Hẹn bạn gái qua mạng đến khách sạn để "mây mưa", bố chồng tá hoả khi người xuất hiện là con dâu, trớ trêu hơn người chồng cũng đến bắt quả tang

Chồng về nhà không thấy vợ, phát hiện cô ngoại tình khi xem các đoạn chat trên máy tính nên đã chạy đến khách sạn và bắt quả tang cặp “gian phu dâm phụ”.

Theo tờ China Daily, người đàn ông họ Wang (57 tuổi, ở thành phố Muling, Trung Quốc), đã nghỉ hưu và là một người nghiện chat online. Ông Wang đã giả bộ là một người góa vợ để tán tỉnh một cô gái trẻ trên mạng và cô gái cũng giả vờ đang cô đơn do chồng đang ngồi tù. Thật trớ trêu, người con gái này chính là Lili, con dâu của ông Wang.

Trong khi trò chuyện qua mạng, ông Wang dùng hình ảnh của một chàng lính trẻ, cô con dâu Lili lại "mượn" ảnh một phụ nữ khác với tên giả "Ming Chen".

Sau một thời gian tìm hiểu và tán tỉnh nhau trên mạng, hai người đã quyết định hẹn gặp nhau tại một khách sạn, trông chờ một cuộc mây mưa nóng bỏng. Đến phòng khách sạn, bố chồng và nàng dâu mới tá hỏa khi biết danh tính thật của nhau.

Hẹn bạn gái qua mạng đến khách sạn để mây mưa, bố chồng tá hoả khi người xuất hiện là con dâu, trớ trêu hơn người chồng cũng đến bắt quả tang-1

Lili lấy chồng được 8 năm và anh Da Jun - chồng của cô là một tài xế lái xe tải đường dài nên thường xuyên vắng nhà.

Vào ngày đôi tình nhân trên mạng hẹn gặp nhau, anh Da Jun về nhà không thấy vợ. Phát hiện vợ ngoại tình khi xem các đoạn chat trên máy tính, anh đã chạy đến khách sạn quyết tâm tới phá cuộc vui mà không biết kẻ thứ ba lại chính là bố đẻ của mình..

Thế là, chồng, cha chồng và nàng dâu đã cự cãi, đánh nhau trong khách sạn, buộc các nhân viên khách sạn gọi cảnh sát đến can thiệp rồi giải cả ba về đồn.

Lý do phụ nữ ngoại tình

Hầu hết các đôi không bao giờ tưởng tượng tình yêu kết thúc vì không chung thủy. Nhưng sự thật là gian dối có thể rung chuyển cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất.

"Xã hội thường quan niệm rằng đàn ông mới là những kẻ gian lận, đàn ông dễ lừa dối, nhưng dữ liệu nghiên cứu kể một câu chuyện khác", Alicia M. Walker, phó giáo sư xã hội học tại ĐH bang Missouri, Mỹ, nói và khẳng định tỷ lệ lừa dối bạn đời của phụ nữ tương đương nam giới.

Vị này cho rằng, người vợ lừa dối chồng không phải chuyện dị thường. Tùy thuộc vào nhóm tuổi, hành vi, đôi khi phụ nữ lừa dối thường xuyên hơn cả đàn ông.

Có nhiều lý do khiến phụ nữ lừa dối. Các ông chồng cũng vậy. Cô đơn, buồn chán và rượu có thể đóng vai trò quan trọng.

Một số phụ nữ ngoại tình để đỡ nhàm chán. Những người khác lừa dối vì cảm thấy bị bỏ rơi. Tuy nhiên, một số người nói họ ngoại tình chỉ vì họ muốn thế. Theo Walker, những lý do không chung thủy rất phức tạp và không cụ thể trong một cuộc hôn nhân.

Khái niệm lừa dối ở phụ nữ trái ngược với những gì văn hóa truyền thống nói về họ. "Chúng ta không muốn nghĩ phụ nữ cũng ham muốn tình dục và thích quan hệ với nhiều bạn tình. Nhưng thực tế, họ cũng có cảm giác nhàm chán với tình dục trong hôn nhân như đàn ông", phó giáo sư xã hội học Walker, nói.

Rất nhiều phụ nữ Walker phỏng vấn nói khi họ thoải mái nói về những tưởng tượng hoặc mong muốn của mình. Trong khi, chồng tỏ ra ghê tởm, khiến họ thấy xấu hổ. Ngoại tình mang đến cơ hội được chấp nhận.

Cuối cùng, chìa khóa hạnh phúc vẫn là sự quan tâm. Khi bạn ở với vợ/chồng, Walker nói, quan trọng phải suy nghĩ về nhu cầu của cô ấy và của mình. Nếu không, một số người muốn đi tìm đối tượng khác thỏa mãn nhu cầu đó.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hen-ban-gai-qua-mang-den-khach-san-de-may-mua-bo-chong-ta-hoa-khi-nguoi-xuat-hien-la-con-dau-tro-treu-hon-nguoi-chong-cung-den-bat-qua-tang-172220810145127907.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.