho hôn.

Để giúp cô gái có cái nhìn lạc quan hơn về nụ hôn, Cát Tường nhiệt tình tư vấn kể hàng loạt lợi ích của nụ hôn. Theo đó, "bà mai" khẳng định: "Một nụ hôn sẽ giúp trị rất nhiều bệnh. Giúp tăng tuổi thọ, điều trị bệnh sâu răng, giảm căng thẳng, mệt mỏi..." nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.


"Bạn muốn hẹn hò" tập 270.

Hơn 10 phút trò chuyện, cả hai tỏ ra là cặp đôi khá hòa hợp khi cùng có nhiều điểm tương đồng. Về ngoại hình, chàng trai "chuẩn" với mẫu người cô gái đang kiếm tìm. Chàng trai cũng rất ấn tượng với đối phương.

Tuy nhiên, đến phần bấm nút hẹn hò cả hai đã bỏ lỡ cơ hội cho nhau cơ hội tìm hiều thêm về đối phương. Giải thích về quyết định này chàng trai cho biết, do bạn nữ không có câu trả lời rõ ràng khi anh hỏi về chuyện cô có thể làm dâu được không.

Theo VietNamNet


tình yêu

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

mai mối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.